Kathryn's POV
December 24, Wednesday.
Kasama ko ngayon si Diego, kaming dalawa lang ngayon. Sila Julia pati Khalil kase umuwi sa parents nila, si Yen, EJ, Kiray, Ranz naman din nagcecelebrate kasama family. In short, kami lang nila Daniel, Neil, Diego pati ako yung naiwan dito.
Kahapon, quadraplets kami eh, kaso umuwi ngayon si Ranz sa family niya. Kaya kaming dalwa na lang ngayon yung magkasama.. Si Neil naman, ewan ko kung nasaan ngayon.. Alangan naman na kasama ko si Daniel? eh bawal yun... hmm.. ewan basta hindi pwede.
Naglalakad lang kame sa may papuntang playground. Just some air.
Kathryn: Ikaw? Hindi ba kayo uuwi sa province niyo? Or sa family mo.
Diego: Sus, eh kada uuwi ako parang Christmas na araw araw. HAHAHA
Kathryn: Pffffft. Charotera
Diego: Ehhh, totoo naman eh! :P Ikaw? Saan ka ba mag ce-celebrate ng Christmas mo??
Kathryn: Hmmm, actually aalis kami mamaya eh, pupunta ata sa bahay nung Lolo ko.. You wanna come? Sama ka na!! Maraming chicks dun. Papakilala kita sa mga pinsan ko *wink* ;))
Diego: Hoy, adik ka! Loyal ata toh ke Julia nohh!
Kathryn: Ayyy sus! Oh, si Neil yun di ba?
Diego: Oo nga, wait ... NEIL !!!
tapos lumingon samin si Neil, naglalakad lang siya with her puppy .. Wiiiih, ang cutttte!! Lumapit siya kasama nung puppy, kaya ako sinalubong ko agad... yung aso :PKathryn: Waah! Ang cutttttttttte!! Bhebz anong lahi neto?
Neil: Lahing Kathryn.
Kathryn: Pfffft. ewan ko sayo dude. HAHAHA! Cutte niya talaga...
tapos binuhat buhat ko yung puppy, umupo kami sa may bench doon.Diego: Ahh, mga bhebz una na ko ahh.. May lakad pala kame.. hehehe!
Kathryn: See, nako!
piningot niya yung ilong ko..Diego: Hmmm!! Ikaw talaga KATKATTT !!
Kathryn: Yahh!! What are you doing?! joo goo lae?! Katkat? Pssh. Pambata!! :P
Diego: Susss! Joo goo lae? joo goo lae?! Wala tayo sa Jungle Katkatt!
Kathryn: HAHAHA! Ganon? Kala ko kase nasa jungle tayo, may unggoy kase sa harapan ko! WAaaaaaaaaaaaaaah... joke! XD
[ joo goo lae ; wanna die ]
Diego: Psh, ewan ko sayo. HAHAHA! Bhebz, ikaw na bahala sa Katkat na yan ahh! Mauna na ko..
Neil: HAHAHA, sige sige.
Kathryn: Ingat unggoy!! Tanga ka pa naman. HAHAHAHA. jokkkkkke! Love you charot.
tapos umalis na siya, kaya kame na lang nila Neil yung naiwan pati yung cute na puppy ^__^Neil: Kath, tara. Libot tayo... iuwi na rin natin si Digi.
Kathryn: Digi?! HAHA, ang cute cute naman ng name ni puppy! Oh, tara na Digi, iuuwi ka na daw nameeeen....
tapos tumayo kame, kwentuhan lang hanggang sa naiuwi namin si Digi sa bahay nila, pabalik naman kame ngayon sa may park.. Kita ko nga rin yung daan papunta sa bahay nila Daniel ehh... amp, bakit ko ba iniiisip yun?!
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Teen FictionSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...