Chương / Chap 33 Mất Đứa Con Đầu

230 4 0
                                    

Chương / Chap 33

Mất Đứa Con Đầu

Đến lúc, Thím Chi lên phòng gõ cửa bước vào tay mang khay đồ ăn lên cho cô. Cô mới chợt bừng tỉnh. "Cháu đã ngủ lâu vậy sao?, thím tại sao không đánh thức cháu dạy chuẩn bị đồ ăn cùng thím?"

"Ông chủ đặc biệt căn dặn hôm nay làm món cá cho nhóc bồi bổ chất đạm" – Thím Chi bước vào mỉm cười đặt khay đồ ăn lên bàn ăn. Nhìn thấy bát cá kho tthật ngon lành.

Nhưng, ôi một mùi kinh khủng sộc lên mũi khiến cô nôn nao trong cơ thể. Cô khẽ xoa bụng bước vội xuống giường vào nhà vệ sinh thì vừa bước chân ra khỏi giường đầu óc cô liền choáng váng. Ngã ngay xuống chân giường.

Thím Chi hốt hoảng , vội vã chạy ra đỡ cô lên giường. "Cháu đi thế nào để bị ngã" – Thấy đôi mắt cô lơ đờ với gương mặt tái nhợt, Thím Chi vội vã gọi người pha nước đường gừng mang lên cho cô.

Nửa tiếng sau, cơ thể cô cùng dần dần hồi phục lại. "Lệ Băng làm ta sợ chết khiếp. Cô nhóc có mệnh hệ gì. Ông Chủ sao tha cho chúng ta?" – Thím Chi khẽ lên tiếng.

"Giờ cháu hoàn toàn ổn rồi! Thím không cần lo quá, cháu sẽ nghỉ ngơ thêm" – Vài người giúp việc chăm sóc cô ăn uống , mội việc xong xuôi đều bước ra ngoài để cô được nghỉ ngơi.

Vài phút sau khi họ đi hết cô lại nắm xuống mà ngủ li bì một mạch. Dạo gần đây cô cứ cảm thấy trong người khác lạ. Có thể là do lối sống bị thay đổi chăng?.

Gần chiều tối, tiếng động ồn ào gì đó rất lớn ngoài cửa khiến cô bừng tỉnh trong giấc ngủ. Thím Chi quát nạt ầm ỹ ở dưới nhà khiến cô nghĩ rằng Thím ấy lại mắng mỏ những người giúp việc. Cô khẽ thở dài , nghĩ cũng đã muộn nên xuống chuẩn bị cơm cùng Thím Chi sau đó xem tình hình ra sao luôn.

Cô bước ra khỏi phòng, bỗng nhiên có một đám những người đàn ông đứng trước mặt cô. Họ đang tính vào phòng cô.

Phía dưới tầng một là một số cận vệ đang ẩu đả với đám người đó . "Cô là Lệ Băng?" – Cô đang thẫn thờ nhìn xuống dưới nhà, sau đó bị câu nói của hắn làm cho bừng tỉnh khẽ gật đầu hốt hoảng , chưa kịp định hhình được tâm trạng của mình thì hắn nói tiếp "Phiền cô đi theo tôi, chủ nhân của tôi, muốn gặp"

"Chủ nhân của mấy người?" – Cô khẽ nói.

"Cô không cần biết , chỉ cần theo chúng tôi!" – Anh ta vừa dứt câu, hai tên đứng sau hắn bỗng bước lên. Kéo hai bên cánh tay cô đẩy đi.

"Mấy người là ai?" – Cô hốt hoảng hỏi, lúc này tâm trạng đã bắt đầu bối rối sợ sệt.

Bọn người đó không nói gì , chỉ nhất nhất lôi mạnh cơ thể cô đi xuống cầu thang.

Những cận vệ anh để lại không thể đối chọi được với số đông những tên đó. Còn mấy cô giúp việc chỉ có thể chịu trói mà ngồi một chỗ la hết tên cô.

"Các người định đưa tôi đi đâu?" – Cả cơ thể đã có chút khổ sở lại bị lôi tha đi nhiệt tình. Khiến cô chỉ biết quát chúng trong thất thanh lo sợ.

Hận YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ