Chapter Twenty Four

199 0 0
                                    

Kenneth's pov

Ngaun ay kakagising ko lang at pag mulat ko ay naka yakap ako kay carlo at nakahiga ang aking ulo sa dibdib ni carlo pag gising ko ay hindi agad ako bumangon iniangat ko ang tingin sa muka ni carlo at mahimbing padin syang natutulog  napakasarap nyang panuorin matulog ang pogi nya talaga kaya ang sarap nyang titigan .mayamaya pa ay nagulat ako ng bigla syang ngumiti kaya naman agad kong tinangal ang titig ko sa muka nya .

Carlo- mukang titig na titig ka sakin ahh

Kenneth- ah hindi ahh kakatingin ko palang sayu ahh .

Carlo - we di nga kase ako kanina pa ako gising ii kaya nakita ko kanina kapa naka titig sakin .

Kenneth- eh basta !!

Kaya naman agad na akong babangon sana ng bigla nya akong hilahin pahiga ulit sa kanyang dibdib.

Carlo - mamaya kana bumangon higa ka muna jan . Kase ang sarap sa feeling kapag nakahiga ka sakin ii .

Kaya naman humiga na nga kuna ako sa kanya habang nakahiga ako sa kanya ay tahimik lang kaming dalawa habang pinag saaaluhan ang masarap na yakapan namin .

Carlo- boss salamat pala ahh .

Kenneth- salamat saan ?

Carlo- dahil sa kagabi . Alam ko na naging makulit ako kagabi dahil sa kalasingan ko pero alam ko lahat ng nangyari kagabi . Salamat at pumayag ka kahit na alam mong lasing ako.

Kenneth- boss alam mo naman na mahal kita ii . Tsaka boyfriend naman kita kaya naman ok lang yun . Diba nga ikaw lang ang nag mamay ari sa katawan ko kaya kapag gusto mo akong halikan ay ok lang kahit saan at kahit kailan mo gusto kase nga mahal kita .

Carlo- salamat boss ikaw din ganun ako sau . Mahal na mahal din kita boss .

Mayamaya pa ay biglang tumawag sa akin si patrick

Patrick - asan kana ba Kenneth hindi ka ba papasok ngaun anung oras na .dalian mo at may kailangan kang ayusin dito sa university

Kenneth - ay ou nga pala may pasok pala tayu nandito pa ako kila carlo ii . Tsaka ano ba yang pinag sasabi mo na kailangan kong ayusin ?

Patrick - may roong nagkalat na mga pictures nyong dalawa dito ni carlo na nag hahalikan .

Kenneth - ha ! Sige na patrick mag mamadali na akong pumasok para ayusin yan .salamat patrick

Patrick- your welcome

Kaya naman agad konang binaba ang aking cp at nag madaling mag ayus ng aking sarili .

Carlo- sino ba yung tumawag sayu at nag mamadali ka jan ?

Kenneth- si patrick kase yung tumawag sa akin ii sabi nya may nag kalat daw na pictures natin sa university na naghahalikan .

Carlo- ahh tara kain muna tayu sa baba .

Kenneth- anu ka ba tara na kailangan na nating ayusin un .

Carlo- mamaya na kumain na muna tayu .

Kenneth- hindi ka ba nababahala jan ? Maapektuhan ka dun dahil madaming nakakakilala sayu sa university at lalo na bilang isang heartthrob tapos malalaman nila na nakikipag halikan ka lang sa kapwa mo lalaki .

Carlo- ii anu naman mas ok na nga yun ii para malaman nila na ikaw ang mahal ko at hindk nadin natin kailangan na mag tago pa sa kanila .kaya wag kana mag alala jan .

Nagulat ako sa mga reaction nya hindi ko alam na ganun ang magiging reaction nya kala ko ay matataranta sya . Sakabila nang pag kagulat ko ay may naramdaman din akong kilig dahil nga sa ganun sya ka proud sa akin at sa relasyon namin .kaya naman kumain na nga muna kami at nag kwentuhan .

The Bestfriend that I Love ( By Admin CJ of M2M Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon