Chương / Chap 30 Hầu Hạ Ông Chủ

229 2 0
                                    

Chương / Chap 30

Hầu Hạ Ông Chủ

(Ngày hôm sau , cô tỉnh giậy với thân hình đau nhức. Toàn bộ chúng đều cứng đơ và tê liệt. Kết quả của trận "ẩu đả" ngày hôm qua. Cô không dám cử động mạnh hay thậm chí là nhúc nhích dù đã gắng gượng nhưng cuối cùng vẫn không thể. Anh hoàn toàn đã thành công trong việc khiến cô ra nông nỗi như này. Ký ức theo đó mà chảy về , cô nhớ lại chuyện ngày hôm qua.

Trái tim cô đập mạnh thổn thức. Cùng những giọt lệ bất giác long lanh trên khóe mi. Cô nhẹ nhàng ôm mặt nấc từng tiếng. Anh thật là quá độc ác mà. Làm sao anh có thể? Chả nhẽ đây mới là bộ mặt thật sự của anh. Đáng lẽ ra cô phải biết. Giờ anh đâu còn gì để giấu giếm nữa. Cần gì phải chưng diện những hành động tử tế và khuôn mặt thánh thiện nữa. Thật sự là quá tàn nhẫn mà.

Cô nằm quằn quại trong nỗi đau thể xác lẫn tâm hồn. Một hồi, anh khẽ mở cửa phòng bước vào. Anh mang theo một bát gì đó đặt lên bàn. Thấy anh tiến lại. cô vội vã quay nhẹ đi. Lấy chăn trùm kín đầu. Nhíu đôi lông mày vì đau nhức nhưng cũng vẫn cố gắng để không phải nhìn thấy cái người "động vật" máu lạnh của anh nữa. Một phần cũng là vì sợ hãi anh.

"Dậy ăn chút cháo, hôm qua đã không ăn gì rồi" – Anh thấy vậy, khẽ mỉm cười bưng bát cháo đến lại gần chiếc giường, nói với cô.

"Không đói! Anh mang đi đi!" – Câu nói hết sức lực của cô nhỏ nhẹ đến mức như là giọt thở cuối cùng. Vài giây khi tiếng nói kết thúc, cái bụng bé nhỏ của cô theo đà mà lấn bất giác kêu oanh liệt. Tất cả là vì cái mùi thơm sực hết căn phòng của bát cháo chết tiệt khiến cô bấn loạn.

"Em còn không dậy? Muốn chết đói?" – anh thấy bộ dạng cô , mỉm cười nói.

"Mặc kệ tôi! Anh đi đi!". – Cô vẫn cương quyết.

Anh thở dài đặt bát cháo xuống giường, đi nhẹ ra phía cô. Một bàn tay nhấc bổng cơ thể cô lên. Khiến cô bàng hoàng, quát mắng anh trong thất thanh. "Còn nhớ những lúc em bướng? Biện pháp tốt nhất là trói em lại như này!" Anh nói dứt câu chực nụ cười lớn. Bế cô đặt lên đùi ngồi xuống giường. Anh bưng bát cháo vừa đặt xuống. Khẽ đưa nhẹ miếng cháo mới múc lên miệng cô. Cô vẫn cương quyết ngậm búng bờ môi "Còn không chịu thỏa hiệp?".

Thấy cô khẽ cong môi như trách cứ anh nói thêm "Em , giờ đã thuộc về anh rồi! Không nhớ sao? Giờ có làm gì cũng không thể thay đổi". Cô cúi nhẹ chiếc đầu xuống. Khuôn mặt giống như than khóc. "Được, nếu em muốn chết đói. Để mặc gia đình em, anh sẽ chiều" Anh vừa nói vừa đưa thìa cơm xuống bát. Nhưng bàn tay đi được nửa đường thì bị cô chặn lại. Cuối cùng thì yêu sách của anh cũng có tác dụng.

"Anh sẽ buông tha cho Hoàng Khải và gia đình tôi chứ?" – Cô ngước đôi mắt lên . long lanh mềm yếu giống như một chú cún con đáng thương hại.

"Quả nhiên, em cuối cùng vẫn chỉ lo cho hắn ta" – Anh mỉa mai cô. Thìa cháo trên tay vội rớt xuống bầu ngực cô khiến nó bỏng rát, Cô đau quá, giật bắn người với đôi lông mày nhíu lại. Chưa kịp kêu la thì bắt gặp ngay bàn tay anh nâng nhẹ chiếc cằm cô "Em yên tâm " – Anh đưa ngón tay dần xuống ngực "Chỉ cần em ngoan ngoãn làm người đàn bà của tôi" Ngón tay anh dần dần miết mạnh vào chỗ cháo rớt trên đó, "Ngoan ngoãn nghe lời " nhẹ nhàng đưa vào miệng lấy lưỡi quét sạch chúng một lượt "Thì tất cả sẽ được an toàn" – Anh nói dứt câu, vội đưa lại bàn tay xuống bóp chặt bầu ngực cô , khiến cô đau đớn khôn xiết, anh kéo nó lên bờ môi anh , rồi cọ sát chiếc lưỡi một lướt sạch sẽ không còn một dư vị của miếng cháo vừa rồi. Rời khỏi cơ thể cô , anh đưa tay múc nhanh gọn miếng cháo đưa vào miệng cô. "Giờ thì ăn đi, còn có sức hầu hạ tôi. Lần này tôi sẽ không để em yên nữa đâu"

Hận YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ