Chap 20: Theo đuổi mỹ nam [2]

1.5K 92 0
                                    

Bạch Dương, Thiên Bình và Song Ngư, sau khi thấy hai bạn nhỏ Ma Kết và Nhân Mã một đi không trở lại, đành rơi lệ nén đau buồn mà quay sang Cự Giải. Thiên Bình rất có chí khí nói:

"Không cần hai người họ, chúng ta cũng có thể giúp Giải Nhi."

Cự Giải lệ nóng quanh tròng rưng rưng nhìn các hảo tỷ muội, sụt sịt:

"Các ngươi thật tốt, ta biết lấy gì báo đáp đây? Ta nghèo khó, thôi thì... lấy thân báo đáp vậy."

"..." Hừ, bọn ta cần thân ngươi làm cái rắm gì?

"Mã Mã nói, theo đuổi nam nhân là phải mặt dày hơn tường thành, gươm giáo chọc không thủng, ngươi liệu có làm nổi hay không?"

Song Ngư thở dài, không có niềm tin lắm vào việc Cự Giải hoàn thành nhiệm vụ.

                                                   ~~~~~~

Ngự hoa viên...

Thiên Bình trông bộ dạng khóc dở mếu dở của Cự Giải mà không đành lòng. Nàng nhìn Bảo Bình đang ngồi trò chuyện rất hăng say đến quên trời quên đất với một vị tiểu thư, hai mắt phát sáng rực rỡ, nhếch miệng cười:

"Aizz, ta hy sinh sắc đẹp làm mẫu cho ngươi một lần vậy."

"Làm mẫu?"

Cự Giải ngơ ngác nghiêng đầu. Thiên Bình chỉnh lại tóc và quần áo, sau đó từ từ bước đến gần phía đó, mỗi bước đi đều tỏ rõ sự thanh nhã, khuê cách đúng mực của một tiểu thư cành vàng lá ngọc, môi hé nụ cười, dung mạo diễm lệ như phù dung. Bảo Bình vừa trông thấy Thiên Bình thì giật bắn mình đứng dậy, lúng túng như bị bắt gian. Vị tiểu thư kia cũng đứng dậy, nhìn nàng với vẻ giễu cợt cùng ghen tỵ, bĩu môi:

"Chà, xem ai đến kìa. Không phải Thiên Bình tiểu thư hay sao?"

Thiên Bình tự nhiên phất tay áo ngồi xuống, mỉm cười đúng mực:

"A, xin lỗi, tiểu thư là... A, thật ngại quá, ta không nhớ tiểu thư đây, thứ lỗi cho sự đãng trí của ta."

Bảo Bình nghi hoặc nghiêng đầu, sau đó giống như nghĩ đến cái gì đó, hai mắt lấp lánh, khóe miệng tươi cười, bắt đầu tưởng tượng. Có phải Thiên Bình bắt đầu thích chàng, vì thế khi bắt gặp cảnh này nên ăn dấm chua ( ghen), đi tới để dò xét tình địch không? Haizz, nếu Bảo Bình mà biết được sự thật, có lẽ sẽ đau lòng lắm.

Vị tiểu thư kia mặt tối sầm, trong hoàng cung này nàng ta vốn là một đại mỹ nhân người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, Thiên Bình kia có lẽ nào lại không biết? Rõ ràng là cố ý. =.=|| Xin hãy thứ lỗi cho sự tự tin về bản thân của nàng ta...

"Bổn tiểu thư là nữ nhi của Thái Úy, có lẽ nào Thiên Bình tiểu thư lại không biết. Ý của Thiên Bình tiểu thư đây, có phải hơi đặc biệt hay không?"

"A."- Thiên Bình đảo mắt một lúc mới bừng tỉnh- "Thật xin lỗi, ta nhớ ra rồi. Ngươi là nữ nhi phủ Thái Úy Trịnh Chúc, trong yến tiệc Thất tịch say rượu "vô tình" ở chung một chỗ với Đội trưởng đội thị vệ, mới lấy Lưu công tử hai tháng trước và đang có thai ba tháng đúng không? Thất lễ, thất lễ rồi."

Hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ