Trong tẩm cung của Song Ngư và Bạch Dương, thanh âm giống như sói tru lại một lần nữa được thể hiện, đám nha hoàn cung nữ rơi vào hôn mê, choáng váng bỏ chạy. Bên trong, Song Ngư đang tung hô nhảy nhót, điên cuồng lắc mông uốn éo, vẻ mặt hớn hở đắc ý giống như thấy người khác gặp họa.
" Ta có muốn ước ao... Ta có một khát khao...được đâm lao...được đâm lao..."
"..." Bạn nhỏ Song Ngư, bạn có thể bình thường hơn một chút được không? Chúng tôi cảm thấy rất xấu hổ...
Bạch Dương nhìn sang Nhân Mã đã hóa đá mà đau khổ oán hận. Nhân Mã thối tha kia, ngươi dạy mấy bài hát cho Song Ngư làm cái gì chứ, chỉ khổ cho chúng ta, ta oán hận ngươi, oán hận ngươi, huhu...
Chẳng là, hôm qua Hoàng thượng cùng hoàng hậu Song thổ quốc đã kéo theo binh đoàn quan thần hoàng tử công chúa tới Thiên Triều quốc, mục đích không cần nói cũng biết: đó là tổ chức hôn sự cho Tam Vương gia và Song Ngư, thời gian chính là ba ngày nữa.
Ma Kết điên cuồng lau mồ hôi, nhìn cái con người sắp sửa trở thành hoàng tẩu của mình mà trong lòng khao khát ý nghĩ muốn thắt cổ. Sư nhị ca, huynh phải bảo trọng đó...
"Ta không hiểu, tại sao ngươi lại đồng ý lấy Sư Sư? Không phải ngươi ghét hắn lắm à?"
Cự Giải nghi hoặc gãi đầu. Song Ngư nhếch miệng cười, nhún nhún vai:
"Ta làm vương phi sẽ có cơ hội đàn áp khí thế hắn: rửa bát, quét nhà, giặt quần áo... Này nhé, hắn chỉ là một tên trói gà không chặt lại có chức to như thế, ta võ công lợi hại, nếu như đàn áp được hắn không phải càng to hơn sao. Sau vài năm, ta hưu phu, kể ra một loạt tật xấu của hắn, có phải sẽ dìm chết được Sư Tử đó hay không?"
Một luồng gió lạnh thổi qua, quần chúng che mặt khóc lớn, đây là cái loại người gì a, sao lại có thể lấy hạnh phúc đời mình ra để dìm hàng Sư Tử cơ chứ?
Nhân Mã rưng rưng nước mắt:
"Ngư Nhi, mục đích ngươi xuống Trái Đất là gì vậy?
"Tất nhiên là để hành hạ, ăn vạ và phá hoại đời Sư Tử thối kia rồi."
Song Ngư nhướn mày đắc ý, sau đó đảo mắt nhìn quanh quần chúng hảo tỷ muội bên cạnh, ánh mắt lộ rõ vẻ tà mị cùng gian xảo. Năm người nuốt nước mắt lùi lại một bước, cảnh giác:
" Ngươi muốn làm gì?"
"Giúp ta!"- Song Ngư túm cổ áo các nàng lại, lôi vào trong tẩm cung, chỉ còn vọng lại là tiếng la hét thảm thiết...
Bên cạnh là bạn nhỏ Sư Tử, dứoi sự thúc ép vô cùng mãnh liệt của hoàng huynh Thiên Yết cùng quan lại đại thần và đám huynh đệ, cuối cùng, Sư Tử đành chấp nhận, vẻ mặt bi tráng mà ngẩng đầu nhìn mặt trời rưng rưng mà ngâm thơ:
"Bây giờ thì phải làm sao?
Bây giờ ta phải làm sao bây giờ?
Làm sao để biết bây giờ?
Làm sao ta biết bây giờ làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủa
FanfictionTên fic: hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủa Author: Aiko~ Nha Đầu Rắc Rối. Beta lỗi chính tả: SaGiTaRiAn. Thể Loại: xuyên không, cung đình, cổ đại, hài hước, sủng, ngọt , HE,... Độ dài: 40 chương. Tình trạng sáng tác: on- going. Rating: [T] ♥ Warni...