Kath's POV
M O R N I N G S U N S H I N E !
Saturday morning (^___^) Medyo ok na daw si Bess. Nasigaw na niya eh! Pero syempre may sakit pa rin sa heart yun noh! TAGOS pa rin. Nakita mo ba namang nag kiss harap harapan eh. Duhh.
8:10 a.m. nagising ako...
nakita ko si Bess sa may dining ng TreeHouse, kumakaen na (~__~)
Julia: Morning bess! Di na kita ginising kasi alam ko namang pagod ka kagabi kakakinig sakin.. HAHAHAHA. Emo ko noh? xDD
Kath: Adik! Okay lang yun noh. Oh? Sino bumili neto?
tinuro ko yung pagkain sa table namin tska umupo na rin den nagsandok ng breakfast ko..Julia: hmm, sabi ni Manong D pinabili na daw yan nina Tita ehh...
Kath: Ahh..
*toot toot*
Julia: May nagtext...Kath: Sino yan?
biglang ngumiti si Bess habang binabasa niya yung text, Tss baliw na ata toh eh? HAHAHA. joke!!!Julia: Nasan cellphone mo..?
Kath: Nasa..... bag ko!!!!!!!!!!
naalala ko , yung cellphone ko hindi ko tinignan simula kahapon..! Tss,Kinuha ko kaagad yung bag ko tapos kinuha yung cellphone ko tapos bumalik na sa dining ..
pagflip ko sa cp ko,
54 messages, 13 missed calls!!
Kath: Grabe makaGM ang barkada ahh. WAGAS.
Julia: HAHAHA.
tae, 10 missed call galing lahat kay DJ !! Tapos 2 calls from mommy and 1 call from Kuya Sam.. Tss.yung 54 messages.......
48 messages from DJ tapos 1 Neil, 1 Diego, 1 Kiray, 1 EJ , 1 Yen, 1 Julia ...
Una kong tinignan yung kay Diego.. MAMAYA NA SI DJ!!!
From: Diego [SL] 8:32 p.m.
Often times, people deny what they really feel inside... But how can someone deny if actions can show what they try to hide.
Yun oh! Sana, hindi ka galit. Aiish. Anu ba yan kasi ehh! I need to talk to you.
Neil,Ej,DJ : Uy, samahan niyo ko oh? hehehe.
GM.
#Mr. Stupid.pagkabasa ko nung text, napatingin ako kay bess.. Alam na kaya niya?
Julia: Bess, wag mo kong titigan ng ganyan.. Matnuaw ako ehh! HAHAHA.
Kath: Liwba. Nabasa mo?
Julia: yung text ni Diego kagabi? Yhup. Wafakelz
Kath: Tss.
nagpatuloy lang siya kumain habang nanunuod ng TV , cartoons ADIK.in-open ko naman yung kay Kiray..
From: Kiray [SL] 9:12 p.m.
People who truly deserve your trust are those who will never have the courage to lie to you.
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Teen FictionSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...