Chương / Chap 25 Thủa Nhỏ Của Anh

169 3 0
                                    

Chương / Chap 25

Thủa Nhỏ Của Anh

Cả hai lăn mạnh xuống các bậc cầu thang lớn. Thấy Đan Tiên bị đập đâu, máu chảy không ngớt, khiến cô sợ hãi không nguôi. ("Lệ Băng, cháu và con trai bác , mãi mãi không thể ở bên nhau ! Hứa với bác , bỏ đứa bé đi! Hứa với bác, rời xa nó") Hình ảnh của người đàn bà máu hòa với nước mắt khiến cô sợ hãi "Bác Hạ, cháu sai rồi! Cháu đã hại quá nhiều ngươi chịu khổ vì cháu. Cháu xin lỗi vì chút tham lam này. Xin bác hãy mang cháu đi và cứu lấy Đan Tiên, Người đáng bị trừng phạt phải là cháu! " – Cô lẩm bẩm trong tiềm thức, không biết bản thân cũng bị đập đầu mà ngất lịm đi.

"Cậu cũng quá thiên vị rồi đó . Hạ Thiên, Đã 3 hôm rồi, cậu còn không đi thăm Đan Tiên?" – Thần Nghiêm ở trong phòng bệnh của cô. Khẽ nhấc một nụ cười nói thêm "Bây giờ ngoài kia ai cũng biết cậu yêu thương vợ bé hơn rồi. Cậu không cần phải thể hiện nữa đâu". – Anh ta chỉ tay vào tờ báo, lắc đầu nói "Giờ truyền thông đã làm rùm beng hết mọi chuyện. Cậu sẽ làm gì để bảo vệ cho cô vợ bé của cậu nữa đây?".

"Cô ta đã tỉnh chưa?" – Anh nhìn vào tờ báo mỉm cười hỏi cậu bạn thân.

"Tôi còn tưởng cậu không một chút quan tâm?" – Anh ta nhìn anh, chỉ thấy chực diện một nụ cười nhạt, khẽ nói thhêm "Nghe nói đã tỉnh " – Anh ta đưa một bàn tay lên cằm xoa xoa "Tôi không biết cậu sẽ dàn xếp mớ hỗn độn này ra sao?" Rồi đặt bàn tay kia xuống bàn để tờ báo . Chỉ ngón tay vào dòng chữ tin nóng. "Sau sự cố xảy ra, hội điều tra đã phát hiện những tấm ảnh của Hạ Đình Thiên và người tình, trong phòng của Lâm Đan Tiên" "Nguồn tin cho rằng cô đã bị người tình bé nhỏ của chồng đẩy ngã xuống cầu thang". "Siêu Mẫu Lâm Đan Tiên nhập viện – xảy thai".

Vậy là sự cố đã xảy ra ba hôm. Mọi chuyện từ sự cố đó , tự nhiên lan truyền ra khắp nơi. Khiến cho báo chí tốn không ít giấy mực về nó.

"Cái thai đó, chắc chắn không phải của tôi" – Một hồi anh khẽ lên tiếng. Thần Nghiêm như có con dao chặn giữa họng chỉ biết nhìn anhh khhông chớp mắt. Thật là khó tin. "Tôi và cô ta chưa từng ngủ với nhau" – Lại một tiếng sét ngang tai. Ai có thể chối bỏ một cô vợ xinh đẹp tuyệt sắc như thế. Thằng bạn thân này quả là một kẻ không bình thường.

"Chẹp chẹp, dù vậy cậu cũng không thể tuyệt tình đến vậy chứ?" – Thần Nghiêm một phen hú vía. Đến vài giây mới hoàn hồn, lắc đầu nói tiếp.

"Cô ta thậm chí còn định giết chết con trai tôi" – Anh khẽ lên tiếng.

"Là thật ?" – Thần Nghiêm ngơ ngác hỏi. Cuối cùng là bị cái gật đầu nhẹ của anh làm cho điêu đứng "Nhưng tôi cảm thấy , Đan Tiên là một người tốt"

"Không chỉ cậu cảm thấy vậy. còn rất nhiều người như cậu " – Anh nhìn sang phía cô đang nằm trên giường bệnh. "Cả tôi cũng vậy" – "Nhưng con người khi yêu sẽ luôn mắc phải sự mù quáng". "Thậm chí tôi còn không ngoại lệ , huống chi một cô gái như cô ta"

"Cậu càng nói vậy lại càng khiến tôi tò mò về chuyện của cậu" – Thần Nghiêm lắc đầu. "Có thể kể cho tôi nghe?"

Hận YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ