Chap / Chương 6
Đứa Con Vô Giá
Tối đến, cô cố gắng làm xong mọi kế hoạch công việc để ngày mai , ngày kia có thể bớt chút thời gian đi thăm con trai mình.
Hôm sau, cũng là ngày thứ hai , anh không ở công ty,
Cô vẫn làm việc như mọi ngày . Định rằng chiều nay xong hết việc sẽ đi thăm thằng bé. Nhưng đến trưa, có cuộc gọi từ "Hướng Dương". Cô vội vã nghe máy một hồi, mặt mày biến sắc một cách bất ngờ. Cô tranh thủ giao lại mọi công việc ở Công Ty cho Trang Linh.
Sau đó, cho máy tính xách tay vào túi xách của mình, đi một mạch về nhà trong vội vã. Cô lấy một vài vật dụng cần thiết riêng của bản thân. Gộp hết vào chiếc túi xách to tướng rồi đặt chúng lên chiếc ôtô nhỏ của mình. Lấy lại bình tĩnh trong giây lát , cô nhẹ nhàng lái chiếc xe đi khuất bóng ngôi nhà.
Lái xe tầm hơn 2 tiếng, cô đến nơi. Dừng lại tại một ngôi nhà to lớn chừng 50m2, có sân chơi rộng quanh ngôi nhà, rất nhiều trò chơi cho trẻ con như xích đu , bập bênh, ..... dựng ngoài đó.
Cô chạy vội vã vào trong một căn phòng nhỏ có đầy đủ tiện nghi cho một đứa bé. Trong căn phòng, có một chị trông trẻ hơn cô tầm chục tuổi đang chăm sóc cho một cậu bé chừng 4 tuổi.
Cậu bé dường như bị sót, mặt và cơ thể rất nóng. Chị trông trẻ thấy cô đang thẫn thờ ngoài cửa, khẽ nói với vẻ mặt lo lắng: "Lệ Băng, em đến rồi! Em vào đi". Cô loạch choạch đi vào, chị ấy nói tthêm "Thằng bé bị sốt từ đêm hôm qua, mãi không đỡ".
Cô bế cậu bế lên ôm vào lòng khóc nấc. "Mẹ xin lỗi, đáng lẽ phải ở bên con những lúc thể này"
Cô lấy bàn tay ôm lên gương mặt nhỏ xinh của cậu bé. Jai má phúng phính ửng đỏ nóng hổi.
"Chị, đã cho thằng bé uống thuốc chưa?" Cô khẽ quay ra hỏi chị trông trẻ.
"Rôi em ạ, nhưng vẫn không đỡ. Lúc nãy chị đã gọi bác sỹ đến , chắc ông ấy sắp tới nơi rrồi" Chị trông trẻ vẻ mặt lo lắng nhễu nhạo nói với cô.
"Hàn Thiên Bảo, nhất nhất con không được xảy ra chuyện gì. Nếu con có làm sao mẹ không thể tha thứ cho bản thân mẹ được". "Cô lại ôm chặt cậu bé khóc nấc.
Lát sau, bác sỹ đến , ông khám cho cậu bé rồi lấy hộp đồ dùng đã soạn sẵn ra để truyền nước cho Cậu bé. Sau đó, khẽ nhìn cô nói. "Cậu bé sẽ khỏi thôi , không cần lo lắng. Dạo này thời tiết kém nên trẻ con dễ bị sốt cao. Với lại phải chăm sóc sức khỏe và tâm trạng của trẻ nữa. Các cô cố gắng đừng lơ là".
Cúi đầu chào bác sỹ ra về. Cô trong tay vẫn ôm xiết lấy con trai không rời. Nước mắt vẫn chào ra.
Vài tiếng sau , cậu bé đỡ sốt. Cô đặt cậu bé nằm gối đầu vào tay cô, cô khẽ vỗ lên người cậu bé, vừa vỗ vừa hát ru.
Cậu bé lơ mơ tỉnh giậy thấy hơi ấm và lời ca của cô, khẽ mở cái miệng bé xinh nói thất thanh "Mẹ!"
"Ừ mẹ đây, mẹ xin lỗi . Mẹ xin lỗi con". – Cô thấy cậu bé mở mắt, bèn nói to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận Yêu
RomanceBài Giới Thiệu Hàn Lệ Băng - Cô con gái cưng của ông trùm Nhà Hàng, Hàn Gia Kiệt. Từ nhỏ được cha mẹ hết mực yêu thương chăm sóc. Đến năm 18 tuổi, cha me đột ngột qua đời vì một sự cố lớn. Cô đã bỏ cả ước mơ đại học, sang Mỹ với Gia Tộc để trang t...