Chương / Chap 16
Giăng Bẫy ;
Ký Ức Hé Lộ
"Sau tai nạn đó, cô ấy không nói gì mà bỏ trốn khỏi tôi, tôi đã hận cô ấy đến chết đi sống lại" – Hạ Thiên khẽ đáp , "Nhưng 2 tuần trước, có tin báo từ chị gái tôi Hạ Đình Thu, cho sự việc hơn 4 năm về trước. Tôi đang bắt đầu cho điều tra lại"
Anh quyết định không để cô rời khỏi anh, không một lý do nữa. Mà sẽ trực tiếp đi tìm hiểu chúng.
"Cậu nhìn những cử chỉ cô ấy ngày hôm qua " – Anh lật lại những tấm hình theo dõi cô từ buổi sáng hôm qua. "Những người gửi cho cô ấy tấm ảnh này, và uy hiếp cô ấy. Rất có thể liên quan đến sự việc 4 năm về trước". "Và mỗi lần cô ấy chuẩn bị rời xa tôi, là một lần cô ấy nói yêu tôi " Anh cười khểnh một cái. Giống như đang diễn tả cô là một con chuột ngốc nghếch vậy. Vừa nói yêu tha thiết lại phản bội một cách không chớp mắt.
"Cậu hãy kể hết nỗi đau mà cậu đã phải trải qua khi không có tôi , cho tôi nghe được không "- Thần Nghiêm bộ dạng nghiêm nghị nói với anh.
"Chưa thể là lúc này, nhưng Thần Nghiêm cậu hãy giúp tôi điều này" – Hạ Thiên vừa nói, vừa để tay lên tập tài liệu trên bàn, nói thêm "Công Ty, hãy quản lý giúp tôi một thời gian".
"Cậu tính đi đâu?" – Thần Nghiêm mở to mắt.
"Tôi đang có dự định , giăng bẫy một mẻ " – Hạ Thiên khẽ mỉm cười, nói "Trong thời gian tôi đi, nếu có sự cố bất thường xảy ra. Cậu hãy vì thế mà viện cớ tôi phá sản và dùng những tài liệu này để chứng minh cậu đã mua lại công ty của tôi". Thần Nghiêm lặng người không hiểu tên quỷ xứ này đang tính làm trò gì. Nhưng vẫn cứ là đồng ý giúp đỡ hắn.
Một hồi, anh đưa một tấm ảnh trên màn hình điện thoại lên cho anh bạn thân xem, anh bạn thân mở to mắt , ấp úng đáp "Đây, đây, chả phải , chả phải là cậu , cậu hồi bé sao?"
"Đúng là bạn thân từ nhỏ của tôi" – Anh mỉm cười vỗ vai anh bạn thân rồi bước ra ngoài. Để lại anh bạn thân trong phòng làm việc.
Đi thêm suốt hơn 2 tiếng đồng hồ nữa, đến một vùng quê xinh đẹp, mẹ con cô bước xuống và đi vào một căn nhà cấp 4 xinh xắn. Bên trong đã đầy đủ tiện nghi cho mọi thứ. Cô đặt túi xách của hai mẹ con xuống sàn nhà rồi dắt tay cậu con trai đi mua thức ăn về nấu đồ ăn trưa.
Mọi thứ ở đây , đều là cô đã chuẩn bị sẵn. Căn nhà này thực ra là căn nhà cha cô đã mua cho cô từ rất lâu rồi. Cha cô nói rằng mỗi khi muộn phiền ông thường đến một vùng hẻo lánh, câu cá và chăn nuôi để thư giãn. Hồi cô bé xíu cũng được cha đưa đến đây rất nhiều lần.
Và đợt trốn anh trở về , cô cũng đã ở đây một thời gian để sinh bé Bảo. Biết thế hai mẹ ccon cứ sống mãi ở nơi đây, để cuộc sống không bị đảo lộn. Biết thế không trở về xây dựng lại doanh nghiệp của cha để một lần nữa phải rơi vào lưới tình không dứt khoát. Nhưng giờ có muốn cũng không đánh đổi được gì. Chỉ mong mọi chuyện từ nay sẽ được yên ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận Yêu
RomansaBài Giới Thiệu Hàn Lệ Băng - Cô con gái cưng của ông trùm Nhà Hàng, Hàn Gia Kiệt. Từ nhỏ được cha mẹ hết mực yêu thương chăm sóc. Đến năm 18 tuổi, cha me đột ngột qua đời vì một sự cố lớn. Cô đã bỏ cả ước mơ đại học, sang Mỹ với Gia Tộc để trang t...