Chapter Five

424 2 0
                                    

Jenny's pov

Ako nga pala si jenny campus crush mayaman maputi sexy . Mahilig ako sa mga gwapo at dahil nga habulin ako ng mga kalalakihan ay hindi ako namomoblema sa mga gustong kong lalaki o natitipuhan ko at nung pumasok ako sa isang university sa manila na napakatanyag ay may nakita akong isang lalaki na napaka gwapo at maputi pa natipuhan ko kaagad sya at gusto ko sya kaya mag papapansin ako sa kanya . Ako nga rin pala ang lider ng grupong 3 j's angels na  nasa grupo ay ako si jane at si janice tinawag namin na 3 j's angel ang grupo namin dahil sa pareho kaming tatlo na napakanda na parang mga angel at puro j pa nag sisimula ang pangalan namin . Nung nakita ko ang lalaki napka kisig na nag lalaro sa field ng football . Kaya lumapit kami ng mga gurls pupunta. Sana kami sa athlete bench pero pinag bawalan kami ng guard at ang sabi nito ay sorry anghels bawal kase janpumunta kapag hindi ka athlete ii . Ah ganun po ba guard pede po ba malaman ang pangalan ng lalaking iyon sabay turo ko sa kanya

Guard-  ah sya po ba sya po si carlo

Jenny - ahh tuwing kelan po ba sila nag papractice dito

Guard- tuwing tapos ng klase nila kadalasan ay mga hapon na sila nag lalaro jan monday to saturday.

Jenny - ganun ba manong sige po salamat .

Umalis na kami ng mga gurls at pumwesto nalang kami sa malapit at natatanaw ng malapitan si carlo pag upo namin ng mga gurls ay may napansin akong isang lalaki na mukang gwapo din at nanunuod din sya ng football . Nilapitan ko sya para makipag kilaka at pag katapos ko sya makilala ay nag aya na si jane na umalis dahil may dadaluhan pa kami na isang event kaya agad kaming umalis . Lumipas ang ilang mga araw ay patuloy ang panunuod namin ng mga gurls sa pag lalaro nila carlo ng football . Hanggang sa isang araw ay nag kalakas na kami ng loob na lapitan sila carlo at binigyan namin sila ng softdrinks at natuwa naman kami dahil tinanggap naman nila ito pagkatapos nun ay halos lagi na namin iyon ginagawa ng mga angels pero isang araw ay pag lapit namin kila carlo ay may napansin ako na bagong muka pero parang naaalala ko sya ay tama sya nga si Kenneth yung poging nakita ko na nanunuod din dito dati . Napansin ko na parang sobrang close nia kay carlo at para silang mag syota kung titignan mo dahil sa mga usapan at biruan nila . Nung ibibigay na namin ang mga softdrinks na dala namin ay apat lang ito at wala kaming softdrinks para kay kenneth nung iniabot ko kay carlo ang dala ko ng softdrinks ay agad naman nia itong tinanggap at uminom lng sya ng konti at binigay nia ito kay kenneth kaya napatingin kami ng mga gurls kay kenneth kaya medio napatitig ako ng masama kay kenneth dahil binili ko ang softdrinks na iyon para kay carli at hindi para sa kanya . Nung napansin ni kenneth na nakatitig ako sa kanya ng masama ay agad nia itong binalik kay carlo na ikinatuwa ko naman pero tinitigan sya ni carlo ng masama at sinabi na magagalit daw sya kapag di ininom ni kenneth ang softdrinks. Kaya nainis ako agad naman akong lumapit kay kenneth at nag pakilala sa kanya kenneth right ? Tanong ko sa kanya .

Kenneth- ou kenneth ang name ko pero sorry ah di kita kase natatandaan ii nag kakilala na ba tayu dati

Medio na inis ako sa kanya dahil una sya ang umubos ng softdrinks na binili ko para kay carlo tapos hindi manlang nia ako natatandaan . Wala namang lalaki ang hindi nakaka kilala sa akin dito sa university at sa amin ng mga angels ii kaya lalong naiinis lo sa kanya kahit na gwapo sya.

Jenny - di mo ako natatandaan ako ung nagpakilaka sayu dito dati  remember

Kenneth- ahh ou nga naalala ko na ikaw pala yan hindi kona natandaan kase di naman tayu nag kita matapis ung araw na iyon .

Natapos yung usapan namin at niyaya sya ni carlo na pumunta ng locker room para mag bihis . Bakit kailangan pa na kasama sya para lang mag bihis sa isip ko lng . Buti nalang at hindi sumama si kenneth kay carlo nag paiwan ito sa bench . At kinausap ko sya.

The Bestfriend that I Love ( By Admin CJ of M2M Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon