Chap / Chương 1
Sự Sống Dang Dở
Hoàng hôn buông dần, chìm vào bóng tối.
Là khoảng khắc trao gửi yêu thương của hàng ngàn mối tình trên thế gian.
Còn cô gái kia và anh chàng kia đang làm gì trong đó.
Màn đêm sâu dần , Hơi thở một gấp. Vòng tay đan xiết , không thể rời xa.
Là cay đắng . Là hận thù , Là chiếm đoạt , hay là do dày vò nhau?.
Hai người không nói một lời, chỉ có nhịp tim đập mạnh không dứt.
Cho dù là gì thì cùng không thể thay đổi được vòng quay số phận đã định sẵn.
Trước mặt cô một khoảng không tĩnh mịch. Thân thể cường hào vẫn nặng nề áp lên người cô.
Vài phút sau, phá vỡ khoảng khắc tĩnh lặng ấy. Là tiếng chuông điện thoại của anh.
"Ừ , honey, anh về ngay đây!"
Anh nhấc cơ thể ra khỏi thân hình xinh đẹp, Nhẹ nhàng ngồi dậy mặc lại bộ quần áo.
Gật gật, cười cười gì đó với chiếc điện thoại trên tai. Vài giây sau, tắt máy. Anh liếc nhìn cô và nói:
"Lần sau đừng để tôi chờ như hôm nay, em nên biết bản thân mình là gì của tôi"
Người đàn ông gương mặt đẹp như bầu trời , đôi môi cánh hoa khẽ nhấc lên nụ cười ủy diệu.
Anh liếc nhẹ đôi mắt đầy sao của mình , nhìn cô một hồi, rồi mở cửa bước ra khỏi căn phòng.
Đôi mi vẫn vậy, Vẫn chỉ thõng dài xuống, gương mặt không một chút cảm xúc,
Cũng chỉ giống như 2 năm qua, cô vẫn chưng diện.
Lắng nghe đôi chân anh bước ra, và cửa căn phòng được đóng lại.
Cô khẽ ngồi dậy, vào phòng tắm gột sạch thứ nhầy nhụa của anh trên người.
Dù cô biết có cào rách cơ thể ra, cũng không thể gột được sạch hết chúng.
Cô soi mình trong chiếc gương phòng tắm. Nhìn những vết thương anh dày vò trên cơ thể cô.
Cô khẽ nhíu đôi lông mày, tự bật nụ cười giễu cợt bản thân.
Tiếng tin nhắn điện thoại bỗng vang lên. Đánh bật đi sự tự giễu lòng của cô.
Cô khoác chiếc áo choàng, bước ra khỏi phòng tắm.
"Mày còn thức chứ, chị đang ở phố hàng Ngang ăn khuya, Mày thức thì đến đây đi! – Chị Lệ Hân"
Nhìn vào trong điện thoại , cô thở một hơi thật mạnh lấy sức.
Sau đó, đi ra mở chiếc túi xách , lấy một bộ đồ mới ra mặc vào người.
Xong nhẹ nhàng cúi nhặt bộ bị vò xé trên sàn cho lại vào túi.
Làm mọi thứ một cách không thể hoàn hảo hơn, cô đã quá hiểu cái cục diện này.
Nhẹ nhàng xách cái túi hàng hiệu trên vai. Cô bước ra khách sạn lớn nhất Đất Nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận Yêu
RomantiekBài Giới Thiệu Hàn Lệ Băng - Cô con gái cưng của ông trùm Nhà Hàng, Hàn Gia Kiệt. Từ nhỏ được cha mẹ hết mực yêu thương chăm sóc. Đến năm 18 tuổi, cha me đột ngột qua đời vì một sự cố lớn. Cô đã bỏ cả ước mơ đại học, sang Mỹ với Gia Tộc để trang t...