Chapter 48

256 2 0
                                    

Kathryn's POV

"Bawal ma-stressed, take your medicines seriously, kung kinakailangan you should avoid that makes you stressed emotionally. Regular exercise, eat healthy foods. Avoid hard working o kung ano mang ikakapagod mo physically. Sports that allowed, golf, casual swimming, walking. You're not allowed to do sports that hard specially like soccer, volleyball, badminton ect. And remember, you dont allowed to drink and smoke.You must take care of yourself."

Ang huling habilin saakin ng doctor (=___=) Grabe, daig ko pa yung mamatay ah! Oh well.

"Kathryn, lets just accept the fact that you are fragile. Kelangan mo nang ingatan sarili mo, and yet nandito naman kami para sayo eh. Basta, sumunod ka na lang ok?"
Sabi naman saken ni Kuya Sam, hay! Ganun na ba talaga ako kaimportante sa kanila? Well, sila rin para saakin. Paano ko ia-accept na im the way of fragile? Kahit aminin ko sa sarili ko na ganun yung sitwasyon ko ngayon.... EWAN!

Tuesday, hindi ako pumasok. Nagstay pa kasi ako sa hospital nung umaga eh, pero pinauwi na rin ako nung bandang 8am. Ayoko ko kasi talaga yung amoy ng ospital. Brrrr. (~_~)

Sabi naman ni Julia, morning classes lang din sila, wala rin masyadong ginawa kasi nagmeeting lang yung teachers.

Dahil nabored na ko sa kwarto ko, bumaba na ko sa sala. Doon nakita ko si ate Coleen, yeah madalas na yan pumunta dito. Syempre, katulong sa pag-aalaga sakin. Makulit daw kasi ako! Wew.

Kathryn: Oh ate Coleen, nasan sila?

Coleen: Hmm, si Julia kasama ata si Diego. Si Khalil ayun nakipaglaro ng basketball sa mga kaibigan niya, si Sam naman bumili ng gamot. Ano, ayos ka na ba?

Kathryn: Yeah! Ako pa.

Coleen: Tss, ako pa ako pa ka diyan! Mamaya pagewang gewang ka na diyan eh!

Kathryn: Ano?! LUL!

Coleen: Ano toh? Daniel ikaw ba yan? HAHAHA!

Tumayo siya tapos pinatay yung tv,

Coleen: Speaking of Daniel.... Nadalaw ka na ba kay DJ? Tara! Puntahan natin siya.


tapos hinila niya ko papalabas. Habang naglalakad kami papunta sa bahay nila, nakita namin sila ni Zharm magkasama sa may playground. Si Daniel nakaupo sa may bleacher habang si Zharm naman nakatayo... Masaya silang nagtatawanan...

Buti pa sila masaya, ako kaya? Kelan ulit ako tatawa na kasama yung taong mahal ko?

Coleen: Anak'ng! Anong ginagawa nung babaeng yan?!?! Bakit kasama na naman niya si DJ!?!
hinawakan ako ni ate Coleen sa may wrist ko, syempre ako napasunod na lang sa paghila niya sakin. Nung nasa harapan na kami nila, bigla silang napatigil.

Daniel: Coleen.

Coleen: Ano ba toh DJ ah!?! Bakit kasama mo na naman yung babaeng yan?! Nakalimutan mo na ba yung ginawa niya sayo ha?! Nakalimutan mo na rin ba yung ginawa niyan saken!?! Bakit ganito?! Siya ang dahilan kung bakit nasaktan ako!

Zharm: Coleen.... sorry... Wala na kami ni Gab, hindi ko na ulit kayo guguluhin... Kung ano man yung ginawa ko,..... Im really sorry. Sayo na siya. Nagbreak na kami...

Coleen: WOW!! Hiya naman ako sayo teh!! Kaya ba buhay ng ibang tao naman yung sisirain mo?!?! And excuse me!! HINDI AKO NAMUMULOT NG BASURA!

My SexyLove [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon