Kath's POV
*kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*
Break time na. Grbe first lesson lang namin haggard na! Dami agad pinapaggawa. (=_=) Bangag pa naman ako dahil sa scene kanina na sabunutan (>___<)
Julia: Bess, leggo na.
Kath: HAHAHA. ge =))
nasa may hallway na kami ULIT ni Bess at nagsisigawan lang naman ULIT yung mga tao TSSS.
Pinauna ko na si Bess sa may table namin , nandun na rin naman na sina Kiray at Yen eh, sabi ko ako na lang mag o-order. BAIT KO! mwuahahaha.
Tapos na ko mag order, masydo madami order , good for 4 ehh! Kaya may kuyang naghelp samin, HOY yun yung trabaho niya ahh!!
papunta na ko sa may table namin na may napansin akong mga lalake? HUH? Sino yung mga yun?? Lumapit na ko at bumati..
Kath: Hi Yen, Kiray, Bes-sss-s-s-s-s ANONG GINAGAWA NIOY DITO!!?
Diego: Wooaah.. Chill langg..
EJ: Di kami kaaway HAHAHA.
Neil: Hi Kath! (^________^)
wew, ayus lang naman silang tatlo eh? PERO yung ISA!? nag oorder dun ke kuyang nag assist sakin,..
Kath: Hello. SINU YANN!!?
Daniel: Sus. Sa gwapo kong toh hindi mo ko kilala?
Yen: DJ! Hangin mo pre!!
Kiray: WOUUUH!! ikaw na! HAHA.
Julia: HAHAHAHA! Bess, dont worry, upo ka na..
ok, nakita ko lang naman si HALIMAW kung bakit ako nabubog kanina!! Pssh! Oo tama si DANIEL JOHN FORD PADILLA ! NA MAY ARI NG SCHOOL NA TOH AT CLASSMATE KO RIN PALA SILANG APAT!! Hahahaha, Oo alam ko na, kanina ko lang na realize (-_______-)
wala na kong magawa kung di umupo.. Arrangemnt namin??
Neil Diego EJ DJ
| table |
Yen Julia AKO KirayHAHAHA. nakipagpalit ako kay Kiray ng upuan, ayoko ko ngang maka harap yung mokong na yun! Siya pa rin ang dahilan kung bakit nangyari sakin yung knina! (>_____<)
Diego: So, anong plano ngayon?
Julia: Hmmm, malling tayo this coming FRIDAY!!
Kiray: Good idea! Den overnight sleep sa bahay nina Yen!
Neil: GAME ako! Daming chixx sa mall ;))
EJ: Go! Basta request ng Vanilla baby ko :D
Yen: Ge, papaayos ko lang yung barkada room naten..
Daniel: Basta, KKB! Walang maduga!
Barkada: HAHAHAHAHA!
Diego: syempre naman bhebz!!
Yen: Lugi lagi si DJ eh HAHAHA.
ok, AKO na OP :| Tss,? Kasama ba ko sakanila? Kain kain lang ako HAHAHA. Alangan naman makisabay ako sakanila , ano ako? FEELING CLOSE? at dahil dun, nalaman ko na si EJ at Kiray pala. haha chismosa lang ang peg xDD
Julia: Huy bess? Tahimik lang?
Daniel: Anu yan pipe?
tss!! pasalamat ka! nakuu!! sinamaan ko lang siya ng tingin !
Kath: Ah? hindi naman, hindi ako makarelate eh hehehe.
Diego: HAHA, btw, Kath welcome nga pala sa group namin.
Yen: Yep kasama sila ^_^
Neil : WOUH! new member! saya netoh! lumalago na ang barkada!!
Ej: HAHA, tama,
Kiray: Girly Kath, kasama ka ahh! Kung anong gagawin nmin ggwin mo din..
Julia: BAWAL KJ!!
Diego: kaya pag may nanakit rin sayo, HUMANDA samin ;)
Kath: THANKS =))
after that, ayun kwentuhan na kami sa mga personal namin, si DJ? HUH!! Wish us luck! lagi kaming barahan! sympre hindi na ko papatalo sa kanya!! lalo na ngayun kasama na ko sa barkada nila BWUHAHAHAHA! >:))
after 1 hour balik ulit kami sa kanya kanyang room nmin, next sub nmin kasi iba iba room, hiniwalay sa boys sa girls kaya mag kasama kami ni Bess ^__________^ Pumasok na rin yung 4 na monggoloyd, i mean si DJ lang pala ang monggoloyd HAHAHA sama XDD
Haiiiiiixt! Kahit ang sama ng day ko kaninang umaga, SAYA NAMAN kanina :D YEY! I have my barkada,
and guess what? name ng barkda namin?
....
...
"SEXYLOVERS" lang naman. HAHAHA.
- - - - - - - - - -- - --- - - -- -- - - - -- - - - - - --
SEXYLOVERS rule:
Bawal KJ
Kasama lagi sa gimik
Ipagtatanggol sa sinu mang kaaway o kumaaway
Kasalanan ng isa kasalanan ng lahat.
Call sign namin ay BHEBZ walang ibang pwedeng tumawag samin ng iba na ganun, kung meron man PATAY siya
Kanya kanyang palayaw pero kaming members lang ang pwede tumawag sakanya ng ganun (KATH, JULS,YEN,KIRAY,EJ,NEIL,DIEGS,DJ) pag mayroong ibang tumawag samin ng ganyan, PATAY! hahaha.
basta,WHAT IS PERFECT TEAM? IS THESEXYLOVERS.
oha! Bongga!! XD nalaman ko rin na , malapit lang pala ang bahay namin sa isat isa HAHAHA.
bongga ng Barkada namin! (^___^)
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Teen FictionSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...