Kath's POV
2 weeks after nung pagbabati namin ni Daniel, after nun back to reality na ang lahat! Psh. Mawawala ba ang asaran diyan? Wish us luck kung sakaling marinig mo kame XD
Nae-express na rin namin ni DJ kung gaano namin kamahal isa't isa.. Wow ahh?! Minsan kase, kung hindi pa kame sasabog tska lang lalabas yung tunay na nararamdaman namin.. Ibang iba na siya ngayon yung Daniel Padilla na nakilala ko.. Although nandun pa rin yung pangangasar niya saken, pero pag nakita niyang naiinis na ko... Tumitigil na siya (^___^)
Kaya nga minsan nagpapanggap na lang akong galit ehh, kasi after nun magsosorry siya! Ang sarap kaya ng feeling na ganun. Luls.
Hmm, actually... Hindi pa 'siya' nagsasabi sakin ng 'I LOVE YOU' pero ewan.. hindi ko naman ino-open yung topic na yun.. Hindi ko pa rin naman siya sinasabi kung gaano ko siya kamahal ehh.. Pero yung level up ng relationship namin. medyo tumataas na... Basta! hahaha
Kami pala kakanta ngayon, by couple na ehh! Kaya kada araw, two couples ang kumakanta.. Tapos na sila Bess at Diego kaninang breaktime...
Ngayon, free time kame na ni DJ !! Woohoo.
Nakaready na kame, si DJ nginingitian ako.. Psh. Barbarik! IKAW NA KILLER SMILE (>_<)
Julia: Good afternoon everyone...
Kiray: And now, we're back again to give you a wonderful sounds..
Yen: Excited na ba para sa ating SexyLove couple?!
Students: Yeaaaah!! wooooh!! Start naaa!! Excoited much duper uber!! waaaaaah!!!
ayos ahh! Naririnig na namin ingay sa labas.. Paano kung nasa labas pa kame? Sakit sa tenga.Neil: Okay, okay.. Just chill then...
EJ: Chillax lang guys! Ilang minutes na lang ang kailangang hintayin...
Diego: Have a good time FPHS students! We were backk.
tapos nag play na sila ng random songs..Nandito pa rin kami sa loob ng booth, nag aayos..
Julia: Grabe ingay nila ahh!!
Yen: Sikat na ang Sexy love couple!
Neil: Trending ehhhhhh!
nagtawanan n lang kame, tapos ilang minutes.. nagsi balikan na kame sa mga trabaho namin.. Oh yeah, here we go!!Yen: Guys, miss us?! hahahaha.
Kiray: Musta naman diyan?! Buhay pa ba?
Students: woooooh! yeaaaaaah..!
Julia: Okay, okay... Alam naman naming eto na ang pinakahihintay niyo ehh..
Students: Waaaaaaaaaaaah!! Sexy love! Sexy love! Sexy love!
Neil: Ayyt! Ayyyt! Katahimikan! Katahimikan!
Everyone: HAHAHAAHAHAHAHAHA!
Diego: Okay, may guess po ata tayo!?!
EJ: Boy pick up ikaw ba yan!?!
Everyone: hahahahahahaha!
adik talaga ng mga toh ! XD
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Ficțiune adolescențiSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...