Julia's POV
7:15 na hindi pa rin bumababa si Kath sa room niya! Anu ba yan, wala na si Kuya Sam!
Ang tagal talaga kumilos ni Bess, :|
Pinuntahan ko siya sa room niya,
Goshment! Hindi pa rin siya bumabangon!?! Nakita ko sa tabi niya maraming tissue..EW.
Julia: Huuuy Bess, di ka ba papasok?! Wake up! Its already... - - -
hinawakan ko siya, ang inet niya!Julia: Kath, are you alright?!
Kath: mmm...
Julia: OMG ang taas ng lagnat mo!! Wait, sasabihin ko na lang kay Ate Marie na kuha ka ng mainit na makakain dito ahh.. Wag ka na muna pumasok..
Kath: si-gehhh... *achoo!*
Julia: Just call me if you feel dying... Arraso!?! Sige papasok na ko..
Hininaan ko muna yung aircon niya, grabe kase kung mag ac tong si Bess! Parang ako lang ehh XD Ayaw kasi nung mga magulang naman na naiinitan kame kaya kahit mataas daw kuryente pinagbibigyan kame...Anu ba yan! Mag isa lang tuloy akong papasok ngayon, si Kath kasi sabi niya sabay daw kame pumasok ngayun! Hindi tuloy ako nagpasundo kay Diego ..
Ok, let me clear this.. I used word 'dying' if she really felt so pain.. Masyado kasi kaming nag aalala kay Kath pag may sakit yan...
Madalas kasi siyang asthmahin.. Ewan ko ba kung baket hindi nawawala yun.. Lagi naman siyang nag eexercise o kumakain ng tama..
Aware naman siguro kayo sa business namin di ba? Yun un.. One time kase, bigla na lang nag collapse si Bess sa shoot namin, at dahil dun pinatigil muna kameng saglit.. Then one time nabalitaan nila na ayus naman lagay namin ni Bess dito sa Pinas kaya nag stay na kame..
Ok, she's not that fragile... It just we're just super concerned for her.. Clear?
Nakarating na ko sa room..
Yen: Morning Juls!!
Neil: Nasan si Kath?
linagay ko yung bag ko sa sit ko tapos umupo sa may desk..Julia: May saket ehh.
EJ: Kamusta naman siya?
Julia: Ewan..
*riiiiiiiiiiiiiiiiiiinnng*
-Break Time-
Magkakahiwalay kame ngayun ng Barkada, si Diego umattend muna sa meeting para sa gaganapin sa UN..
Yung iba naman nasa may booth or kaya sa may mga inaasikaso..
Alam na nila na may sakit si Bess, kamusta na kaya yun?
Nasa may hallway ako nung nakita kong tumatakbo si Yen tapos sumisigaw..
Yen: Juliaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!
Tsk, not a good example bhebz...
lumapit siya saken na hingal na hingal pa..
Yen: Wait...ha.ha.ha.... Julia! Tumawag si Kath kaso biglang nalowbat phone ko eh!!
OMG!! I forgot to check my phone!! (>___<)As I checked my phone, 5 missed calls from Kath!
Tinawagan ko siya , sinagot naman niya agad! Jesus.
BINABASA MO ANG
My SexyLove [KathNiel]
Teen FictionSexyLove [KathNiel] -- unedited version I wrote this around 2013-2014 ~~~ "Love is like a wind, you can't see it, but you can feel it... True love hurts.. Love is sacrificed.. Love is happiness.. Love is YOU.. Love without PAIN is Nothing. HOW CAN I...