Chương / Chap 35
Thay Đổi ;
Mối Thù Thật Sự
"Hoàng Khải , đã kể lại cho tôi nghe về Khang Đình" – Một hồi ngâm nga, Tommy khẽ lên tiếng "Cậu còn nhớ cậu ấy chứ?"
Anh ta gương mặt bỗng sầm sì lại, khẽ nói "Làm sao có thể quên , cậu ấy là bạn thân của chúng ta ngày nhỏ và là anh họ của Hạ Thiên. Kiều Khang Đình"
"Đúng vậy, và nếu giờ cậu ấy còn sống, sản nghiệp Kiều Gia cũng không gộp lại với Hạ Gia" – Tommy khẽ nở nụ cười nhạt, sau đó, nhướn mày hỏi Thần Nghiêm "Nghiêm Trớn, cậu còn nhớ chuyện xảy ra năm đó?"
Anh ta không nói gì khẽ gật đầu trầm ngâm.
(Vài chục năm trước, cái thời cách đây khi các anh mới chỉ là những cậu nhóc học cấp 1. Có 5 cậu học sinh lớp 4 thân nhau giống như anh em ruột già.
5 cậu bé, mỗi cậu một vẻ đều khiến cho các bé gái trong trường hồng hào hai má.Kiều Khang Đình là anh họ của Hạ Đình Thiên, cậu bé là con trai của bác Kiều Khang Nghiên - anh ruột của mẹ anh là Kiều Trân Lan. Cậu bé giỏi mọi thứ nhưng khác biệt với Hạ Thiên thâm trầm ít thể hiện cảm xúc, cậu bé luôn tươi cười vui vẻ và hành hiệp trượng nghĩa.
Vào năm cả 5 cậu bé lên lớp 5, một tai nạn khủng khiếp đã xảy ra.
Những kẻ có thù oán với Hạ Gia và Kiều Gia muốn tiêu diệt huyết thống của hai nhà nên đã bí mật sai sát thủ đến ám sát hai cậu chủ vào ngày Kiều Gia đưa hai cậu chủ đi du lịch.Trong khi bọn chúng tiêu diệt hết gia đình của Khàng Đình thì cậu và Hạ Thiên đã chạy đi ra sau vườn chơi nên không hay biết chuyện gì. Khi 2 cậu trở về thấy cha mẹ Khang Đình nằm dưới sàn cùng một vũng máu, Hai cậu nhỏ sợ quá, kêu gào ầm ỹ, khiến mấy tên sát thủ quay lại, nghe thấy tiếng xe của bọn chúng, Khang Đình liền bảo Hạ Thiên trốn vào chiếc tủ nhỏ bên kệ, còn cậu bé sẽ chạy vào trốn ở gậm giường.
Sau khi Hạ Thiên đã trốn vào tủ, anh thu nhỏ người lại ngồi trong đó, mà không hề dám nhúc nhích, kể cả thở thôi cũng phải dè chừng mà nhỏ nhẹ. Ngoài tủ phát ra vài tiếng nhỏ "Đình Thiên, em nhớ dù có thể nào cũng không được ra khỏi đây".
Im lặng được vài giây một tiếng nói lạ hoắc lên giọng:
"Ê nhóc, mày là ai? Là con Họ Hạ hay Họ Kiều?" – Một tên cầm cổ áo cậu bé lôi lên
"Tại sao các ông nỡ sát hại bố mẹ tôi?" – Cậu bé vừa khóc vừa nói.
"À thì ra là Họ Kiều, họ Kiều nhà mày đã câu kết với Họ Hạ tuyệt đường ăn sinh của bọn tao, nếu như mày nói thằng con trai Họ Hạ đang ở đâu , tao sẽ tha chết cho mày!"
"Tôi Họ Hạ, tôi chính là Hạ Đình Thiên!" – Cậu bé mặt đằm đằm sát khí , thở ra những tiếng thở căm giận trợn mắt nhìn thẳng vào tên vừa hỏi.
Hạ Thiên trong tủ nghe hết từng lời từng chữ của Khang Đình. Cậu mặt mày rực khí nóng, lấy tay đập thật mạnh vào cánh cửa tủ, cố để mở ra nhưng cuối cùng không thể. Cửa tủ đã bị Khang Đình khóa chặt. Cuối cùng Hạ Thiên đã hiểu , trước khi chạy vào phòng để nấp , Thời gian đó cậu bé giành để khóa kỹ cửa tủ chèn ép mọi thứ để không phát ra tiếng động và không ai phát hiện được , cuối cùng là bị bọn sát thủ bắt ngay lúc chưa bước được vào cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận Yêu
RomanceBài Giới Thiệu Hàn Lệ Băng - Cô con gái cưng của ông trùm Nhà Hàng, Hàn Gia Kiệt. Từ nhỏ được cha mẹ hết mực yêu thương chăm sóc. Đến năm 18 tuổi, cha me đột ngột qua đời vì một sự cố lớn. Cô đã bỏ cả ước mơ đại học, sang Mỹ với Gia Tộc để trang t...