Kenneth's pov
Lumipas pa ang ilang mga buwan ay halos nawala na din ang isyu namin ni carlo sa university halos lahat ay natanggap na ang aming relasyon na ikinatuwa naman namin pero hindi padin talaga maiiwasan ang mga ibang tao na sadyang hindi matanggap ang relasyon na meron kami ni carlo pero pinapabayaan nalang namin un ni carlo dahil pareho naman namin alam na mas marami na ang mga tao na nakakatanggap sa relasyon namin kesa sa mga taong hindi . Ngaun ay natapos na namin ang aking unang taon sa kolehiyo at ngaun ay bakasyon na . Napag desisyonan ni carlo na ngaun bakasyon ay sa kanila muna ako tumira at sinabi ko muna iyon kila mama at agad naman silang pumayag . Ngaun ay alam na ni mana at papa ang relasyon namin ni carlo nung una ay ayaw tanggapin ni papa dahil nga ako lang ang nag iisang anak nya pero nung tumagal ay natanggap nadin nya dahil nga ganun ako kamahal ni papa kaya nya akong suportahan sa lahat ng bagay na makakapag pasaya sa akin . Pag dating naman kay mama ay hindi na nya ito kinagulat dahip ramdam naman nya na kami ni carlo dahil daw halos laging nasa bahay si carlo dahil lagi akong sinusundo nito sa umaga wala naman daw mag kaibigan na lalaki na nag susunduan at nag hahatiran . Kaya naman natawa nalang kami ni carlo sa mga dinabi ni mama . Ngaun ay iniimpaki kona ang mga gamit ko para dalin kila carlo . Si mama naman ay nag luluto ng tanghalian namin sa baba. Mayamaya pa ay dumating na si carlo para sunduin ako .
Carlo - anu boss tapos kana ba mag impaki ?
Kenneth- eto boss patapos nadin . Bakit pa ba kase kailangan na dun ako sa inyo ii malapit lang naman un dito sa bahay ii .
Carlo- bakit ayaw mo ba boss ? Syempre para din mag katabi tayu matulog . Pag kasabi ko sa kanya nun ay sinbayan ko pa ng kindat at ngiting nakakaloko .
Kenneth- hindi naman sa ayaw . Naku ! Mukang may binabalak ka ahh ? Wag mk nga ako titigan ng ganyan .
Carlo- bakit boss naaakit ka ba sa akin ? Kaya naman tinuloy ko lang ang pag titig sa kanya ng nakakaloko at habang ginagawa ko iyon ay dahan dahan akong lumalapit sa kanya .
Kenneth - o bakit ka nalapit jan . Jan ka lang wag ka lumapit .
Habang sinasabi ko sa kanya iyon ay hindi padin nya tinigilan ang pag lapit sa akin kaya naman napapa atras ako hanggang sa nakasandal na ako sa dingding at wala na akong maatrasan pa .
Carlo- pano ba yan boss wala ka nang maaatrasan ?
Pagkatapos nya sabihin iyon ay agad nya akong sinunggaban ng isang halik na nag iinit kaya naman pati ako ay napalaban na sa kanyang pag halik sa akin anjan yung ipapasok nya ung dila nya sa loob ng bibig ko at sasabihin nya na sipsipin ko daw kaya naman agad ko itong sinisipsip anjan din ung sasabihin nya na ipasok ko daw ung dila nga at sya naman ang nasipsip sa dila ko . Nasa mainit kaming pag hahalikan ng biglang narinig namin ang sigaw ni mama na tinatawag kami par bumaba na dahil kakain na daw . Kaya naman napahinto kami sa pag hahalikan .
Kenneth- tara na daw kakain na daw tayu sabi ni mama .
Carlo- anu ka ba diba kumakain na nga tayu . Ikaw ang pag kain ko at ako ang pag kain mo .
Kenneth - loko ka talaga ! Tara na nga at bumaba na tayu dahil baka mapunta pa sa iba tong pag uusap natin .
Carol- edi mamaya na tayu bumaba para ituloy na natin to sa sinasabi mo na mapupuntahan ng pag uusap natin .
Kenneth- naku ! Libog ! Ka nanaman boss ahh tigilan mo ako . Tara na bumaba na tayu.
Carlo- sige na nga .
Kaya naman agad na kaming bukaba para kumain . Hindi naman na ganun kaiba si carlo pag dating kay mama at papa ngaun nga ay mama at papa nadin ang tawag nya sa mga magulang ko kaya nga natutuwa ako dahil pati si mana at papa ay anak nadin ang turing kay carlo .
BINABASA MO ANG
The Bestfriend that I Love ( By Admin CJ of M2M Love Story)
RomanceThis story was written by Admin CJ of M2M Love story.... I rewrite it here on wattpad because I like the story..... Sana magustuhan niyo.... Any storyang ito at Hindi ko ina-angkin....