Chapter Eleven

343 0 1
                                    

Patrick's pov

Matapos ang swimming namin ay umuwi akong mag isa dahil sumabay si kenneth kay carlo . Ngaung nag simula na ang sembreak ay mukang matatagalan bago kami mag kita ulit ni kenneth kaya naman naka isip ako ng paraan para hindi kami mag hiwalay ng matagal kaya naman agad akong pumunta sa kanila para sana yayain sya na sumama sa akin na mag bakasyon hindi ko alam kung sasama sya sa akin o hindi pero wala na akong paki kung anu pa ang sasabihin nya ang mahalaga ay yayain ko sya kesa naman sa manahimik nalang akong ng walang ginagawa kaya naman agad akong pumunta sa bahay nila Kenneth para yayain sya pag dating ko sa bahay nila ay ang kanyang ina ang aking inabutan pero ng kausapin ko it ay wala daw si Kenneth dahil pag dating ko ay kaaalis lang daw nya at kasama nito si carlp tinanong ko kung kelan ang balik nya pero ang sabi ng kanyang ina ay pagkatapos na ng sembreak ang balik nya dahil niyaya sya ni carlo para sumama sa kanya na mag bakasyon sa probinsya kaya naman agad akong nalungkot dahil naunahan na pala ako ni carlo na yayain mag bakasyon si Kenneth . Wala na akong nagawa kung hindi ang umuwi nalang ng malungkot dahil hindi kona nga makikita si Kenneth ng matagal ay may alalahanin pa akp dahil si carlo ang kasama nya ngaung sembreak . Lalo akong nag seselos kay carlo bakit kahit anung sabihin ni carlo ay sinusunod nya ito bakit kahit na sinaktan na sya ni carlo ay minamahal padin nya ito ng lubos bakit ako na laging nanjan sa tabi nya ay hindi nya kayang mahalin ng kagaya ng pag mamahal nya kay carlo . Anu bang dapat kong gawin para mahalin nya ako . Nag desisyon ako na sa ibang bansa nalang muna mag palipas ng sembreak para kahit papaano ay maiwasan ko ang pagiging malungkot at mawala muna sa isip ko si kenneth.

Jenny's pov

Ngaung bakasyon ay pag hahandaan kona ang mga plano ng mga angels para kay Kenneth . ipapamuka ko sa kanya na mas mahalaga ako kay carlo kesa sa kanya . Siguro sa paraang ito ay lalayuan na nya si carlo at saakin na mapapalapit si carlo at lalayuan nya na ito . Lalo na ngaung alam kona na isang palang bisexual itong si Kenneth kaya dapat lang na makagawa agad ako ng paraan para maisagawa ko ang mga plano namin ng mga angels una ay aalamin namin ang ibang mga plano nila at doon namin gagawin ang mga plano namin . Ngaun ay nalaman namin na si Kenneth at carlo ay mag babakasyon sa probinsya kaya naman naghanda nadin kami ng mga angels at inalam namin kung saan bang probinsya sila pupunta at para sundan namin sila doon . Kaya nga pag katapos na malaman namin ang lokasyon ng kanilang pupuntahan nila ay agad kaming nag pa book sa isang hotel na malapit sa kinaroroonan nila at doon nga namin binalak na mag bakasyon at kasabay nito ay ang pag sunod sa aming mga plano na mapag hiwalay si kenneth at carlo . Nalaman namin na gustong gusto pala ni Kenneth na maranasan ang ang buhay probinsya dahil nalaman ko na hindi pala sya nag eenjoy kapag bakasyon dahil lagi lamang syang masa kanilang bahay . Pinangako pala ni carlo sa kanya na sya mismo ang mag tuturo kay kenneth na mga gawaing probinsya para maexperience nya ito . Kaya nung nalaman namin iyon ay agad naming pinag planuha ang mga gagawin namin .

Kenneth's pov

Ngaun nga ay nasa byahe kami ni carlo papuntang probinsya .habang nasa byahe kami ay pinapanuod ko lang syang matulog sa mga hita ko . Nasa may likod kami ng van nila at kasama namin ang kanilang driver kaya naman si carlo ay natulog nalang habang nasa byahe kami dahil mahaba daw ang byahe kaya mag papahinga daw muna sya para pag dating namin doon ay may energy daw sya . Habang nasa byahe kami ay mas pinili kong pasmadan ang maamong muka nya na natutulog kesa sa mga magagandang tanawin na nadadaanan namin . Hindi ko maipaliwanag ang aking nararamdaman pero parang ayaw konang matapos ang mga sandaling ito ng biglang nagising ai carlo .

Carlo- baka naman matunaw ako nyan .

Kenneth- hindi naman best natutuwa lang ako kase bumalik na tayu sa dati at naging higit pa dun .

Carlo- naku ang drama mo best itulog mo nalang muna yan baka pagod ka lang.

Kenneth -pano kaya ako makakatulog best ii naka higa ka kaya sa akin .

The Bestfriend that I Love ( By Admin CJ of M2M Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon