Chap 40: Dám đoạt nam nhân với ta

1.2K 57 0
                                    

"Ai nha, thật là đau đầu."


"Cô nương cẩn thận."

Song Tử vừa nghe tiếng kêu nũng nịu liền vội vã chạy tới, thật nhẹ nhàng đỡ nàng ta dậy. Cự Giải cùng Bạch Dương đứng một góc không lên tiếng.

"Rầm"

Bức tường bên cạnh Cự Giải lún xuống một góc, Bạch Dương cùng Kim Ngưu trừng to mắt, khóe miệng co giật, e dè bước ra xa cách Cự Giải một khoảng an toàn. Chàng huých nhẹ tay Bạch Dương thì thào:

"Bạch Bạch, đây là tâm trạng gì thế?"

"Ghen tỵ đó."

Bạch Dương đổ mồ hôi, liếc sắc mặt không mấy tốt đẹp của Cự Giải, không tiếng động biến mất sau cánh cửa. Cần tìm người trợ giúp, hai người lực bất tòng tâm a.

"Giải Nhi, muội mau mang tới đây một chén cháo đi, Hồ Tiên cô nương cần được bồi bổ."

"Được."

Cự Giải nghiến răng nghiến lợi giậm mạng chân bước ra ngoài. Hồ Tiên, có mà hồ ly tinh thì có, nàng rõ ràng thấy chín cái đuôi cáo phe phẩy cùng cái gương mặt tỏ rõ thái độ cướp nam nhân của người khác. Đúng là xui xẻo mà!

Hồ Tiên yếu ớt ngẩng đầu lên, trông thấy soái ca như hoa như ngọc trước mặt, trong lòng suy tính điều gì đó liền e thẹn đáp:

"Cảm tạ công tử đã chăm sóc cho Tiên Nhi, ơn này không biết phải báo đáp thế nào?"

"Cô nương sao lại nói vậy, là ta đã khiến cô nương bị thương, với tư cách là một thầy thuốc, ta cần làm tròn trách nhiệm của mình."

"Vậy làm phiền công tử."

Hồ Tiên trong mắt xẹt qua ý cười gian tà. Hắn là của ta...


* * *

"Oa oa, đại tỷ, nàng ta muốn cướp Song Song của muội."


Trong phòng, Thiên Phỉ còn đang uống trà đột nhiên một cái bóng lao vào như tên bắn, dẫn đến một kết quả bất ngờ: nước trà úp thẳng lên mặt đại tỷ đang thương. Nàng từ từ vuốt mặt, rẽ hai bên tóc ra, cay đắng nhìn tiểu muội:

"Giải Nhi, muội thật có lòng."

"Muội bị hồ ly tinh cướp Song Song, đại tỷ, muội đau lòng a."

"Được được, ta biết muội đau lòng. Nhưng mà nàng ta đã làm gì mà khiến muội tức giận thế?"

"Ba ngày nay, nàng ta cứ như cọng bún nhão ẻo lả trên giường quấn quýt lấy Song Song, vậy mà huynh ấy còn sai muội hầu nàng ta nữa. Tức chết đi được!"

Nhìn muội muội nước mắt tùm lum mếu máo, Thiên Phỉ bỗng dưng cảm thấy trọng trách của bản thân vô cùng nặng nề. Cự Giải xa cha nương và các tỷ tỷ từ nhỏ, không được chăm sóc tử tế, nay nàng phải giúp tiểu muội đoạt lấy người trong lòng trở về, tránh để đêm dài lắm mộng, mà nàng cũng không phải nơm nớp lo sợ uống trà bị sặc chết nữa. Thiên Phỉ kéo em gái lại gần, đập bàn rống một tiếng:

"Được, để đại tỷ truyền thụ cho muội bi kíp chân truyền ngàn năm vô cùng hiệu quả. Muội nghe cho rõ đây, tình địch được chiara làm ba loại tất cả, mỗi loại lại cần có một phương thức đánh riêng. Với nữ tử thuộc diện thục nữ gương mẫu lấy nước mắt quyến rũ nam nhân, phải cho nó thấy mình hiền dịu mà sang chảnh, khóc mà vẫn rung động lòng người. Với nữ tử đanh đá chua ngoa bám dai như đỉa, phải khiến nàng ta thấy đẳng cấp mặt dày bám dai hơn mấy lần. Với nữ tử mạnh mẽ hung bạo, muội phải dùng nước bọt dìm chết tự tin của nàng ta. Tóm lại, muội phải cho Song Tử thấy, muội - hoành - tráng - nhất !!!"

"..."

Một giọt mồ hôi lạnh rơi xuống, Cự Giải sùng bái giơ ngón tay cái lên. Đại tỷ cường đại ghê!!! Song Tử đang nấu dở nồi cháo đột nhiên lạnh gáy, sờ sờ mũi. Hôm nay thời tiết lạ thật...

Hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ