Kathryn's POV
1 year and 3 months laterr...
Its been a year simula nung umalis si Daniel dito sa Pinas. Mahirap man para saakin na magkahiwalay kami at hindi nagkakasama, but still I love him and we have connections for each other.
He's doing well in States, 24/7 kaming magkausap kahit na nasa shooting ako at siya may ginagawa dun. Naka-skype kami lagi... as in buong araw walang patayan yung laptop o computer man yan o maging iPad. Parang magkasama lang kami araw araw..
Minsan nga, yung may ipe-present siyang gawa niya sa mga katrabaho nila doon eh nakaopen yung isa niyang laptop kung saan nakatapat sakanya habang nags-skype kami. Sakto na wala rin akong ginagawa nun kaya nakikita ko siyang nag e-explain about HIS work.
Medyo natatawa pa nga ako eh, in english niya kasi pinapaliwanag :D Ang kulit lang ng accent niya. Pero ang saya ko naman kase na-approve yung sariling gawa niya. Im so proudd!!!
But still, I really miss him. I miss how he kiss me... his hugged. Gustong gusto ko na siyang makita sa personal. I want to hug him tightly. Namiss ko na yung kahit konting bagay na pinag aawayan namin noon.
Hindi ko pa rin alam kung kelan siya uuwi, pag tinatanong ko naman, lagi niyang sagot.. "soon". May inaasikaso na lang daw kasi siyang importanteng bagay kahit alam kong tapos na yung training niya sa US (>___<)
At dahil doon, 3 days ko na siyang hindi kinakausap (T__T) Eh nakakaselos kasi eh! Ako, miss na miss ko na siya tapos siya kung ano ano pang ginagawa niya dun >___<
Ayun, hindi pa ko nag o-OL ng 3 days dahil sakanya, pero ang mas masaklap pa.... hindi rin siya gumagawa ng contact sakin kung bakit hindi ako nagpapakita sakanya sa chat >__<
Anyway! Bahala siya sa buhay niya! Hinding hindi ko talaga siya icha-chat diyan! Akala niya! 3 days na siyang hindi tumatawag tapos kaya niya kong tiisin?! HA! Badtrip talaga >__<
Nandito lang ako sa bahay, walang ginagawa sa ngayon. Kakatapos lang din kasi yung movie na ginawa ko. Ayun, blockbuster agad. Ewan ko ba kung baket, galing ko raw umarte eh (-___-") naiiyak daw sila. Psh, yung story yung nakakaiyak.
Bored na bored na ko sa bahay! Lahat sila wala, ako lang nandito! Hay, sino kaya pwedeng makasama ngayon? Busy naman din yung barkada >___<
Kathryn: AHA!
sinagot ko naman na agad yung call.
Kathryn: Hello?!
Ranz: ang tagal mo namang sagutin!
Kathryn: Hehe! sorry naman. Dami ko lang iniisip eh..
Ranz: Sino naman? Tsk! magkaaway pa rin ba kayo?
Kathryn: Nino?! Wew! Wala akong pake sakanya. Kaya niya kong tiisin eh, bakit ako hindi ba?! Bwiset. Arrrrrrgh!! Hey! may ginagawa ka ba ngayon?! Wala akong magawa dito sa bahay. First time nga eh hehehe.
Ranz: Wala kang pictorial?
Kathryn: Wala nga! Psh... oh? Tara na! Samahan mo na ko please?! I want to hang out. Please Kyle... please?! Busy kasi lahat ng barkada (>__<)
Ranz: liwba! San naman tayo pupunta ha?! Sikat ka na Kathryn.. pinapaalala ko lang. Tapos paggala gala ka in public.
Kathryn: Wala silang pake! I just want to have fun, yah know. Bored na bored na ko dito. Pleaseeeeeee?!?!
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Novela JuvenilSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...