Kath's POV
Julia: Ayt! Kath, nga pala.. Birthday na bukas nung kambal.. Sama tayo? Sa bahay daw ng Lola nila gaganapin eh..
nasa may sala kami ni Bess, free time lang. Masyado kasi kami napagod this week! HELL.Naglalaro ako sa cellphone ko tapos si Bess naman nanunuod.. Parang bata talaga toh! Handy Manny daw ba panuorin? XD Anyway. May hinihintay pala na palabas. xP
Kath: Talaga? Osige. Wala rin namang pasok kinabukasan eh! Ano kaya itsura nung bahay nun? Psh.
Julia: Hahaha! Ang kulit nga nung dalawang nun noh? Iba talaga eh. Hmm, maski ako di ko pa nakikita.. Alam ko near from Quezon City ata.. or sa Quezon City talaga. Ewan.
gulo mo Juls! XDKath: Talaga? Ang cute nga nung dalawang yun eh! Minsan nga lang nakakairita na yung pag aaway nila. HAHAHA! Sobrang dalas ehh..
Julia: Sus! Kung alam mo lang teh, mas matindi pa yun dati! Medyo mahinahon na nga sila ng ganyang lagay ehh..
Kath: Ganon?
Julia: Yep. Ang alam ko kasama daw natin boyfriend ni Ate Coleen eh..
Kath: Eh!?! Lumalovelife pala yun! Antaray ahh..
tapos umupo na ko sa tabi niya.. Nakinuod na rin XDThis past few days, medyo wala na kaming time magkausap ni DJ... Busy siya sa basketball ako naman sa UN. Mas madalas ko pa ngang nakakasama si Kyle kesa sakanya..
Galit din ako sakanya kase ni hindi man lang siya nagtext nung napilayan ako! Although ayus naman na ako nun, EH! KAHIT KAMUSTA MAN LANG dapat!
Tapos nakikita ko, nagkakalapit na sila ni Zharm... Syempre may selos effect sakin! Pero kase.... Ughh!
Ang masaklap pa pagnag papractice kame para sa UN, mas madalas pang magka partner sila Zharm tska siya! Dapat pala siya na lang ginawang representative ehh (>_<)
Pero hindi ko na rin yun minsan iniintindi, nandiyan kasi si Kyle. Buti pa siya! Nako, kung hindi ko lang mahal si DJ. hehehe
Bandang hapon, dumating si Kuya. Mukhang badtrip nga mukha eh! Kami naman ni Bess, kumakaen habang nanunuod sa sala.
Julia: Ano yun? BH?
Kath: Malay ko.
Julia: Parang dati, pagdadating siya.. Laging blooming mukha! Ngayon naman hindi mo maipinta...
Kath: Hayaan mo na yan.. hahahaha!
tapos nanuod na ulit kame, nung nagcommercial. Syempre daldalan ulet!Kath: Bess tara mall tayo!
Julia: Ayus ah. Wala man lang plano plano? Anyway, ano namang gagawin naten?
Onga, ano nga ba? Ano ba yan kase! Bigla ko na lang nagustuhang pumunta kung saan saan XD
Kath: Hm, AH! Bili tayo ng gift dun sa dalawa. Birthday nila bukas diba? Kaya tara naa! Nakakasawa na mga palabas sa tv.
Julia: Onga pala. Wala pa tayong gift. XD Geh ligo na ko.
tapos ayun, nagsi ayos na kami ni Bess, si Kuya Sam , malay ko ba kung anong nangyari dun.. Mamaya ipapakwento namin yun.. Mukhang badtrip pa ehh.. Hmm, parang hindi naman.. Basta ang lungkot! Nagkulong nga sa kwarto.. Problema nun?Nagtaxi na lang kami ni Bess papunta sa mall, wala lang. Hindi kami sanay sa commute eh! XD
Una, nag ikot ikot muna kami kung saan saan. Naghahanap syempre! Kaso, waley!!!
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Teen FictionSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...