Chương / Chap 18 Một Phần Quá Khứ

316 4 0
                                    

Chương / Chap 18

Một Phần Quá Khứ

Một tiếng "Cha" lớn phát ra từ cái miệng bé nhỏ của cậu con trai, khiến cô giật mình quay sang cậu bé, cậu bé nở một nụ cười lớn, chỉ tay vào tấm ảnh của anh , nói thêm "Mẹ ơi, đây là cha con! Lúc nãy, con ngủ dậy , không thấy mẹ , con sợ lắm ! Nhưng cha bước vào , nói phải gọi cha là cha. Xong, đặt con ngồi lên vai, cho con sang phòng mẹ, thấy mẹ vẫn ngủ. Cha với con xuống chơi bóng dưới sân nhà. Vui lắm! Mẹ ơi, có cha thật là vui quá !" . "Chơi xong, cha bảo bà kia cho con ăn và tắm rửa sạch sẽ cho con để cha lên gọi mẹ dậy, cha bảo phải thật ngoan thì cha mới cho gặp mẹ". "Mẹ ơi, Thiên Bảo rất ngoan đúng không mẹ?"

Cô thấy cậu bé nói vậy, gật gật chiếc cằm, mỉm cười ôm cậu bé vào lòng. Cảm xúc này thật sót xa khó diễn tả.

Một hồi, một chị giúp việc mang một khay đồ ăn lên và nói "Tiểu Thư , Thiếu Gia bảo tôi mang đồ ăn lên cho Tiểu Thư". Cô khẽ lau nước mắt đứng dậy, bước ra chiếc bàn ghế nhỏ của căn phòng. chị giúp việc đặt khay đồ ăn lên bàn nói thêm "Tiểu Thư thật có phúc, Thiếu Gia tự tay xuống bếp nấu đồ ăn cho Tiểu Thư đó".

Cô khẽ nhìn vào khay đồ ăn, một bát cháo hầm ngũ quả, và hai ly sữa nóng. Cô thở dài nói "Tại sao lại có hai ly sữa nóng?"

"Một ly là Thiếu Gia bảo chuẩn bị cho Cậu Chủ nhỏ uống trước khi đi ngủ" – Chị giúp việc vừa nói vừa đưa vào tay cô chiếc thìa để múc cháo "Tiểu Thư ăn đi, tôi sẽ giúp cậu chủ nhỏ uống sữa và đi ngủ" – Chị giúp việc vừa cầm một ly sữa, vừa dắt tay cậu bé tính sang phòng bên cạnh.

"Thằng bé, sẽ ngủ ở đây với tôi" – Cô chặn vội lại, nắm lấy tay con trai mình.

"Tiểu Thư, lát nữa Thiếu Gia sẽ trở về phòng, như thế sẽ không tiện lắm " – Chị giúp việc thấy vậy, khẽ liếc nhìn bà quản gia, cuối cùng bà quản gia cúi xuống lên tiếng.

"Vậy thì để tôi cho thằng bé uống sữa và đi ngủ" – Cô lại nhắm mắt khẽ thở dài. Nói cới hai người đối diện. Bà quuản gia và chị giúp việc khó xử nhìn nhau. Cô khẽ nói thêm "Có gì tôi sẽ chịu trách nhiệm. Tôi chỉ muốn ở gần con trai tôi" – cô nói dứt câu, Hai người kia thở dài cúi xuống đi ra ngoài.

"Thiên Bảo, con với mẹ ăn cháo, uống sữa , sau đó đi ngủ nhé" – Cô nhấc cậu bé lên ghế, bẹo nhẹ một bên má cậu bé, khẽ mỉm cười nói

"Vâng!" – Cậu bé mỉm cười trả lời thêm "À, đúng rồi, Cha còn bảo con phải ngủ ngoan , mai còn chơi với cha" Cô không nói gì, chỉ mỉm cười gật gù cùng cậu bé.

Hai mẹ con ăn uống vui vẻ một hồi, Sau đó, cậu bé vui vẻ kéo cô sang phòng bên cạnh . Bật đèn lên, đập vào đôi đồng tử của cô là căn phòng quá đỗi xinh đẹp được thiết kế riêng cho một cậu bé.

"Mẹ ơi, đây là phòng của con, đẹp không hả mẹ?" – Cậu bé vui vẻ nhảy nhỏ trên chiếc giường có hình thù máy bay , ôtô xinh đẹp.

("Lệ Băng, sau này anh sẽ dành cho con chúng ta những thứ tốt nhất")

Chạm tay vào những đồ đạc trong căn phòng, cô biết anh đã thực hiện tốt lời hứa đó, Một hồi cậu bé , nói "Mẹ ơi, con buồn ngủ quá" – vừa nói cậu bé vừa lấy hai tay dụi dụi lên đôi mắt lim dim nhỏ xinh của mình.

Hận YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ