Jenny's pov
naging masaya ang aking kaarawan dahil nga sa pumunta si carlo at Kenneth . nagawa ko din ang mga balak ko sa kanila una ang mapag hiwalay sila ng hindi nila napapansin . sinadya ko talaga na papuntahin dito ang kababata ni carlo na si joem para sya ang mapag tuonan ng pansin ni carlo kapag sinama kona sya dito sa may pwesto ng kanyang teammates .
matapos na maaya ko nga si carlo sa pwesto namin ay agad kong ginawa ang aking pangalawang balak . Sana lang ay mag tagumpay na ako na maipamuka kay Kenneth na hindi sya mahal ni carlo at hindi sila nababagay na dalawa ngaung araw na ito ay gagawin kona ito .
Matapos nga ang aking pag kain ng almusal ay agad kong tinungo ang aking computer para ma ipost ko ang lahat ng mga litrato sa aking kaarawan at sinadya ko talaga na itag ang mga nasa litrato anjan yung mga masasayang nangyari nung may program pa anjan din ung mga masasayang nag kekwentuhan at anjan din yung pinaka gusto kong litrato yung magkahalik kami ni carlo . Hinalikan ako ni carlo sa aking labi at pinapicturan ko ito kila jane para maipost ko sa fb at akalain ng buong university namin na totoo ang kumakalat na balita na kami ni carlo . Alam ko na kapag kumalat sa buong university namin na kami ni carlo ay agad na mag tataka si Kenneth at kapag nakita nya ang litrato namin ay alam ko na magagalit sya kay carlo at lalayuan nya na ito .
Pagkapost ko ng mga litrato makalipas ang sampung minuto ay pumalo agad sa 300 likes at 160 comments at karamihan sa sinasabi nila ay 'happy birthday' at ang sweet namin ni carlo anjan din ung bagay na bagay daw kami dahil maganda at sexy ako at si carlo naman ay pogi at matcho daw kaya bagay na bagay kami . Pero kahit na madami padin ang mga nag like at comment sa nga larawan na pinost ko ay hindi padin ako natutuwa dahil hindi pa nag like si Kenneth o carlo kahit comment ay wala . Silang dalawa lang naman talaga ang dahilan kung bakit ko ginawa ang Litrato na ito . Pero sa kabila nito ay naisip ko na tagumpay padin ito dahil alam ko dahil nga sa sikat ako sa university at ganun din si carlo ay kakalat ito sa buong university na may relasyon kami ni carlo at maiilang si kenneth dito at siguro naman mapagtatanto nya na hindi sila bagay ni carlo na si carlo ay para lamang sa mga babae at kagaya ko na maganda at sexy pa .
Kenneth's pov
Nagising ako na nakayakap sa akin si carlo hindi ko alam ang aking marardaman sa pag iwan nya sa akin kagabi nag muka akong tanga sa buong gabi na iyon hindi ko maiwasan na makaramdam ng galit kay carlo kahit alam ko na isa din ako s dahilan kung bakit ako nag kakaganito dahil ako naman ang pinag desisyon nya kung pupunta ba kami o hindi .alam ko na may kasalanan din ako dahil pinapili nya ako pero minabuti ko na pumunta parin pero nangako kase sya na hindi nya ako iiwanan sa gabing iyon pero buong gbi akong nag iisa at walang kasama . Mayamaya pa ay nagising na si carlo.
Carlo- boss good morning . Kanina kapa ba gising ?
Kenneth- hindi kakagising ko lang din .
Carlo- galit kapa ba sakin boss ?
Kenneth- basta .
Carlo- alam ko malaki ang kasalanan ko sayu boss . Kaya sana mapatawad mo ako agad .hindi ko kaya na masama ang loib mo sa akin .
Kenneth- basta mamaya ikwento mo sa akin lahat ng mga nangyari sayu kagabi kung bakit ka natagalan ng ganun . Gusto ko sabihin mo sa akin ang lahat wag kang mag sisinungaling at mag lilihim sakin carlo dahil hindi ko na alam kapag nag sinungaling kapa sa akin ay mapaparawad pa kita .
Carlo- opo boss sasabihin ko ang lahat lahat ng nangyari sayu . Habang nakain tayu ng almusal mamaya kaya tara na sa baba .
Kaya naman ay agad kaming bumaba at nag paluto sya kay manang na makakain namin para aming almusal pag baba namin ay nandun na si alvin nanunuod . Pag katapos ay nag pasya ako na duon nalang kami sa kwarto kumain para maikwento nya sa akin ang mga nangyari kagabi kung bakit sya natagalan minabuti ko sa kwarto nya para hindi Marinig ni alvin ang pag uusapan namin ni carlo at pumayag naman sya .
BINABASA MO ANG
The Bestfriend that I Love ( By Admin CJ of M2M Love Story)
عاطفيةThis story was written by Admin CJ of M2M Love story.... I rewrite it here on wattpad because I like the story..... Sana magustuhan niyo.... Any storyang ito at Hindi ko ina-angkin....