Kenneth's pov
Mga 7 am na ng nagising ako sa aking mahimbing at masarap na pag kakatulog . Pag kagising ko ay nakita ko si carlo na naka yakap padin sa akin at natutulog pa . Pinag masdan ko si carlo habang natutulog sya napakasarap nyang titigan matulog dahil sa sobrang amo ng kanyang muka at napakagwapo pa kaya naman hindi ko mapigilan ang mapa isip na napaka swerte ko talaga dahil nga sa kung tutuusin ay napaka perfect ni carlo dahil lahat ata ay nasa kanya na at wala na akong mahihiling pa dahil mapagmahal sya maalaga at napakalambing pa higit sa lahat ay gwapo at matcho pa . Naalala ko tuloy nung una ko syang makita sa university namin ay sya ang aming bantay sa room namin sa aming entrance exam . Nung araw palang na iyon ay nabighani na ako sa kanyang kagwapuhan . Matapos kung mag muni muni at pagmasdan si carlo ay nag desisyon na ako na bumangon na at tulungan si manang na mag luto ng aming almusal ni carlo dahil kitang kita ko naman na pagod na pagod sya dahil sa mga ginawa namin kahapon una ung sinundo nya ako sa bahay ng napaka aga tapos dumiretso pa kami sa star city . Kaya naman gusto ko na ako naman ang gagawa ng pabor sa kanya . Kaya bumaba na nga ako at nag patulong na ako kay manang na mag luto . Pagkatapos naming mag luto ni manang ay inakyat kona ang pag kain sa kwarto ni carlo pagkatapos ay inilapag ko muna ito sa maliit na lamesa sa loob ng kwarto para gisingin ko si carlo bago ko sya gisingin ay pinagmasdan ko ulit sya . Napa isip ulit ako na sana ay tuloy tuloy nxa ang ganito na wala ng nang gugulo sa aming relasyon at maging patuloy na ang masasayang pangyayari sa aming relasyon .habang nasa ganun akong pag iisip ay biglang dumilat si carlo na ikinagulat ko naman kaya agad ko nalang syang binati .
Kenneth- goodmorning boss
Carlo- good morning din boss. Kanina kapa ba gising .
Kenneth- ah ou boss . Mukang ang sarap ng tulog mo ii .
Carlo- pano ba naman hindi magiging masarap ang tulog ko .kase naman katabi ko ang mahal ko ii .
Agad naman akong kinilig sa mga sinabi ni carlo pero hindi ko ito pinahalata sa kanya .
Kenneth- naku ang aga ag nambobola ka jan .
Carlo- hindi kaya ako nambobola nag sasabi lang ako ng totoo . Tsak kanina kapa pala gising edi kanina mo pa pala ako pinag mamasdan jan noh ??
Ikinagulat ko naman ang sinabi nya kaya naman hindi agad ako nag pahalata sa kany syempre kailangan ko din mag kunwari para hindi naman nya masabi na ako ay patay na patay sa kanya pero totoo naman un .
Kenneth - ha ! Eh ! Hindi ahh kanina pa nga ako gising pero hindi kita pinag masdan buong pag gising ko ahh ang totoo nyan ii nag luto kami ni manang at gigisingin na sana kita para kumain pero bigla kang dumilat kay hindi na kita kinalabit .
Carlo- oh bakit parang natataranta ka jan? Todo paliwanag ka naman boss ! Ok lang naman na titigan mo ako ii kasi iyong iyo naman lahat ng nakikita mo ii sayu lang ako pangako . Sabay tumayo ako at nag sasasayaw na parang matcho dancer .
Kenneth- natawa nman ako sa bigla nyang pag giling sa kama . Ano kaba boss gutom lang yan tara kain na tayu ipinag luto kita .
Carlo- talaga bang ikaw ang nag luto nyn baka naman si manang ang nag luto nyan ?
Kenneth - ako kaya ang nag luto nyan pero nag patulong ako kay manang .
Carlo- ahh sabi mo ii .
Kaya namn tinungo na namin ang lamesa sa loob ng kwarto at umupo kami at mag kaharap kami ngaun . Habang sumusubo ako ng pag kain ay napatingin naman ako kay carlo at pag tingin ko sa kanya ay naka tingin lang sya sa akin at hindi nya ginagalaw ang pag kain nya kaya nan nag taka ako .
Kenneth - oh bakit hindi ka nakain ? Ayaw mo ba ng niluto ko ?
Carlo- hndi naman sa ayaw ko.
Kenneth- ii bakit ayaw mong kumain ??.
BINABASA MO ANG
The Bestfriend that I Love ( By Admin CJ of M2M Love Story)
Roman d'amourThis story was written by Admin CJ of M2M Love story.... I rewrite it here on wattpad because I like the story..... Sana magustuhan niyo.... Any storyang ito at Hindi ko ina-angkin....