Chapter Sixteen

302 0 0
                                    

Kenneth's pov

Nung mga panahon na inaalagaan ko si carlo ay natutuwa ako sa mga pinag gagawa nya dahil para syang bata na nag mamakaawa sa akin lagi na pakainin ko sya at alagaan ko sya anjan ung papakainin ko sya at suaubuan ko sya ng pag kain nya tapos kapag malapita na ang kutsara sa bibig nya at akmang kakagatin na nya ito ay bigla bigla ko itong aalisn tapos ay mag tayampi syang parang batang nag mamaktol tapos mag papout sya ng lips na kinakatuwa ko naman kase ang cute nya kapag nag popout sya ng lips nya tapos anjan din ung sasabihin nya na dagdagan ung ulam na sinusubo ko sa kanya dahil ang dami daw ng kanin na sinusubo ko sa kanya tapos ang ulam onti lang . Anjan din ung mag lalambing sya sa akin na papakamot nya sakin ung mga parte ng katawan nya na makati . makalipas ang tatlong linggong pag aalaga ko kay carlo ay kitang kita sa katawan nya ngaun na bumalik na ang pangangatawan nya sa dati . Sa loob ng tatlong linggong iyon ay ako lang ang tanging nag papakain sa kanya at nag papainom ng gamot dahil kapag iba ang nag papakain at nag papainom ng gamot sa kanya ay hindi nya ito kinakain at iniinom. Ngaun ay alam ko na malakas na sya at kaya na nyang kumain ng mag isa .

Kenneth- o mukang malakas kana ahh kaya mo nang kumain nyan diba .

Carlo - hindi pa boss ii kaya subuan mo muna ako ngaun ahh .

Kenneth-we baka naman nag iinarte ka lang ?

Carlo- promise boss masakit pa ung katawan ko ii .

Kenneth- we ?

Carlo- ou nga boss

Kenneth- kaya pala nakita ko kanina na nakuha mo ung baso kanina na hindi ka tinutulungan .

Carlo- kanina un . Ngaun masakit na ung katawan ko ii .

Kenneth- ang bilis naman sumakit ng katawan mo ?

Carlo- basta masakit na ung katawan ko ii . Boss subuan mo na kase ako plss .

Kenneth- sige na nga susubuan n kita .

Kaya naman kahit alam ko na nag papanggap lng si carlo na hindi nya kaya na kumain mag isa ay sinubuan ko pdin sya dahil alam ko na nag lalambing lang sya sa akin kaya naman kinikilig ako sa ginagawa nya .habang nakain kami ay nakatitig lang sa akin si carlo habang sinusubuan ko sya nakaka ilang ang mga titig nya dahil nga sa bumalik n ang muka nya sa dati na napaka gwapo naiilang ako sa mga titig nya dahil para akong matutunaw sa mga titig ng napakaganda nyang mga mata .

Carlo - bakit hindi ka makatingin sa akin boss ? Naiilang ka ba sa akin

Kenneth- ha ! Eh ! Hindi ahh .

Carlo- haha huli kana sa sagot mo palang nauutal kana ii naiilang sakin ang bf ko ohh .

Kenneth- hindi nga ako naiipang . Bakit naman ako maiilang sayu ?

Carlo- syempre ang pogi ko kaya naiilang ka .

Kenneth - ou na ikaw na ang pogi . Alam ko na bumalik na ang pangangatawan mo sa dati pogi kana ulit kaya sigurado ako madami nanaman ang mag hahabol sayu nyan na mga babae at mga bakla .

Carlo - oh anu naman yang pinag sasabi mo ha baby ko ? San naman nanggaling yan .? Nag seselos ka ba sa mga nag kakagusto sa akin .

Kenneth - wala nag sasabi lang naman ako ng totoo.

Carlo- wag ka mag alala baby ko . Kahit sino pa ang lumapit sa akin na magagandang babae ikaw lang ang mahal ko ikaw lang ang laman ng puso ko kaya wag kang mag seselos .

Pag katapos nyang sabihin sakin ang lahat ng iyon ay bigla nya akong hinalikan .

Kenneth- bakit mo ako hinalikan?

The Bestfriend that I Love ( By Admin CJ of M2M Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon