Kath's POV
T U E S D A Y.
Antaray ng mga proposal nila ah!?! Hahaha. Sweeeeet! Di dapat kami makakapunta nung proposal ni Neil kay Yen eh, kaso gusto ko talaga! Kaya nagpaalam muna si DJ dun sa tuitor namin sa sayaw... Syempre pumayag! try niya lang hinde, sibak yun! HAHAHAHA.
So eto kame ngayun, kakatapos lang magpractice... Sobrang kapagod! Puro rampa rampa tapos talent portion amp naman. 6:27 p.m. na dinn..
Napansin kong medyo mahaba na rin buhok ko, nasa may bewang ko na.. Tss,
Si DJ din medyo mahaba na buhok, kaso hindi yan papagupit kasi sign yun na maghhntay pa siya kay Zharm. Psh.
sa may parking lot na kame, si DJ daw maghahatid sakin.. Ilang days na rin niya ginagawa yun, siguro tuwing gabi na kami nakakauwi.. Since monday? Tama. hahaha =D
Kath: Hmm, Sexybabe pwede mo ba kong samahan?
DJ: Saan?
Kath: Magpagupit. Bukas na rin kasi yung Intrams naten ehh....
DJ: Sige .
haba ng sagot niya noh?! (=_=) Barbarik.ni U-turn niya yung sasakyan tapos nag stop kami sa may isang parlor dun..
MIss: Oh DJ, napadaan ka? Naks. Ganda ng kasama naten ahh. GF mo? Bagay kayo.
Woah thanks hahahaha. Sa part lang na MAGANDA AKO! mwuahahhaa xDDDDJ: Hahaha, opo. Hm, papagupit po sana kaming dalawa... Intrams po kasi namin bukas.. Kelangan magpa gwapo alam na. HAHAHAHA.
Miss: hahahaha. Sige maupo na kayo dun..
wait?! Pa-pa-pa-papagupit dinn siya?!?! D nga..? Pero, baket?Dahil sakin,? Sa Intrams? Trip niya lang? kay Zharm.?
Takte! assuming.
After 1 and 30 minutes, natapos na rin kami.. Tagal noh? HAHAHA. Nagpa dye kasi ng buhok si DJ, ginawa niyan black yung part na may kulay.. Konti lang naman..
DJ: Tita, eto po oh..
Miss: No, wag na.. Ipang labas niyo na lang ..
DJ: Thank you po..
Miss: Sige ingat kayo ahh... DJ, ingatan mo yung GF mo.. Maganda siya.. bagay na bagay talaga kayo..
Kath: hehehe. Salamt po..
DJ: Sigge tita una na po kame..
tapos lumabas na kami sa may parlor ..DJ: Si tita Angela yun, family friend. BFF ni mommy..
Kath: Ahhh.
habang naglalakad kami papunta sa malapit na mall dito, tinignan niya yung buhok ko..? Baket? Anong problema niya..?DJ: Tokwa! Nagpagupit ka ba talaga? Hahahaha! Haba pa rin ahh ..
Kath: Ehhhhh. HAHAHAHA.
kasi pinagupit ko lang hanggang sa may elbows ko... Eh baket? Mahaba na ginupit dun!! xDDDDumaan kami sa may park sana, patawid... Nung may 3 lalaking dumaan samin.. Ang dilim pa naman masyado dito tska walang tao (x_x) Mukha silang barumbado!!
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Novela JuvenilSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...