Jenny's pov
Ngaun na ang kaarawan ko hindi naako mapakali dahil di ko alam kung pupunta ba sila carlo dito o hindi . Sana maging masaya at maging matagumpay ang mga plano namin ng angels ngaung kaarawan ko . Sana ngaung kaarawan ko ay makuha ko ang aking kahilingan at ang nag iisang kahilingan ko lang naman ngaun ay ang mapasakin si carlo . Habang nasa kwarto ako ay nag papahinga lang ako dahil mamayang gabi dapat ay maganda at hindi ako pagod . Sa labas ng aking kwarto ay nag hahanda na ang aking mga kaibigan at pamilya para sa aking kaarawan anjan nadin ang mga mag aayus ng venue namin at mag dedecorate ng lugar at anjan nadin ang mga mag luluto na inupahan ni daddy . Habang nasa kwarto ako ay pinag mamasdan ko ang aking gown na pinagawa pa ni mommy mg personal sa kanyang stylist kapag naiimagine ko na suot kp na ito ay isa lang ang pumapasok sa isip ko na si carlo ang nasa tabi ko buong gabi bilang aking escort . Mayamaya pa ay pumasok na ang angels sa aking kwarto .
Jenny- musta kau gurls ?Jane - ok naman kami . Dapat nga ikaw ang kinakamusta namin ii
Janice - ou nga gurl kamusta naman ang birthday girl ?
Jenny - anu ba kau gurls ok lang ako
Jane- nako ang sosyal talaga ng pamily mo noh ang bongga ng birthday mo gurl nako ito talagang daddy mo mahal na mahal ka ii siguro ang laki nanaman ng gastos ng daddy mo sa birthday mo .
Jenny- nako gurl si daddy ganyan naman talaga yan sakin di paba kau nasanay sa kanya .
Jane- ikaw na gurl .
Janice- ou nga gurl swerte mo . Nga pala dapat mag beauty rest tayu para mamayang gabi maganda tayu at walang dapat na aangat sa beauty natin .
Kenneth's pov
Ngaun ang araw ng birthday ni jenny kaya naman agad na akong nag handa para hindi na ako malate dahil ang napag usapan namin ni carlo ay ako ang pupunta sa kanila at hindi nya ako susinduin dito sa bahay . Ako nalang ang pupunta sa kanila at sabay na kaming pupunta sa bahay nila jenny . Pag dating ko sa bahay nila carlo ay si alvin ang naabutan ko sa sala nila at nasa kwarto padaw si carlo kaya naman agad kong pinuntahan si carlo sa kwarto nya pag dating ko sa kwarto nya ay tilog pa ito .
Kenneth- boss oi gising ma ala sais na ng gabi kala ko ba pupunta tayu kila jenny ?
Carlo- maaga pa naman boss halika tabihan mo muna ako dito .
Kenneth- anung oras daw ba boss yung simula nung birthday nya ?
Carlo- hindi ko alam boss ii . Tingnan mo jan sa invitation card .
Kenneth- nako boss bumangon kana nga jan nakalagay dito 5 pm yung simula tapos 6 na maliliho kapa anung oras na tayu makakarating nyan dun baka tapos na yung program nun nakakahiya naman
Kaya naman dali dali na syang bumangon sa kama nya at nav madaling pumunta sa banyo at wala pa atang limang minuto at tapos na itong maligo na kinatawa ko naman
Carlo- bakit ka natatawa jan ?
Kenneth- ikaw naman kase bakit parang ang bilis mo naman maligo ? Nag basa ka lang ata ii ?
Carlo- ok lang yun boss wala namang aamoy sakin dun ii depende nalang boss kung aamuy amuyin mo ako hahaha
Kenneth- aba loko ka ahh mag bihis kana
Agad naman syang nag bihis at nagulat ako ng tumalikod sya sa akin ay biglang kumuha ng brief tapos bigla nyang nilaglag yung aka tapis na twalya sa kanya kaya nakita ko yung napaka puti at kinis na pwet nya kaya naman napa ngiti ako nakita ko yun nung masuot na nya ang kanyang brief ay lumingon sya sa akin at nahuli nya ako na naka ngiti kaya naman bigla syang tumitig at ngumiti sa akin ng nakakaloko habang lumalakad papalapit sa akin . Nung nakalapit sya sa akin ay bigla nya akong hinalikan . Sabay tinuloy nadin nya ang kanyang pag bibihis matapos yun ay bumiyahe ma kami papunta sa bahay nila jenny habang nasa kotse kami ay kinakabahan ako sa kung anong meron at mangyayari sa birthday ni jenny kinakabahan ako at baka may mangyaring hindi maganda sa araw na ito.
BINABASA MO ANG
The Bestfriend that I Love ( By Admin CJ of M2M Love Story)
RomanceThis story was written by Admin CJ of M2M Love story.... I rewrite it here on wattpad because I like the story..... Sana magustuhan niyo.... Any storyang ito at Hindi ko ina-angkin....