Carlo's pov
Nakarating na nga kami sa bahay at agad naman akong nag paluto kay manang ng kakainin namin ni Kenneth . Yung totoo ay binalak ko talaga na wag gisingin si Kenneth kanina sa resort para hindi sya makapag almusal para sumama sya saakin dito sa bahay . Dahil gusto kong bumawi sa kanya at miss na miss kona ang pag lalambing ko sa kanya kaya naman agad ko syang niyaya sa kwarto ko habang hindi pa luto ang pagkain na pinaluto ko kay manang . Nag salang agad ako ng isang movie para mapanuod namin ni Kenneth dahil miss kona ang panunuod namin dito sa aking kwarto kaya naman pag upo kp sa sofa sa aking kwarto ay agad ko syang niyaya na tabihan ako at yumakap ako sa kanya habang nanunuod kami ay nakayakap ako mula sa kanyang likod at ang aking ulo ay nakasandal sa kanyang balikat . Hindi ko alam kung anung nangyayari sa akin kung nagiging bakla na ba ako sa kanya ou alam ko na kapag may ibang nakakita sa aming posisyon ay mag dududa sa aking tinay na kasarian . Na kami ay iinsultuhin pero ang alam ko lang ay masaya ako sa mga sandaling ito natutwa din ako sa mga nangyayari . Dahil kapag nakikita ko na sa iba nakikipag lambingan si Kenneth ay nag seselos ako . Ou ngaun ay hindi pa ako handa para sa isang relasyon sa kapwa ko lalaki pero ang alam ko lang ay masaya ako kapag kapiling ko si kenneth kaya hindi ako makakapayag na may umagaw sa aking bestfriend . Kahit alam ko n may pagtingin na sya sa akin. Alam ko mahal ko si kenneth kase hindi naman ako mag seselos sa iba kung hindi ko sya mahal . Naguguluhan na ako mahal ko sya pero hindi ko pa kayang panindigan na maging kami ni kenneth dahil natatakot padin ako sa sasabihin ng ibang tao . Habang nasa ganun akong pag iisip ay natapos na pala mag luto si manang at tinawag na kami para kumain . Habang nakain kami ay ninanakawan ko ng tingin si Kenneth .
Kenneth - baka naman malusaw ako nyan best ?
Carlo- haha alam mo pala na natingin ako sayu . Siguro ninanakawan mo din ako ng tingin noh ?
Kenneth - ha ! Hindi ah ikaw kaya ung nanakaw ng tingin jan .
Carlo- kung hindi ka nanakaw ng tingin sakin bakit alam mo na natingin ako sayu ?.
Kenneth - ah ! Eh ! . Basta hindi ako natingin sayu .
Carlo - haha sige best deny pa more .
Kenneth - ewan ko sayu best.
Carlo - mamaya pala best dito kana matulog ahh .
Kenneth - ha kase best hindi pa ako nakakapag paalam kila nanay ii .
Carlo- ayaw mo ba na katabi ako matulog best ? Hindi mo ba ako na miss ? Siguro mag kikita kau ni Patrick.
Kenneth- hindi naman kami mag kikita best . Hindi lang talaga kase ako nakapag paalam kila nanay . Hindi naman pede nahindi na nga tayu umuwi kagabi tapos hindi nanaman ako uuwi ngaun . kung gusto mo best uwi muna ako ngaun o kaya naman samahan mo ako para habang maaga pa ay maka pag paalam ako kila nanay at tatay .
Carlo- ah talaa best sige . Tara na !!
Kenneth- hindi ka naman excited nyan best ?
Carlo - hindi naman best hahaha. Basta pumayag kana ahh .
Kenneth- ou best pero dapat pumayag sila nanay . Nga pala best bakit naman pumasok sa isip mo na mag kikita kami ni Patrick ngaun .
Carlo - kase sabi mo kanina ayaw mo matulog dit sa amin ii kaya kala ko mag kikita ka nakita ko kase kau na nag usap kanina bago ka pumunta sa kotse ko ii .
Kenneth - hahah nag seselos ka ba kay Patrick best ?
Carlo - hindi ah hindi ako nag seselos dun mas pogi ako dun noh !
Kenneth- haha nag seselos nga ang bestfriend ko hahaha.
Pagkatapos nga namin kumain ni Kenneth ay agad kaming pumunta sa kanilang bahay at nag paalam sya sa kanyang magulang at pumayag naman sila pero kinausap ko ang kanyang mga magulang habang nasa kwarto nya si kenneth .
BINABASA MO ANG
The Bestfriend that I Love ( By Admin CJ of M2M Love Story)
RomanceThis story was written by Admin CJ of M2M Love story.... I rewrite it here on wattpad because I like the story..... Sana magustuhan niyo.... Any storyang ito at Hindi ko ina-angkin....