Chap / Chương 2 Thư Ký Chủ Tịch

339 7 0
                                    

  Chap / Chương 2 

  Thư Ký Chủ Tịch

Thứ 2, cô lên công ty nhận chức. Đương nhiên là nhiều người không hài lòng.

Cô mới vào công ty hơn 1 năm. Kinh nghiệm và học lực đều không vượt được các tiền bối trước đó.

Vậy mà chiễm chệ được ngồi vào chức Thư Ký Chủ Tịch. Với lý do bạn thân của vợ Chủ Tịch.

Nên được chị quản lý nhân sự và hội đồng châm trước. Có Quan hệ đáng nể thật.

Cô đến bàn làm việc và sắp xếp lại mọi thứ.

Đâu phải lần đầu cô được nghe những lời tai tiếng về mình.

Nhưng thứ cô cần làm là phải sống, nghe họ đàm tiếu cũng đâu nuôi nổi cô và những người thân.

Đang sắp xếp, chủ tịch bước vào. Cô vội đứng lên cúi đầu chào.

Anh điệu bộ không chút cảm xúc liếc nhẹ cô thư ký mới rồi chỉ gật một cái , bước thẳng vào văn phòng.

Vài phút sau một cô gái, được chọn làm trợ lý thư ký bước đến ríu rít bên tai cô,

Ở đời nnhiều thứ trùng hợp cô bé đó là bạn học cấp 3 của Lệ Trân.

Được cái trong công ty , cô bé rất thân thiết với cô.

Công Ty Hạ Gia. Một trong những công ty được xếp hạng hàng đầu thế giới.

Với người điều hành tầm cỡ là Chủ Tịch Hạ Đình Thiên. Người đàn ông đẹp không tỳ vết.

Lại là người trẻ tuổi nhất đứng trong top những Tỷ Phủ trên Thế Giới. với độ tuổi 32 , anh làm mưa gió trong mọi thông tin truyền thông.

Không những vậy. Anh còn có cô vợ siêu mẫu xinh đẹp cũng tầm cỡ không kém người chồng.

Hai vợ chồng anh là biểu tượng đứng đầu một Việt Nam đang phát triển vững mạnh.

Công ty được xây dựng từ 10 năm trước, Khi cố Chủ Tịch Hạ Đình Phong - cha anh vẫn còn.

Mục đích công ty được xây lên là để mở rộng Doanh nghiệp với quê hương mình.

Nhưng hai năm sau, khi Công Ty và nội bộ đã ổn định thì cha anh đột ngột qua đời trong một sự cố lớn.

Anh là con trai duy nhất đã phải bán Công Ty bên này với giá 100 triệu đô để sang Mỹ tiếp quản và điều chỉnh lại hệ thống của tổng công ty bên đó.

5 năm sau , anh trở về. Thì quả như dự đoán Công Ty bên này sụp đổ vì người đứng đầu , là một kẻ không có đầu óc. Anh mua lại nó với giá 10 triệu đô. Sau đó, thiết lập lại toàn bộ kế hoạch và quy trình tối tân nhất.

Doanh Nghiệp Hạ Gia từ khi anh tiếp quản, không những càng ngày càng phát triển vững mạnh , mà còn tham gia hỗ trợ đầu tư phát triển trong tất cả các nghành nghề có triển vọng khác.

3 năm liên tiếp, gặt hái vô số thành tựu ở Đất Nước Quê Hương mình sinh ra, anh bắt đầu "Đóng Đô" ở nơi này. Anh xây dựng một "Cung Điện" Hạ Gia ở giữa lòng Hà Nội và sinh sống.

Hận YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ