Carlo's pov
Matapos nga nag paguusap namin ni kenneth ay nakatulog kaming dalawa . Pag gising ko ay magkayakap padin kami at ang aking labi ay naka halik sa noo ni kenneth . Gising na ako pero parang ayaw ko pa muna bumangon kasi sobrang na miss ko ang boss ko . Hindi muna ako bumangon at nilalasap ko ang pag kakayakap nya sa akin. Ng bigla syang nag salita .
Kenneth - boss alam ko gising kana
Carlo - hihi pano mo nalaman ?
Kenneth - bumilis kasi ung tibok ng puso mo ii . Hindi na sya kagaya ng kanina na normal lang .
Carlo- hmm edi ibig sabihin kanina kapa gising ??
Kenneth - ah eh hindi ahh kakagising ko lang kaya .Carlo - kakagising lang daw ? Bakit mo naman nasabi na nag iba ung tibok ng puso ko ngaun kesa sa kanina ?
Kenneth - ahh basta nag iba !
Carlo - hmm si boss ko ayaw umalis sa pag kakayakap ko :)
Kenneth - anung ayaw hindi ahh . ( akmang tatayu ako ng bigla akong pigilan ni carlo )
Carlo - oh san ka pupunta dito ka lang boss . Na miss din kita kayakap ii .
Kenneth - sige na nga aamin na ako kanina pa ako gising kaso ayaw ko lang bumangon ang sarap kasi sa feeling na yakap mo ako iiCarlo - hihihi ikaw boss ahh . May pa deny deny kapang nalalaman kanina ahh .
Kenneth - ay nang aasar ka nanaman boss ii . Sige na babangon na nga ako .Carlo -maya maya na boss plss 5 mins pa hihihi
Kenneth - kita mo ikaw nga tong ayaw kumawala sakin .
Carlo - last na promise 5 mins nalang hehehe .Kenneth - sige na nga hihihi :)
Pag kalipas nga ng limang minuto ay bumaba na kami para kumain . Pag katapos namin kumain ay nanuod kami ng movie sa sala . Romance ang tema ng movie . Mag katabi kami nung nag simula kami manuod hanggang sa dahan dahan ako lumalapit sa kanya . Kada usog ko papalapit sa kanya ay napapalingon sya sakin . Dinadahan dahan konlang ang pag lapit sa kanya para di nya mahalata .
Kenneth - anu ba yan patlra kang kitikiti jan ahh ang likot mo wag kana mag dahan dahan alam ko naman na gusto mong lumapit sa akin ii may pa dahan dahan ka pang nalalaman jan ahh . Sige na tumabi kana sakin .
Carlo- ay hihihi alam mo pala boss gusto ko kasi sana na kayakap ka habang nanunuod tayu ii .
Kenneth - hmm sige na nga yakap kana sakin .
Carlo - salamat boss .Habang nanunuod kami ay nakayakap nga ako kay kenneth minsan ay nadadala ako ng emosyon ko sa pinapanuod namin kaya kapag nag yayakapan ung nasa movie ay niyayakap ko lalo si kenneth . Kapag naman may kissing scene para gusto kong i kiss si kenneth .
Carlo - boss oh tignan mo nag kiss sila . Pede kiss din tayu hehehe .Kenneth - baliw mamaya biglang dumating si alvin makita pa tayu nakakahiya .
Carlo - wala pa naman sya ii mamaya pa un . Isa lang plss .Kenneth - sige na nga isa lang ahh .
Kaya hinalikan ko sya sa labi . Medio matagal din un may 4 mins din kaming nag halikan . Hanggang sa sya na ang bumitiw sa pag hahalikan namin .
Kenneth - oh sabi ko isa lang ii naka 4 mins kana tama na un ahh .
Carlo - boss bitin ii .
Kenneth - ay sabi mo isa lang wag na makulit ahh . Mamaya dumating na si alvin .Carlo - hihihi sige na nga boss mamaya nalang sa kwarto hihihihi . Ang sarap mo kasi ii kaya parang nabitin ako hihihi .
Kenneth - hmm bolero ka tlg .
Maya maya nga ay biglang dumating na si alvin at kasama nito si aj kinausap ko lang sila saglit at nag paalam na si aj na uuwi na daw sya . Pag alis nila ay malapit na ding matapos ang pinapanuod namin ni kenneth . Umalis si kenneth para kumuha ng maiinom namin na juice . Ng biglang bumukas ang pinto at may pumasok .
Carlo - baby tol nahatid mo na ba si aj sa kanila ?
Hindi sumagot si alvin kaya naman nilingon ko sya nagulat ako nung pag lingon ko ay si harlene pala ang pumasok na akala ko ay si alvin .
Carlo - ah eh ikaw pala yan harlene b akala ko kasi si alvin .
Harlene - ok lang napadaan lang ako dito sa inyo kasi may pinuntahan lang ako malapit din dito sa inyo kaya naisip ko na dumaan dito kasi tutal malapit nadin naman ako dito sa inyo .
Carlo - ahh ganun ba ?
Kenneth - bo . Best ito na ung juice .
Biglang dumating na si kenneth at nakita nya si harlene kahit nga ung pag sabi nya ng boss di nya natuloy at nagung best nalang kasi nga alam nya naman na hindi pa alam ni harlen ung tungkol samin . Buti na nga lang ay di nya natuloy ung pag tawag sakin ng boss baka kasi mag taka si harlen kapag ganun ang tawagan namin .
Carlo- best si harlene pala diba na meet mona sya ? Napadaan lang daw sya dito kasi may pinuntahan sya na malapit lang daw dito satin .
Pag papaliwanag ko kay kenneth baka kasi isipin nya na pinapunta ko si harlene dito ii .
Harlene - ou kenneth may dinaanan ako na malapit dito sa inyo kaya naisipan ko na dumalaw nadin dito . Pati kasi namiss ko nadin to si carlo ii hehehe.
Kenneth - ahh ganun ba sige . Usap muna kayu jan nood lang ako . (.matamlay kong pag kakasabi )
Harlene - thnks kenneth. Ahm carlo kamusta ka naman ?
Carlo - ah ako ok naman ako kaw ba ?Harlene - ok lang din naman ito medio na miss kita . Kaw kasi di ka nag paparamdam ii .
Carlo - ha bakit naman ako mag paoaramdam di pa naman ako patay ahh .
Pag sabi ko nun ay sabay kaming nag tawanan . Bigla naman dumating na si alvin at nakatingin ito samin ni harlene . Alam.ko na ung tingin na ganun ni bunso . Nagtataka sya kung bakit kami nag tatawanan ni harlene at bakit ito andito sa bahay . Pag pasok ni alvin ay tumabi ito kay kenneth . Kwento lang kami ng kwentuhan ni harlene . Pero sinusukyaoan ko din paminsan minsan si kenneth . Maya maya pa ay umakyat na ito sa kwarto dahil natapos nadin ang pinapanuod naming movie .
Kenneth 's pov.
Masaya kaming nanunuod ni carlo ng movie hanggan sa naisipan kong kumuha ng juice para sa aming dalawa habang nasa kusina ako ay narinig ko din bumukas ang pinto naisip ko na anjan na si alvin at nag taka ako na bakit parang ang bilis naman nito maka balik . Maya maya pa ay dala kona ang juice para samin ni carlo ng tatawagin ko sana syang boss ay napahinto ako at pinalitan ang dapat na sasabihin ko na best nalang kasi ung taong pumasok pala ay si harlene at hindi si alvin . Kaya pala ang bilis lang . Kasi hindi pala si alvin ang dumating . Maya maya ay pinaliwag sakin ni carlo kung bakit andito si harlene at naintindihan ko naman kaso hindi ko padin maiwasan ang mag selos kaya naman kahit na nag seselos ako ay sinabihan ko nalang sila na mag kwentuhan nalang sila jan . Para di masyadong halata na naiilang ako sa kanila ay pinilit kong tapusin ang movie habang nanunuod ako ay di ako maka pokus sa pinapanuod ko kasi tawanan sila ng tawanan lalo tuloy nangingibabaw ung selos ko ng biglang dumating si alvin at laking pasasalamat ko dahil tumabi ito sakin at alam ko na alam nya na nahihiya lang akong umalis at kaya nya ako sinamahan . Nung natapos na ang movie ay agad na akong nag paalam kay alvin na aakyat na ako . Di kona inistorbo sila carlo at harlene sa pag kekwentuhan nila at umakyat nalang ako . Dahil na iinis na ako kanina pa lalo na nung sinabi ni harlen na isa sa dahilan nya kung bakit sya dumaan sa bahay ay namimiss na daw nya si carlo . Pag akyat ko ay humiga nalang ako sa kama at nag antay na matapos ang kwentuhan nila carlo at harlene dahil alam ko naman na pupuntahan ako dito ni carlo pag umalis na si harlene .
Itutuloy ...
BINABASA MO ANG
The Bestfriend that I Love ( By Admin CJ of M2M Love Story)
RomanceThis story was written by Admin CJ of M2M Love story.... I rewrite it here on wattpad because I like the story..... Sana magustuhan niyo.... Any storyang ito at Hindi ko ina-angkin....