Chương / Chap 9
Bữa Tiệc Hai Đích
18h00 tối, mọi thứ đã chuẩn bị xong.
Cô em thứ 2 chở cô đến Khách Sạn LA. Sau khi cô xuống cửa , cô em báo sẽ đến đón cô trở về. Hai người vui vẻ chào nhau một hồi cô bước vào.
Mọi ánh nhìn của căn phòng đều chĩa thẳng vào cô. Phòng viên , các nhà doanh nghiệp , các nhà đại gia lớn. Cô nhìn thẳng vào hai thân ảnh quen thuộc, thẫn thờ một hồi.
Vài phút trước , 2 vợ chồng họ bước xuống xe Limo , tất cả các nhà báo , phóng viên đều xúm xụm lại gần bao vây lấy họ . Một cặp đôi tiên đồng , ngọc nữ của Thế Giới , thì đương nhiên luôn được quan tâm trước công chúng.
Điều đáng mếm mộ là Hai vợ chồng họ thậm chí còn mặc đồ đôi. Người vợ với bộ váy ren màu hồng xẻ sâu dài chấm gót . thân hình hấp dẫn đến từng chi tiết, còn người chồng lấy những họa tiết trên chiếc clutch màu bạc của vợ làm họa tiết cho chiếc cà vạt.
Còn cô, diện một bộ váy xòe, dài qua đầu gối, thân hình bé nhỏ giống như một nàng công chúa. Điều đáng nói là không chỉ chiếc váy đó mà mọi họa tiết trên phụ kiện cô chưng diện, đều giống hệt với vợ của anh. Và mọi thứ đều như là size bé hơn vợ của anh .
Cô đứng giữa mọi ánh mắt dò xét dị nghị. Không những vậy, ánh đèn chụp ảnh của các phóng viên chiếu dọi vào cô không ngớt.. Chỉ có duy nhất hai anh mắt khác thường đối diện cô. Một là chiễm chệ kiêu ngạo của vợ anh kiểu nhìn cô với ánh mắt nửa con ngươi, Hai thì ai cũng rõ, là đôi mắt ủ dị của anh.
ThỰc sự là không thể đoán được tên lưu manh , sở khanh đó đang tính chứng tỏ điều gì. Muốn cho cả Thế Giới biết cô là thư ký hay vợ bé của anh?. Thật là đáng sợ mà.
"Lệ Băng?" – Một giọng nam nhân đằng sau cất lên. Cô vội vã quay ra. Cứ tưởng sẽ giúp cô thoát khỏi cái sự khó xử đã sắp đặt trước. Ai ngờ vừa quay ra, một thân hình cao lớn ôm chầm lấy cô.
"Anh , anh , anh ...... Hoàng Khải?" – cô khẽ ngập ngừng, nói. như có gì đó nấc nghẹn.
"Đúng rồi!" Anh ấy đẩy nhẹ cô ra , khẽ mỉm cười xoa đầu cô. "Giới thiệu với mọi người đây là em gái của vợ tôi!" – Anh ấy vui vẻ đặt một tay lên vai cô , một tay đưa ra giới thiệu cô với mọi người, rồi quay sang nhìn cô , mỉm cười nói "Lệ Băng, Bây giờ em làm gì?".
"Cô ấy đang là thư ký của tôi" – Một bàn tay hất khẽ bàn tay anh ấy khỏi vai cô, anh tiến lại , nói.
"Lâu rồi không gặp cậu, Hạ Đình Thiên!" – đôi mắt ngước lên, đột nhiên chững lại.
2 người thể hiên khóe miệng cười mỉm thân thiện nhưng đôi mắt sắc lẹm chĩa vào nhau.
Đám phóng viên quả là lợi nha, chụp lóa hết cả mắt của cả ba người.
"Mọi người!" – Cuối cùng cũng thoát khỏi cục diện rối ren, tất cả đều chuyển hướng chĩa đôi mắt vào khán đài lớn , người chủ trì tuyên bố gì đó: "Cảm ơn mọi người, đã có mặt nơi đây ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận Yêu
RomantizmBài Giới Thiệu Hàn Lệ Băng - Cô con gái cưng của ông trùm Nhà Hàng, Hàn Gia Kiệt. Từ nhỏ được cha mẹ hết mực yêu thương chăm sóc. Đến năm 18 tuổi, cha me đột ngột qua đời vì một sự cố lớn. Cô đã bỏ cả ước mơ đại học, sang Mỹ với Gia Tộc để trang t...