Chương / Chap 19 Bé Bảo Làm Bánh

301 2 0
                                    

Chương / Chap 19

Bé Bảo Làm Bánh

("Đình Thiên, anh về rồi ! Em nhớ anh nhiều lắm đó! Có quà cho em không ?" – Sau cái ôm nồng ấm là một nụ cười lớn và đôi bàn tay chìa ra trước mặt anh.

"Lệ Băng" – anh mỉm cười, lấy tay mình nắm lấy tay cô , vừa dắt cô bước đi vừa nói tiếp "Nếu một ngày, anh khiến trái tim em đau khổ, em phải hứa sẽ tha thứ cho anh !"

"Tại sao ? Anh đã làm sai điều gì với em đúng không ?" – Đôi mắt ngây thơ mở to, Cô ngó lên gương mặt của anh, hỏi.

"Không"- Anh nhìn cô mỉm cười khẽ nói thêm "Nhưng chúng ta là con người. Con người đôi lúc cũng phải mắc sai lầm, Anh sợ vì sai lầm sẽ mất em !"

"Đình Thiên, có phải anh bị say tàu bay không?" – Cô lấy đôi bàn tay nhỏ bé của mỉnh vuốt nhẹ lên gương mặt anh.

"Thứ nhất, là máy bay !" - anh nắm lấy tay cô, mỉm cười cúi xuống đối diện khuôn mặt bé nhỏ của cô, một cái búng nhẹ vào trán cô "Thứ 2 , em có hứa với anh không?" . Định giơ thêm một cái búng nữa.

"Được rồi, em hứa , em hứa mà! " – Cô nhanh chóng quay mặt đi và lấy đôi bàn tay nhỏ bé của mình chặn lại những ngón tay đang chực chờ hành động của anh.

"Dám né anh hả?" – Anh mỉm cười, lấy vòng tay nhấc bổng cô lên, vừa cắn vừa cù nhẹ lên cơ thể cô.

"Em sai rồi , em sai rồi mà! Haha không chịu được nữa rồi, không chịu đâu, Đình Thiên à, thả em xuống đi ! Haha " – Anh cứ cù mãi một hồi, khiến cô vừa vui mừng vừa quậy thỏa thích trong vòng tay anh.

Ngày đó, là ngày anh trở về sau một tuần, anh nói, anh đi sang Mỹ với cha anh. Cô chỉ biết có vậy nhưng thực sự là lúc anh muốn rời xa cô để sau này cả hai không lún sâu thêm nữa. Để cô chỉ xem anh giống như rung động đầu đời nhanh chóng quên đi. Nhưng cuối cùng , vẫn không làm được. suốt một tuần, du sơn ngoạn thủy, gặp biết bao nhiêu người con gái đẹp khác. Dự biết bao nhiêu tiệc tùng lớn nhỏ trong các Thành Phố Xa Hoa nhất Thế Giới . Anh vẫn là không thể gạt bỏ hình ảnh cô , dù chỉ một giây phút. Và rồi lại sải bước vội vã quay về bên cô.

Từ một nửa thế giới không ngừng nghỉ bay về. Tiếp đó là chạy thẳng đến trước cửa nhà cô. Khi cửa nhà cô được mở , thân ảnh và giọng nói bé nhỏ quen thuộc đáng yêu cất tiếng gọi tên anh. Trái tim không thể không thổn thức hơn, chạy lại ôm chầm lấy cô. Xiết chặt trong âu yếm từng chút không dám rời xa. Đó chính thức là lúc anh biết bản thân đã yêu cô nhiều như nào.

Hơn một tiếng, trùng phùng vui vẻ. Kể hết mọi điều cho nhau nghe trong sân vườn xinh đẹp của nhà cô. Thì anh phải về , còn cô cũng là lúc phải đi ngủ.

Hai người dù không muốn nhưng cũng phải tạm biệt nhau trong tiếc nuối. Anh lái xe ra khỏi biệt thự còn cô mỉm cười vẫy tay chào anh ra về, sau đó , ngậm ngùi bước vào căn phòng. Cô bước vào căn phòng trống, tâm trạng trống rỗng thở dài dựa vào cánh cửa một hồi.

Vài phút sau, chiếc cửa sổ bỗng có tiếng động lạ, Cô giật mình đi ra , thì thấy anh đã trèo lên lan can từ lúc nào. Thật là khó xử , anh làm gì mà lại đột nhập vào phòng cô giữa đêm tối như vậy. Cô nhìn anh tròn mắt một hồi , định không cho anh vào nhưng ngoài trời đang là mùa đông lạnh giá . Cuối cùng thở dài, mở hé 1 bên cửa sổ , thò chiếc đầu nhỏ ra nói với anh "Anh làm gì ngoài này?"

Hận YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ