Chương / Chap 15
Bỏ Trốn ;
Tiếp Tục Lìa Xa
Sáng hôm sau, như thường lệ anh đi từ sớm. Sau tiếng đóng cửa của anh, cô vội vã tỉnh giậy. Thu dọn một số đồ đạc cần thiết vào chiếc túi lớn. Cô viết mấy dòng thư để lại cho hai cô em gái. Đang suy nghĩ gì đó, thì thẫn thờ đáp bàn tay xuống chiếc vòng cổ anh tặng. Tính tháo nó ra nhưng loay hoay mãi không thể tháo nổi.
Một hồi , Cô khẽ thở dài bỏ cuộc , coi như giữ lại một món đồ cuối cùng của anh. Cô bước chân ra ngoài cửa nhà, biết là không thể đi chiếc ôtô của mình nữa , cô ra bắt vội chiếc xe bus đi về phía ngôi trường con trai đang cư trú . Mọi dự trù , tính toán đã có sẵn ở trong đầu. Sau này chỉ cố gắng sống để nuôi dạy con trai cho thật tốt. Mặc dù không biết cuộc đời phải trôi nổi ra sao nhưng giờ chỉ cần đi xa nơi này là đủ. Với lại cô đâu chỉ có một mình. Cô có cậu con trai mà cô yêu thương nhất đi cùng thì dù có ra sao cô cũng sẽ cố gắng chịu đựng tất cả.
Ngồi trên xe bus 2 tiếng , bước xuống gần ngôi trường mà con trai mình đang ở. Đi vài bước chân là đến. Cô bước đi, cảm giác thật là không thể tả, Nhắm đôi mắt thở dài rồi ngước lên nhìn bầu trời trong xanh. Hôm nay, trời vẫn đẹp như những hôm khác, thậm chí còn đẹp hơn khiến cho lòng nngười xao xuyến. Nghĩ lại chhuyện giữa cô và anh, đã mười mấy năm. Giờ có lẽ là kết thúc để anh được hạnh phúc , mọi chuyện sẽ ổn thôi. Mong anh sẽ hướng về tương lai. Đừng đau khổ vì quá khứ nữa.
Vừa suy nghĩ vừa bước đi một hồi, cô đến ngôi trường Hướng Dương lúc nào không hay, cô nhìn vào đồng hồ đã gần 9h , có lẽ bây giờ anh cũng đã biết chuyện. Vội vã như thúc giục lấy bản thân cô, Cô nhanh chóng mở cửa bước vội vào sâu bên trong căn phòng của cậu con trai. Đập vào mắt mình là thân ảnh bé nhỏ quen thuộc của cậu bé cô luôn trao trọn trrái tim và linh hồn từng giây phút. Cậu bé nhìn thấy cô, vui vẻ trong hạnh phúc, lớn giọng gọi một tiếng "Mẹ!" to tướng. Vừa dứt câu đã ôm trầm lấy thân ảnh của cô.
"Con trai của mẹ đã ăn sáng chưa? " – Cô ngồi xuống vuốt gương mặt xinh xắn của cậu bé , sau đó liền hỏi.
"Con vừa mới ăn xong , mẹ ơi" – Cậu bé tươi tắn liền trả lời ngay câu hỏi của cô. Cậu bé vừa dứt câu , cô đã hôn lấy hôn để vào hai bên má cậu bé. Vừa hôn vừa cay cay sống mũi rồi ôm chặt lấy cậu bé . Thật là không gì có thể chạm được vào giây phút này của hai mẹ con cô.
"Lệ Băng, em đến đó ư?" – Chị hiệu trưởng ngôi trường bước vào căn phòng , vội vã ngồi xuống hỏi cô.
"Dạ, lần này em đến là đón cháu Thiên Bảo đi". – Cô vội lau nước mắt quay sang trả lơi chị trông nom , sau đó quay ra cậu bé nói tiếp "Thiên Bảo, con ra thu gom đồ đạc , mẹ sẽ đưa con về".
"Mẹ ơi, mẹ đưa con về ở với mẹ và hai dì đúng không?" – Cậu bé hớn hở hỏi mẹ với đôi mắt trong sáng.
"Không, chỉ con với mẹ thôi. Chỉ chúng ta thôi, con sẽ đi với mẹ chứ?" – Cô vừa nói vừa rớt hai hàng lệ, lại ôm chầm lấy cậu bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận Yêu
RomanceBài Giới Thiệu Hàn Lệ Băng - Cô con gái cưng của ông trùm Nhà Hàng, Hàn Gia Kiệt. Từ nhỏ được cha mẹ hết mực yêu thương chăm sóc. Đến năm 18 tuổi, cha me đột ngột qua đời vì một sự cố lớn. Cô đã bỏ cả ước mơ đại học, sang Mỹ với Gia Tộc để trang t...