Chapter Seventeen

323 5 0
                                    

Carlo's pov

Pag katapos ng tatlong linggo kung pag kakasakit ay gumaling na ako dahil sa pag aalaga sa akin ni Kenneth . Napaka swerte ko kay Kenneth dahil lahat ng gusto kp ay ginagawa nya kahit alam nya na nag lalambing lang ako sa kanya . Kaya lahat ay gagawin ko para hindi ko sya masaktan at masaktan sya ng iba poprotektahan ko sya sa lahat ng may balak ma masama sa kanya . Ganun ko kamahal si kenneth kahit na isakripisyo ko pa ang sarili kong kasiyan para lang maging masaya sya ay gagawin ko . Dumating na ang araw ng lunes at ito ang unang araw na papasok kami ni Kenneth na mag bf na kami pero ayaw nya itong ipa- alam sa iba dahil daw magiging mahirap kapag madami ang maka alam sa relasyon namin dahil madami ang mangenge alam lalo na daw sa akin . Madaming mga babae na nag kakagusto sa akin ang aabusuhin sya kapag nalaman nila iyon kaya pumayag nadin ako na wag naming ipaalam sa iba ang aming relasyon . Nagising ako ng ala sinco na madalimg araw dahil nga sa 7 am ang pasok namin ay inagahan ko talaga ang gising dahil nga pupuntahan ko pa si Kenneth sa bahay nila .

( text messages )

Carlo - boss gising na ako ikaw ba ? Goodmorning boss !

Kenneth - good morning din boss . wow! boss ang aga mo ata ngaun boss

Carlo- kase boss diba susunduin pa kita . Sige boss ligo na ako para maka punta na ako kan sa inyo .

Kenneth- ok boss . Ingat ka mamaya sa byahe mo ahh .

Carlo- ok boss

Pag katapos kung mag txt kay Kenneth ay agad ko ng tinungo ang aking cabinet para kumuha ng damit at hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko ang ganda ata ng gising ko dahil hindi mawala sa muka ko ang ngiti . Habang naliligo ako ay pakanta kanta pa ako sa loob ng banyo na hindi ko naman ginagawa dati siguro epekto ito sa akin ni Kenneth dahil sya ang nag papasaya sa akin . Matapos kung maligo at mag bihis ay agad na akong bumyahe papunta kila Kenneth at habang nasa byahe ako ay nakaramdam ako ng gutom hindi pa pala ako nakain nakalimutan ko palng mag almusal sa bahay dahil nag mamadali ako na makapunta agad kila Kenneth . Kaya naman nag madali na ako sa pag mamaneho para masundo kona agad si Kenneth at sabay nalang kaming kumain sa university ng almusal .narating kona ang harap ng bahay nila Kenneth pero ayaw kung kumatok dahil baka magising ko ang mga magulang ni Kenneth kaya naman nag pasya ako na mag txt nalang sa kanya .

Carlo - boss dito na po ako sa labas nyo .

Naka limang txt na ata ako sa kanya pero kahit isa ay wala pa syang naging reply sa akin at wala pading nalabas na Kenneth sa may pinto nila ng biglang may kumalabit sa aking likuran na kinagulat ko naman .

Kenneth- sino sinisilip mo jan ?

Carlo- ay kalabaw !!

Kenneth- asan ! asan ! Yung kalabaw ?

Carlo- boss naman ii bat ba nanggugulat ka at bakit anjan ka galing san ka nag punta ?

Kenneth - daming tanong pede isa isa lang anu ba unang kong sasagutin dun boss ?

Carlo - bakit ka asa labas ng bahay nio ?

Kenneth- kase po bumili po ako ng pagkain .

Carlo- ah eh bakit hindi ka nag rerply sa mga text ko kanina pa ako dito ii dapat nag reply ka manlang na nasa labas ka pala para pinuntahan na kita jan .

Kenneth- iniwan ko po kase ung phone ko sa kwarto ko kase saglit lang naman ako mawawala dahil bumili lang ako ng pag kain .

Carlo- ah bakit ka nga pala bumili ng pag kain gising na ba sila tatay vic ?

Kenneth- hindi pa boss alam ko naman na mag mamadali ka na pumunta dito ii kaya alam ko din na hindi kapa nakain mg almusal kaya bumili na ako .

The Bestfriend that I Love ( By Admin CJ of M2M Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon