Chapter Six

446 0 0
                                    

Carlo's pov

Habang natutulog kami ni kenneth ay naramadaman ko na bigla syang gumalaw kaya nagising ako pero hindi ko pinahalata sa kanya humarap sya sa akin at pinagmasdan nia ang aking muka kinagulat ko pa ang mga sumunod na ginawa nia unti unti syang lumalapit sa muka ko hindi ko alam ang gagawin ko sabi ng isip ko ay pigilan ko sya at ipakita sa kanya na gising na ako pero parang may napigil sakin . Parang may isang nag papahiwatig sa akin na wag ko syang pigilan. Kaya nung lumapat na ang mga labi ni kenneth sa mga labi ko ay hindi ko padin pinakita sa kanya na gising na ako at hindi ako nagalaw pero bigla syang kumalas sa halik nia sa akin at tumalikod sya sa akin at natulog ma sya kaya naman naka ramdam ako ng kaba baka nakita o alam nia na gising na ako . Madaming mga bagay ang pumasok sa aking isipan bakit hindi ko pinigilan si kenneth na halikan ako at bakit gusto ko ang nararamdaman ko kapag niyayakap ko sya at nung hinalikan nia ako . Hindi naman ako bakla ahh ayaw ko maging bakla dahil malaking kahihiyan un para sa akin . Kaya gagawin ko nalang na kalimutan ang mga nangyari ngaun gabi at sana ay hindi din malaman ni kenneth na alam ko na hinalikan nia ako at nagustuhan kp ito . Lumipas ang ilang mga minuto at ako ay naka tulog nadin . Maaga akong nagising at si kenneth ay tulog padin kaya minarapat kona kunang maligo at mag pahanda kay manang ng kakainin namin ni Kenneth para sa almusal . Pag katapos ko maligo ay nadatnan kong gising na si kenneth .

Kenneth- good morning best :)

Carlo - good morning din best . Gising kana pala ligo kana . Sabay hagis sa kanya ng twalya .

Kenneth - ang daya mo best .

Carlo- bakit naman best ?

Kenneth - kase hindi mo ako ginising kahit gising kana .

Carlo - ang sarap kase ng tulog mo best ii mukang ang sarap ng panaginip mo ii .

Kenneth - panaginip ka jan . Bakit may nangyari ba kagabi best ?

Carlo - meron best .

Kenneth- anung nangyari kagabi best ?

Carlo- yung yumakap ka sakin habang takot na takot ka sa pinapanood natin hahahaha . Sige na best maligo kana .

Kenneth - anung takot hindi ako takot nun noh nagulat lng ako .

Carlo - muka mo best nagulat wag ako iba nalang best . Maligo kana ang baho mo na . Hahha

Kenneth - sige na nga best .

Carlo - pag katapos mo best bumaba ka agad ahh . Para maka kain na tayu .

Kenneth - opo boss

At pumasok na nga si Kenneth sa cr sa loob ng kwarto ko. Kaya bumaba na ako hindi ko alam kung bakit parang nahuhulog na ang loob ko sa kanya pero kailangan kong pigilan ito dahil hindi ito tama ang lalaki ay para lamang sa babae . Kaya dapat ngaun ay magkaroon na ako ng jowa .pag dating ni Kenneth sa baba ay pinaupo ko na sya sa may kaharap ko at kumain na kami habang kumakain ay hindi ako mapakali kaya tinanong ko sya .

Carlo- best bakit wala ka pang girlfiend ?

Kenneth- alam mo naman na pag aaral ang unang prayoridad ko ii tsaka kapag nag jowa ako best wala naman akong pantustos dun sa magiging jowa ko kaya kawawa naman ang magiging jowa ko . Ikaw ba best bakit wala ka pang jowa ?

Carlo- nag hahanap na ako best tingin mo si jenny kaya ok ?  Campus crush un at mukang may gusto un sa akin .

Kenneth - ikaw ang bahala best ikaw naman ang mag jojowa ii hindi naman ako .

Kenneth's pov

Pag gising ko ay wala na si carlo sa tabi ko kaya kinabahan ako bigla baka alam na nia na hinalika  ko sya kagabi .pero biglang dumating si carlo at naligo na pala ito sabi nia mukang napasarap ata ang tulog ko baka daw ang sarap ng panaginip ko kaya lalo akong kinabahan mas lalong lumaki ang hinala ko na alam na nia nahinalikan ko sya kaya tinanong ko sya kung may nangyari ba kagabi nung sinabi nia na meron ay agad akong nalungkot dahil pumasok agad sa isip ko ang pag halik ko sa kanya at baka magalit sya sa akin at ipamuka sa akin na ayaw na nia akong maging kaibigan . Pero ikinatuwa ko ang sumunod niang sinabi dahil ang sabi nia ay yumakap daw ako sa kanya nung nanunuod kami kahapon kaya nawala nadin ang kaba ko kaya naligo na ako at pagkatapos ay bumaba ako para kumain ng bigla nia akong tanungin ng bakit wala pa akong jowa . Kaya sinabi ko sa kanya ang dahilan kaya biglang binalik ko sa kanya ang tanong . Nalungkot ako sa sinagot nia na malapit na daw syang magka jowa  at si jenny ang natitipuhan nia kaya nalungkot ako lalo dahil hindi tlg ako mapapansin ni carlo . Kaya nakapag pasya ako na mag jojowa nalang din ako dahil alam ko na kapag naging mag jowa na si carlo at jenny ay mapapadalas silang mag kasama at ako naman ay maiiwan lagi . Napag pasyahan ko na makipag kaibigan nadin sa mga iba pa naming kakase kagaya ni patrick . Nasa ganun akong mga pag mununi ng biglang nag salita si carlo

The Bestfriend that I Love ( By Admin CJ of M2M Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon