Chương / Chap 11
Xử Đẹp
Ăn xong bữa sáng, anh trở về nhà. Còn cô, dọn dẹp tắm rửa . sau đó đến công ty như thường lệ.
Đến công ty được vài phút , thì đã thấy anh bước vào trong bộ đồ mới.
"Chị Lệ Băng , em biết hết rồi nhá" – Trang Linh với gương mặt phấn khởi sang nhìn cô, nói.
"biết chuyện gì thế?" – Cô mở to mắt hỏi.
"Cả công ty đang xì xào to nhỏ hết rồi kìa , chị mau khai thật đi! Chủ tịch của chúng ta và chị , có quan hệ gì?" – Trang Linh chu môi nói.
"Chỉ là giữa sếp và nhân viên thôi " – Cô cười cười nhạt nhạt nói.
"Nếu như không có gì , sao chủ tịch lại bảo vệ chị ghê thế?" – Trang Linh liếc mắt hỏi cô.
Cô khẽ bặm môi suy nghĩ một hồi, rồi đưa ngón tay lên cằm, trả lời – "Nếu là em, nhân viên của em bị bắt nạn em sẽ làm gì?"
"Đương nhiên là (Tiền Trảm Hậu Tấu) không cần nói nhiều" – Nhóc Trang Linh vừa nói vừa đưa tay ra sát phạt.
"Tuy hắn ta là kẻ có chức quyền nhưng đâu thể vì thế mà thích làm nhục ai cũng được" – Cô nhìn cô nhóc cười một hồi,
"Thật sao, là hắn tính làm nhục chị?" – Trang Linhh mở to mắt.
"Thế em đã nghe được lời đồn như thế nào?" – Cô chững đôi mắt hỏi cô nhóc.
"Dưới công ty đồn là chị và một tên cãi nhau, xong chủ tịch ra đánh hắn chảy máu" – Trang Linh kể lại , suy nghĩ một hồi nói thêm "à, buổi sáng em đi qua căn tin nghe thấy Ngô Tâm Trinh và Trần Ngọc Khanh đang nói xấu chị. Quả nhiên"
"Vậy sao?" – Cô khẽ mỉm cười .
"Chị coi nhhư không có chuyện gì sao? HỌ nói xâu chị đâu phải một vài lần" – Trang Linh mở to đôi mắt hỏi cô. Cô chỉ mỉm cười nhạt một cái. Đã có hiềm khích thì đâu phải muốn cấm là cấm.
Một hồi, Trần Ngọc Khanh bước vào căn phòng tầng 77, gương mặt nhìn cô cười khểnh chế nhạo đi sau vào văn phòng anh, gõ cửa, sau đó , cô ta bước vào ngay sau tiếng "vào đi" của anh. Bỏ lại hai cô chỉ biết nhhìn nhau không rõ sự tình. Thông thường, cấp dưới nếu ai vào tầng 77 , sẽ phải thông báo cho Thư Ký như cô để cô báo cho Chủ Tịch, nhưng cô ta quả thật chỉ nhìn cô bằng nửa con mắt.
Cô ta bước vào văn phòng anh, "Chủ Tịch cho gọi tôi".
"Tôi nghĩ bản thân cô biết mình đang làm gì" – Chủ Tịch khoanh tay đang nhìn cửa sổ khẽ nói,
"Dạ?" – Trần Ngọc Khanh ngước đôi đồng tử lên nhìn anh.
"Hệ thống an ninh cho thấy cô và Ngô Tâm Trinh là người đã tung tin đồn về chuyện xảy ra vào bữa tiệc ngày hôm qua cho cả công ty, tôi nghĩ cô đủ thông minh để hiểu bản thân cô đang làm sai chuyện gì?" -
Anh quay ra hỏi Trần Ngọc Khanh. Khiến cô ta giống như một cục nghẹn trong miệng. Bữa tiệc tối qua, tất cả các phóng viên và các nhà báo lớn đều được phong tỏa tin tức. Không cho hé lộ dù chỉ một chi tiết sai sót nhỏ nhặt trên báo. Vậy mà , trong công ty lại có kẻ lan truyền những thông tin thất thiệt. Thử hỏi người ngoài nhìn vào sẽ nói ra sao?. Một khi sự sai sót bị những đối thủ biết thì thì thiệt hại gì sẽ xảy ra. Còn nữa tuy là không dám đồn ra người đã làm nhục cô, nhưng lại đồng thời bôi nhọ Chủ Tịch, kết quả này thật một chín một mười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận Yêu
RomanceBài Giới Thiệu Hàn Lệ Băng - Cô con gái cưng của ông trùm Nhà Hàng, Hàn Gia Kiệt. Từ nhỏ được cha mẹ hết mực yêu thương chăm sóc. Đến năm 18 tuổi, cha me đột ngột qua đời vì một sự cố lớn. Cô đã bỏ cả ước mơ đại học, sang Mỹ với Gia Tộc để trang t...