Chapter 36

234 1 0
                                    

Daniel's POV

Alam niyo, hindi naman lahat ng matatapang ay matapang talaga. Minsan may kinakatakutan din.. Parang ako, nung nakita ko sa dalawang mata ko yung nakabukas na videoke sa baba pero walang tao...Natakot..

sabi ko nga sainyo, minsan , yung mga katulad ko, may kinakatakutan din.. Tulad nung nangyari. HAHA. Taena umamin!

8 am kami umalis sa bahay nung kambal, kung wala lang yung mga babae siguro hanggang mamayang gabi pa kami. Kaso ayaw naman namin sila iwan delikado na. Tsk.

Gumawa lang naman sila ng assignments, habang ako eto papetiks petiks! Sus, bakit ko pa pahihirapan sarili ko noh? Matalino naman ako eh. Pilit? XD Stock knowledge ata!

Malapit na rin yung coronation night namin sa UN, kaya bukas neto detots na kami sa oras! Wantusawang lakad , porma at kung ano ano pa.. Hindi pa nga ako masydong nakakapag practice ngayun sa basketball eh, nako naman!

*toot*

From: Kyle

Uy kita daw park? Katamad sa bahay.

GM.


Isang text lang, sige go na! Ayun, naglock ako ng mga pinto sa bahay tapos pumunta na nang park. Nabored na rin ako.

Pagkadating ko isa isa na rin silang nagsisidatingan. Sila Julia, Kath pati Kyle nakaupo na sa may bench dun. Nasa may gitna si Kath, eto namang si Kyle nakapatong yung kamay niya sa may bench kaya parang naka akbay na siya. Potek.

Nung napatingin siya saken, binigyan ko siya ng death glare. Tapos nag peace sign siya.

Julia: Wazzup.

Yen: Grabe! Hindi ko pa rin makalimutan yung nangyari kagabi.

Kath: Errrr. Change topic guys. Hindi ako nakatulog nun noh.
Tapos ayun, nagkwentuhan lang then ikot ikot sa loob ng village. Hindi namin kasama si Ate Coleen, may inaasikaso ata. Mukhang GV ako ngayon kaya kung ano anong napag titripan ko..

Habang naglalakad, pumick up si Daniel Padilla! xDD

Daniel: ehem. Kath, do you have a band aid?

Yen: Ano daw...

Kiray: Eto tayo ehh!! Tumitira na naman ang ating DJFP!

Barkada: Hahahaha!

Kath: Oh sige, baket?

Daniel: I just scraped my knee...... FALLING FOR YOU. *wink*

Diego: Booom!!

Kyle: Pick up boy!!

Kath: Ayyy suuus!!! Magnanakaw ka noh?!

Daniel: Huh? Baket?

Kath: Ninakaw mo kase....... ANG PUSO KO.

Barkada: Ayiiiiiie.


Amp! Kilig.

Diego: Hm, Julia....

Julia: Oh?

Diego: May mali ba sakin?

Julia: Ha? Wala naman ahh.. Baket?

My SexyLove [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon