Phần Không Tên 24

201 1 0
                                    

Chương / Chap 24

"Kitty" Vừa Đi,

"Sự Cố" Lại Đến

Hai ngày tới, vào thứ 4 , anh sang Mỹ với chị gái. Lần này anh nói là anh đi dài hạn, chừng một tuần gì đó . Nghe mà có vẻ buồn cười. Một tuần thì dài hạn nỗi gì. Lệ Nhung và Lệ Trân theo chỉ định sếp "trùm sò đầu bò" của ngôi nhà. Sáng nay cũng mang đồ đạc chuyển lại về nơi đây sống.

3 chị em , ngồi nói chuyện mà nay, mai rồi cũng không hết những tâm sự muốn nói. Biết hai cô em đã có người trong mộng mà khiến trái tim cô hụt hẫng. Mới ngày nào một đứa còn nằm gục dưới tay , một đứa còn khóc lóc nức nở trên giường bệnh của cô.

Thời gian thực sự chưa bao giờ dừng lại để chờ người. Bao nhiêu năm qua , việc lớn lao nhất mà cô làm được chỉ có duy nhất một chuyện đó là đã sinh được bé Bảo. Còn đối với hai cô em gái này, tuy là cô đã cố gắng kiếm tiền để chúng được hưởng những điều tốt nhất có thể. Nhưng , thời gian qua vẫn có thứ ngăn chia cả 3 chị em đó là sự xa cách. Không ai dám sẻ chia với ai, dù là đã rất muốn. Giờ phải bù lại những thiếu thốn ấy cho dù là đã muộn. Tuy vậy cũng cảm ơn trời đất đã ban cho cô hai cô em gái rất hiểu chuyện.

Dù trong gia đình có hiềm khích hay cãi vã. Nhưng cuối cùng vẫn là tha thứ . yêu thương và không thể rời xa nhau. Và nghĩ đến đây thôi cô lại chợt mỉm cười. Hình như là đã từ rất lâu rồi, anh ngự trị trong trái tim cô không phải chỉ đơn thuần là một người bạn trai , người tình , hay người yêu. Mà là một nhân tố quan trọng trong cái gia đình nhỏ mà cô luôn khao khát. Suy nghĩ một hồi, khiến cô thở dài trông ra cánh cửa ngôi biệt thự.

"Chị, uống đi!" – Lệ Trân đi ra sân vườn chỗ cô đang ngồi chơi cùng cậu con trai, đưa cho cô ly nước trái cây. Cô mỉm cười cầm lấy chúng rồi nhấp một ngụm. "Chị đang nhớ anh Hạ Thiên" – Cô em gái hỏi tiếp.

"Lệ Nhung , đang làm gì đó? " – Cô chỉ đáp lại câu hỏi của cô em bằng 1 nụ cười. sau đó liếc vào nhà hỏi.

"Đang nấu cơm" – Lệ Trân mỉm cười.

"Chị đang nghĩ " – Cô cũng cười đáp lại "Thời gian trôi nhanh thật"

"Đúng vậy!" – Cô em mỉm cười nhẹ nhàng.

"Năm đó, lúc mẹ cho hai em đi nghỉ mát, có phải em đã biết?" – Một hồi cô khẽ liếc hỏi cô em gái. Lệ Trân lúc đó 10 tuổi, Việc ý thức mọi chuyện đã có phần nhanh nhẹ hơn Lệ Nhung 8 tuổi. Có thể cô bé đã biết từ lúc đó chăng.

"Không" – Cô em gái đáp. "Lúc em 15 tuổi, cha trở về và cãi nhau với mẹ. Lúc đó em mới biết" – Cô em nói thêm " Ban đầu em có nghi ngờ, nhưng không phải sớm đến vậy"

"Vậy tất cả thì ra vẫn luôn là lỗi do chị" – Nghe cô em nói xong , cô chững đôi mắt lại một hồi, Cô mỉm cười, vuốt nhẹ khóe mi giọt nước mắt và nói.

"Chị! Chị gái của em! Tại sao sau bao năm chị vẫn luôn yếu đuối. Và tự trách bản thân mình?" – Cô em ôm mặt cô. Khiến cô nhìn em gái mình ngơ ngác. "Chị, chị phải mạnh mẽ. Bởi vì giờ chị không có một mình" – Cô em gái nhìn sang cậu bé đang vui vẻ chơi bóng bên sân vườn "Chị Phải chiến đấu vì gia đình nhỏ của chị chứ?"

Hận YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ