Chapter Thirty Four

467 5 10
                                    

Alvin 's pov.

Pag katapos ko ngang ihatid si aj ay agad na akong bumalik sa bahay nang biglang may tao pala ako makikita na di ko inaasahan na pupunta dito . Si harlen ay nakita ko na kausap si kuya carlo samantalang si kuya kenneth naman ay naiwan na nanunuod mag isa kita ko sa muka nya na naiilang sya at parang gusto nyang umalis pero di nya lang magaya . Kaya naman agad akong tumabi sa kanya para samahan sya manuod .

Alvin- kuya kenneth tabi tayu ahh
Kenneth - sige ba :)
Kaya nga magkasama kaming nanuod ni kuya kenneth hanggang sa matapos na ang palabas at nag paalam ito na aakyat na . Sakin lang sya nag paalam at di nya na inistorbo pa sila kuya carlo at harlene . Pg ayat ni kuya kenneth ay agad narin akong nag paala. Kila kuya carlo at umakyat na ako sa aking kwarto . Pag akyat ko sa aking kwarto ay napaisip ako . Parang naaawa ako kay kuya kenneth dahil nga sa kakaayus palang nila ni kuya carlo tapos anjan nanaman si harlne na umaaligid sa kanya . Alam ko naman na wala pang magawa si kuya carlo dahil di pa nya kaya mag sabi kau harlen . At sana nga tatagan pa ninkuya kenneth at intindihin nalang ung sitwasyon ni kuya carlo .

Carlo's pov .

Nagulat tlg ak sa pag dating ni harlene di ko inaasahan . Habang nag kwentuhan kami ni harlene ay dama ko na ang selos ni kenneth kaya naman paeang gusto ko ng pauwiin si harlene pero d ko lang masabi . Buti nalang at dumating si bunso para samahan sya . Ng natapos ang pinapanuod nila ay agad na sila nag akyatan dalawa sa mga kwarto nila si alvin lang nag paalam samin at si kenneth naman ay hindi na di naman na un pinansin ni harlen at tuloy padin sya sa pag kwento sakin . Habang ako naman ay lutang ang isip habang nag kekwento sya . Nasa kwarto ang isip ko kung anu ba ang ginagawa ni kenneth . Kung baka naiiyak na sya sa taas o nag mumukmuk na sya dun . Mayamaya pa ay umalis na si harlene.

Harlene- ah carlo uwi na pala ako kasi may pupuntahan pa pala kami ng mga kaibigan ko .

Carlo- ahh ganun ba harlene sige ok lang .

Hanggang sa hinatid ko na nga sya sa may pinto namin .ng isasara ko na sana ang pinto ay bigla nalang nag salita si harlene .
Harlene - ah eh carlo may sasabihin sana ako sayu ii .

Carlo - ah anu un .

Nagulat ako ng bigla syang humalik sakin .

Harlene - muwah . Sige bye . :)

Agad akong tumingi. Sa loob ng bahay dahil bka nakita un ni kenneth o kaya ni alvin . Buti nalang at pag tingin ko sa loob ay wala namang nakakita nito . Kaya naman agad na akong umakyat sa kwarto at nakita ko na nakahiga si kenneth  . Kaya naman pinuntahan ko sya at umupo ako sa tabi nya .

Carlo- boss . Ok ka lang ba ?

Kenneth - hmmm .

Carlo - boss naman ii :( di ko naman tlg alam na pupunta sya ii .

Kenneth - alam ko namn boss ihh . Pero di ko lang tlg mapigilan na di mag selos ii . Di ko naman kaya sabihan ung puso ko na wag mag selos diba .
Carlo- sorry boss ahh :( lagi nalang kita  nasasaktan
Kenneth - boss alam ko naman na d mo un sinasadya ii .
Carlo- salamat boss ah at naiintindihan mo ako :)
Kenneth - ou naman boss kasi mahal na mahal kita .

Carlo - boss mahal na mahal din kita . Promis gagawin ko ang lahat para masabi kona agad un kay harlene . Sana mag karon na ako ng lakas ng loob .
Kenneth - ok lang boss naiintindihan kita . Wag mo pilitin ang sarili mo hanggat di mopa kaya boss .

Carlo - boss i love

Kenneth - i love you too boss .

Sabay niyakap ko sya ng mahigpit kasi nga alam ko na mahal na mahal ako ni kenneth at gagawin ko ang lahat ng makakaya ko para sa kanya . Dahil di ko na alam ang mangyayare sakin kapag nawala pa sya sakin .

Carlo - boss ?
Kenneth bakit boss ?
Carlo - wala lang :)
Kenneth - hmm wala daw anu nga ?
Carlo- wala nga na miss lang kita :)
Kenneth - edi wow boss .

Maya maya ay hinalikan ko sya sa labi at hindi naman nya inalis ang pag kakahalik ko sa kanya at hanggang sa nag init ako at bumaba ang halik ko sa kanya sa leeg at mayamaya pa ay nag tanggal ako ng damit at tinigna ko ang reaction ng muka nya at ngumiti lang sya at di naman nya ako inawat kaya naman tinuloy ko ang pag alis ng saplot ko sa katawan hanggang sa hinubad kona din ang damit nya . Napansin ko na medio lumaki nadin pala ang katawan ni kenneth ko halos konti nalang ang lamang ko sa katawan nya kaya naman natuwa ako at lalong ginanahan . Ang sarap ng kenneth ko hihihi pagkatapos ko syang hubarang ng damit aya agd kong hinalikan sya sa labi at bumaba sa leeg hanggang sa dibdib at mapunta sa nipples nya . Medio napapaliyad sya sa ginagawa kong pag roromansa sa kanya hanggang sa nag init na kami pareho at inilabas namin ang init ng pagmamahalan namin sa isat isat .

Itutuloy ...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 12, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Bestfriend that I Love ( By Admin CJ of M2M Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon