DJ's POV
Hinintay ko si Kath sa may parking lot, ewan! Hindi ko talaga alam...
Nung friday, nagkatampuhan kame, hindi ko alam kung bakit may 'guilt' akong naramdaman nung bigla na lang siyang umalis!! (>___<)
Nagdota kami nun, kaso HINDI AKO MAKAPAG FOCUS! leche.
Nalibre ko tuloy sila ng Magnum nang walang oras. Tsss.
Sa totoo lang, nung saturday na galaan namin, tinatamad ako that time...
pero, umattend pa rin ako kasi KALA ko sasama siya!
Mag sosorry na nga ako ehh .. AMP.
nung nasa mall, tinanung ko si Julia kung galit ba talaga sakin si Kath,
DIRETSAHAN talaga (~______~)
after nun, nawalan na talaga ako nang gana... Kaya medyo maaga kami nag siuwian..
Pagdating sa bahay, HINDI AKO MAKATULOG nang maayos . AMP naman.!!
nakahiga ako nun, ikot ikot sa kama... WALA.
Nag guitara... WALA.
Akyat baba sa hagdanan namin, tae! KAHILO. xDD
Bubuksan yung ref, tapos isasara.. Pinagalitan ako (-______-)
Kaya ang ending,,
NAG BUKAS NG FACEBOOK AND TWITTER.!
sa FB, dami nang naka SUBSCRIBED sakin.. Tss, daig ko pa artista ah?!
Friends ko yung barkada lang and relatives.. pero yung sa relatives, sa other FB ko hehehe! Kelangan ng privacy!!! xD
Naalala ko, hindi ko pa pala friend si Kath, kaya hinanap ko sa friends ni Julia,
Kathryn Bernardo *click*
tae,!!!!! ANG DAMING FRIENDS!!! Mapupuno na nga eh. Yung iba subscribed na lang dinn.. Naks umaasenso..
mutual friends na niya yung lahat ng Barkada, tapos ako HINDE?! Tss.
in-add as a friend ko siya, pero ayaw! Too much friends na rinn KAINIS naman.
dahil hindi naman naka private FB niya, tinignan ko photos...
ang ganda niya maski sa pic. Kahit walang make up mas maganda siya kesa kay Zharm... Tss, OO aaminin ko! Mas maganda siya kay Z, ma-appeal lang talaga si Zharm, pero kung paglalapitin sila, PANALO si Kath. =))
DP niya , may kasama siyang lalake?! Huwaatt.?! Ano to, ako boyfriend niya, tapos malalaman nung iba na may kasama siyang iba sa picture?!!
1:07 a.m. inantok na rin ako. FINALLY.
kaya ayun, nakatulog na ko..
Yun na nga, inintay ko si Kath sa may parking lot...
Sakto lang dating ko nung dumating siya..! Bangag pa naman ako (*_*)
Hinila ko siya, tapos niyakap , tapos nag sorry ..
Pagkatapos nung scene namin, hinawakan ko yung kamay niya.. haixt! PARA KAHIT PAPAANO IMPROVING NAMAN RELATIONSHIP NAMIN!!
nakita kami ng Barkada, gusto nang bumitaw ni Kath, pero ayoko. HAHAHA =)) Gusto ko rinn ehh Sssh. Ang lambot ng kamay *O*
Papunta s may quadrangle, nakahawak pa rin kamay namin, nagtitinginan yung mga tao ... LAGI naman eh!!
Napansin kong madadaanan namin si Zharm, napatingin ako sa kanya kung anong reaction niya, HINDI PARA TITIGAN siya... I know im stupid sa pagmamahal ko sakanya,... pero ewan. Parang... Ughhh. Basta.
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Novela JuvenilSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...