Chương / Chap 34 Sự Cố Lớn ; Hạnh Phúc Lại Ra Đi

180 2 0
                                    

Chương / Chap 34

Sự Cố Lớn ;

Hạnh Phúc Lại Ra Đi

(Sống với anh được gần 2 năm , chuyện gì làm được anh cũng làm hết cho cô. Mọi thứ cô muốn, dù là không nói ra , anh cũng luôn hiểu được , luôn khiến cô mỉm cười. Và luôn yêu thương chở che cho cô. Lúc nào cũng vậy.

Cái quá khứ đau lòng xé ruột dày vò cô , cuối cùng cũng bị anh làm cho mờ nhạt. Lỗi do ai , lỗi tại ai , tội nghiệt , đau khổ , cô cũng đã dần dần quên đi mà chấp nhận anh. Chấp nhận rằng định mệnh và trái tim cả lý trí của cô cũng phản bội lại cô mất rồi. Giờ nếu không có anh, không có vòng tay của anh. Cuộc sống của cô. Chắc cũng chỉ là toàn một màu đen tối. Cô làm sao có thể không yêu thương cái cảm giác ngày ngày anh đem đến cho cô chứ. Làm sao có thể chối bỏ, khi trái tim cô luôn luôn ngóng chờ anh từng giây phút. Anh thật sự đã thành công trong việc nắm giữ cô ở trong trái tim mà không thể di rời.

Hai người lúc đó cứ giống như một đôi vợ chồng hạnh phúc. Khó ai sánh kịp.

Cứ nghĩ rằng cuộc sống sẽ cứ như vậy mà trôi đi, không để ý đến thời gian và không gian, quên hết mọi thứ, chỉ đổ dồn hết vào tình yêu và hạnh phúc của cả hai .

Rồi một ngày ra tết dương lịch năm đó, khi Bác Sỹ Tommy theo định kỳ đến khám bệnh cho cô, cuối cùng thông báo rằng cô đã mang được hai tháng .

Chỉ cần mọi thứ suôn sẻ , chăm sóc và bồi bổ cô chu đáo mọi thứ đều không cần phải lắng lo.

Cô cảm thấy trong trái tim là xôn xao là lo lắng không yên, nhưng anh thì hoàn toàn đối ngược. Anh cười nhiều và tâm trạng cũng rất vui vẻ. Cứ luôn ôm sát cô trong tay mà dìu bồng hôn lấy hôn để.

"Đình Thiên , à không Ông Chủ, anh .... Vui đến vậy?" – Cô ngước lên nhìn anh, tâm trạng và đôi mắt vẫn giống một chú cún nhỏ. Đôi bàn tay nhẹ ôm lấy bụng.

"Vậy , em muốn anh phải như thế nào?"

"Anh , thực sự muốn có con?"

"Công sức nuôi heo của anh bao ngày , giờ đã có thu hoạch em nghĩ chẳng lẽ anh không vui " – Vòng tay ôm xiết lấy cô, anh thản nhiên nói. khiến cô cảm thấy cứng họng tròn xoe con ngươi. Từ bao giờ cái con người thích châm chọc đã trở về. Từ ngày sống chung , anh cũng hay châm chọc nhưng toàn là những câu hằn học ác ý, vậy mà hôm nay quả nhiên sự việc này khiến não anh tổn thương không hề nhẹ nha .

"Anh còn muốn em sinh cho anh một đàn heo , chạy lon ton khắp nhà giống mẹ của chúng "

"Em đâu có béo mấy !" – Cô cong môi. Khiến anh bật một nụ cười lớn.

"Phải, em chỉ giống một con voi tý hon thôi " – Cô nhăn mặt, nào chuột, voi lợn , cún, mèo ... tất cả động vật không bỏ sót con nào là anh không ví von với cô. "Từ sau em không cần gọi anh là Ông Chủ nữa".

"Dạ?" – Cô suy nghĩ lơ mơ một hồi, bỗng bị câu nói của anh làm cho bừng tỉnh.

"Không cần phải tròn xoe con người như thế" Trong bộ dạng thản nhiên anh khẽ mỉm cười. "Con heo của anh giờ đã sinh thêm lãi. Nên anh phải thăng chức cho nó chứ? " – Cô tròe mmắt ra nhìn nụ cười quỷ dị của anh, không hiểu người đàn ông này trong đầu đang nghĩ gì "Anh muốn thăng chức để nó trở thành 'Bà Chủ Heo Nái '" . Vừa nói dứt câu. Một âm thanh giòn tan từ tiếng cười hả hê của anh hắt vào tai cô. Vừa có chút hờn yêu , lại vừa có chút mơ hồ.

Hận YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ