Chương / Chap 28
Lần Đầu Tiên
Phút chốc, anh nhấc bổng cô lên. "A, bỏ ra, đau quá! Anh bỏ ra" – Đôi tay nhỏ bé của cô cào cấu bờ vai anh, nhưng chẳng hề hây hấn gì. Khiến cô sợ hãi. "Anh buông tôi ra!". Anh cứ thế đi về phía chiếc giường. Mặc cho sự công kích mạnh mẽ từ phía đôi chân , đôi tay cô.
Anh vứt mạnh cô xuống giường, lấy hai bàn tay ghì chặt cổ tay cô. Mặt đối sát mặt "Để tôi cho em biết, ai mới thực sự sỡ hữu em!". Anh bắt đầu đặt nụ hôn xuống môi cô. Cô quay đi không để anh đắc ý. Khiến anh càng bực tức, anh bàn tay xé thật mạnh chiếc váy trên người cô. Hai chân đều bị anh chế ngự, còn hai tay dù có với với ẩy bờ vai anh cỡ nào cũng không thể một chút khiến anh lung lay.
Anh đưa khuân mặt xuống, cọ sát bầu ngực cô. Hôn lấy hôn để không chừa chỗ nào. Cô lắc đầu giẫy giụa trong nước mắt "Xin anh, anh đừng như vậy, đừng vậy! Không được"
"Tại sao?" – Anh nhíu mày kéo căng đôi tay cô. "Tại sao , tôi không được?". Rồi lại nâng cơ thể cô lên, hôn tiếp chúng. Những nụ hôn này sâu hơn dày hơn và ác ý hơn những nụ hôn trước.
"Đình Thiên, xin anh! Không được" – Cô khóc lóc đưa đôi tay đẩy cơ thể của anh. Mặc dù vẫn biết không thể.
"Tôi đã nói, không được gọi tên tôi" – Anh vừa nói vừa cắn mạnh lấy núm ngực cô. Khiến cô đau quá , giật mạnh cơ thể. Cô thở gấp. "Em đau chứ?" Anh khẽ mỉm cười. "Nếu không muốn phải chịu thêm đau đớn thì ngoan ngoãn đi!". Đó là lần đầu tiên anh khiến cô đau đớn, thực sự anh đã quá nuông chiều cô. Khiến cô nghĩ dù trời có sập anh cũng không thể tổn hại cô. Nhưng giây phút này, cô đã sai!, và thực sự anh đã biến thành một con người khác. Một con người đáng sợ . Đang ngự trị trên cơ thể cô. Như một con thú hoang càn quét mạnh mẽ con mồi trong sự đói khát. Đây chính là anh bây giờ.
Một hồi, cả cơ thể cô đỏ hoe. Cô dần dần đuối sức trong sự giãy giụa và tra tấn ngọt ngào mạnh bạo của anh. Anh thả cô xuống, giật chiếc khăn che hông của bản thân, Cả cơ thể tráng lệ cũng hiện nguyên lõa trong đôi đồng tử của cô. Cô nhắm đôi mắt không dám nhìn. Anh thấy vậy, cơn nóng xông lên. đưa vội đôi tay nắm chiếc quần lót của cô. Thì cô nắm lấy , lắc đầu "Xin anh! Xin anh!"
"Lệ Băng, chị gái em đã bán em cho tôi rồi!" – Anh khẽ mỉm cười "Nếu em không muốn nhìn người tình của mình vì vụ làm ăn phi pháp gần đây mà bị tổn hại thì hãy ngoan ngoãn nghe lời đi!"
Lời nói của anh khiến cô chững đôi mắt. Thì ra những vụ lùm xùm gần đây đều là do anh nhúng tay vào . Thật đáng sợ. Anh thấy cô như vậy, khẽ mỉm cười giật tung chiếc quần của cô rồi nhìn cơ thể của cô cười khểnh như mỉa mai.
Cô thấy nụ cười của anh vội bừng tỉnh. Khẽ giẫy giụa đạp anh lên xuống. "Tại sao anh không giết tôi đi!"
"Giết em , còn gì trò hay!" Vừa nói anh vừa ghì chặt cơ thể cô. Khiến cô không thể làm gì. Anh quấn lấy cơ thể cô nhhư một con thú hoang lên cơn đói khiến cô không thể làm gì hơn. Cảm xúc này vừa quá đau đớn lại vừa quá say đắm . Nó khiến cô nửa muốn vứt bỏ nửa muốn ghì chặt lấy anh. Bao tháng qua cô đã cố gắng quên nhưng vẫn là hoàn toàn thất bại. Anh cố tình để cô chìm đắm không chú ý mà một phát, vật cứng nào đó đi sâu thẳng vào cơ thể cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận Yêu
RomansBài Giới Thiệu Hàn Lệ Băng - Cô con gái cưng của ông trùm Nhà Hàng, Hàn Gia Kiệt. Từ nhỏ được cha mẹ hết mực yêu thương chăm sóc. Đến năm 18 tuổi, cha me đột ngột qua đời vì một sự cố lớn. Cô đã bỏ cả ước mơ đại học, sang Mỹ với Gia Tộc để trang t...