Sáu giờ tối...
Mặt trời bắt đầu tắt nắng. Phía xa kia không phải là ông mặt trời chiếu những tia nắng chói chang mà là một quả cầu rực đỏ đặt trên một cái mâm lớn màu xanh lục. Quả cầu lửa nhỏ dần rồi cứ thế rơi vào trong những đám mây màu hồng, khiến cho buổi hoàng hôn mang một vẻ đẹp đầy ý thơ lãng mạn.
Thiên Long điện hôm nay náo nhiệt vui vẻ hơn mọi ngày, các nha hoàn cung nữ và thị vệ đều thập thò bên ngoài cửa. Dạ minh châu chiếu sáng rực cả một điện, trong căn phòng thoang thoảng hương thơm dịu nhẹ của quế. Mười hai con người tập trung lại bên một chiếc bàn lớn, thi thoảng lại đánh mắt về phía Bảo Bình và Thiên Bình.
Sáng hôm nay, ngoại trừ Thiên Bình, còn lại đều được gọi tới phủ Quốc sư, lắng nghe Bảo Bình nói một tràng về tình yêu thanh mai trúc mã với cô nàng thục nữ. Sau một hồi bàn bạc kế sách chinh phục trái tim nàng, Nhân Mã đã bày ra một vài trò chơi khá thịnh hành ở hiện đại, tuy nhiên lại cười thần bí, chưa nói rõ luật chơi.
~~~ Trò chơi Một: Khen bạn. ~~~
Lý công công cầm tờ giấy ghi luật chơi, vẻ mặt già nua co quắp nhìn Nhân Mã với vẻ sùng bái, sau đó hắng giọng:
"Luật chơi như sau: bắt đầu từ Hoàng thượng cho đến người cuối cùng hãy khen cái gì đó của người ngồi bên phải mình đẹp. Cứ như thế tới người sau cùng khen Hoàng thượng cái gì đó đẹp."
Hiện tại thứ tự ngồi của từng người từ trái sang phải là Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Xử Nữ, Bảo Bình, Thiên Bình, Cự Giải, Song Tử, Sư Tử, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, rồi lại đến Thiên Yết.
Mọi người nghi hoặc nhìn nhau, trò chơi này đơn giản vậy sao?
Sau một loạt bình chọn chúng ta có kết quả như sau:
Môi: Thiên Yết thích Nhân Mã, Bảo Bình thích Thiên Bình.
Má: Nhân Mã thích Ma Kết, Song Ngư thích Bạch Dương.
Tay: Ma Kết thích Xử Nữ, Kim Ngưu thích Thiên Yết.
Mông: Xử Nữ thích Bảo Bình.
Chân: Sư Tử thích Song Ngư.
Mắt: Bạch Dương thích Kim Ngưu.
Tóc: Thiên Bình thích Cự Giải.
Cổ: Cự Giải thích Song Tử.
Ngực: Song Tử thích Sư Tử.
Lý công công cười tủm tỉm, dứoi ánh mắt chờ đợi và khó hiểu của cả đám, tiếp tục nói:
" Hãy nhớ lấy lời khen của mình. Bây giờ là phần hai, hành động. Ai khen cái gì thì hãy hôn lên cái đấy của đối phương."
"...." Một luồng gió lạnh thổi qua, quần chúng rơi vào hóa đá, có đàn quạ đen bay trên đỉnh đầu.
Xử Nữ bi phẫn rống lên:
"Tại sao ông không nói sớm, bây giờ không lẽ bắt ta hôn mông Bảo Ca, ông muốn sỉ nhục trí tuệ ta đấy à?"
Song Tử cũng thống thiết kêu rên:
"Bổn Thái y sao lại phải hôn ngực tên vương gia ẻo lả kia. Phản đối."
"Phản đối vô hiệu lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủa
FanficTên fic: hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủa Author: Aiko~ Nha Đầu Rắc Rối. Beta lỗi chính tả: SaGiTaRiAn. Thể Loại: xuyên không, cung đình, cổ đại, hài hước, sủng, ngọt , HE,... Độ dài: 40 chương. Tình trạng sáng tác: on- going. Rating: [T] ♥ Warni...