Daniel's POV
3 days nang hindi pumapasok si Kath, nung sabado bigla na lang siyang nawala sa party! Naman ehh.. 2 days na rin absent si Julia, pero pumasok siya ngayun..
I'll try to call Kathryn since sunday para magsorry.. Potek! Siningit niya pa kase yung usapang yun.. Badtrip naman ohh!!
Nagstart na rin yung sa Radio thingy since monday, pero ang kumanta live si EJ at Kiray.. Wala si Julia nun ehh, kaya ngayon sila..
Tapos na kameng mag ayos dun sa may booth sa Radio, lumabas muna ako sa may garden para makapag relax.. Gusto ko sana tanungin si Julia kung alam niya kung anong nangyare kay Kath ehh! kaso hindi ako makasingit kasi nandun yung barkada (>_<)
Julia: Sarap ng hangiiiiiin.
DJ: Tae!
Julia: Maka tae wagas!?!
DJ: Psh. Bigla bigla ka na lang kasing susulpot..
Julia: hehehe (^___^)v
DJ: Hmm, bakit ka nga pala absent?
Julia: If I know DJ, gusto mong malaman kung alam ko kung anong nangyayari kay Kath..
DJ: Isa na rin yun ehehehehe.
Julia: nagkasakit kasi ako.. pero nung sunday lang.. Tinawagan ako ni Kuya Sam nung sunday para sabihin daw sa tchrs natin na hindi mkakapasok si Kath kase in-asthma.. Pero tinext ko na lang nun sila Yen... nakila Kath ako nung monday to tuesday ehh.. Kaso ngayon nasa QC sila dun sa may lolo nila Kath..
Asthma?! Bakit hindi niya sinabe saken!!?!DJ: A-a-ano na update sakanya ngayon?
Julia: Alam ko nunng Tuesday, Ok na siya... mamaya lang uuwi na sila.. Kaya bukas or sa Friday na siya mkakapasok..
puntahan ko kaya?DJ: Anong oras ba sila uuwi mamaya?
Julia: I think around 10 o'clock? hmm... tama ! 10 nga..
nag nod na lang ako sakanya tapos ngumiti siya, magsstart na sana siya maglakad tapos huminto siya..Julia: Nga pala, I think mas makakabuti na wag ka muna pumunta sakanila... Dahil sayo kaya siya nagkasakit! Yan kase!! tsktsk..
DJ: Ha-ha-huh!?
Julia: Hahahaha! Joke lang. Hintayin mo na lang siya bukas... Eto naman .. parang ilang araw lang hindi nakita ehh.. Tara dun na tayo sa booth..
nag nod na lang ako tapos bumalik na kame..Ang bagal ng araw ko since monday.. Ewan ... wala kasi si Kath.. parang walang something special ehh.. amp.
K I N A B U K A S A N.
Dahil thursday ngayon, maaga kami para magpractice ng basketball.. Kelangan ehh.. Kahit alam ko namang matatalo ko sila. HAHAHAHA!
Diego: Potek! Ayoko naaa! Suko na ko.. epal kasi tong si DJ ehh!! Lamang ka nga sakin ng 1 point s pagbabasketball, sakin mo pa pinasa yung pagiging captain ball!
nag uusap kami habang nagsha shower,Magkakahiwalay kame ok!? Dont mind what you think.. We're not gay!
DJ: Lul! Pare pareho lang tayo mga bhebz!
pinatay ko na yung shower tska nagpunas then lumabas na..EJ: Wow DJ ahh.. Parang dati, pag sinasabi mo yan 'Lul! Mas magaling talaga ako sainyo' pero ngayun pare parehas na lang?! Napapadalas ata pagsasama niyo ni Kath ahh..
nakapag bihis na ko tapos narinig kong lumabas na rin sila, lagi naman eh! Para maka sagap ng chismiz!
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Genç KurguSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...