Chap 41: Ngươi muốn tạo phản?

1.2K 59 0
                                    

Trong ngự hoa viên, một đoàn bảy nữ tử xinh đẹp ngồi cắn hạt dưa nói chuyện phiếm. Ma Kết nhìn mấy tỷ muội của mình sắc mặt hồng hào lung linh động lòng người, rất bi kịch ôm lấy Song Ngư than thở:


"Ôi, số phận chúng ta thật đáng thương. Nhìn nam nhân nhà người ta chu đáo ân cần thế nào, hai kẻ kia chẳng có một chút đáng yêu nào hết."

Song Ngư rất đồng tình gật đầu một cái:

"Đúng thế, mơ ước của ta là có thể kiếm được một anh hùng hảo hán đầu đội trời chân đạp đất, một tay vung ra là cả thiên hạ đều phải cung kính cúi chào, ngờ đâu lại..."

Nhân Mã bé nhỏ rơi lệ giơ tay:

"Ngư Nhi, ta nhường Yết Yết cho ngươi. Hắn ta chính là kẻ không ai dám chống đối đó."

"Cái gì?"

Một âm thanh u oán vang lên, lão đại Thiên Yết mặt đen sì đứng phia sau, chung quanh các vị tỷ muội cùng mấy nam nhân kia đều tự động dạt sang hai bên, nhàn nhã xem kịch. Song Ngư ho khan cười giả lả:

"Ha ha, ý ta.... Là phụ hoàng của ta... Ngươi không thể hiểu lầm như vậy."

"Mã Mã, nàng nói gì cơ?"

Gân xanh cuồn cuộn, Thiên Yết túm cổ áo nàng xách lên đánh vào mông bạn nhỏ ba phát, sau đó phi như điên về phòng. Quần chúng sao bay đầy trời, hoàng thượng này cũng thật quá sắc đi, ban ngày cũng có thể động dục.

"Bình Nhi, trăm ngàn lần không cần học theo Mã Mã, ta đã được nàng đóng dấu chủ quyền rồi đó."

Bảo Bình cuống quít kéo tay Thiên Bình lo lắng. Mọi người cười mờ ám nháy nháy mắt: đóng dấu chủ quyền cơ đây?

"Bốp"

Một cái tát mãnh liệt ôm hôn má chàng, Thiên Bình vừa tức vừa xấu hổ trừng to mắt bạo rống:

"Bô lô ba la cái gì? Còn không thấy ngượng sao?"

"..."- Thục nữ nổi giận, thật là chuyện lạ nha.

Ma Kết nheo nheo mắt nhìn Xử Nữ đang đứng một bên giả bộ phong lưu phóng khoáng, chỉ biết thở dài. Tên này cái gì cũng ổn, chỉ có điều một chút lãng mạn ân cần với nữ tử cũng không có, hoàn toàn không hợp với hình mẫu trong lòng của nàng. Hơn nữa còn chẳng biết Xử Nữ có thích nàng không, nhớ lại lần đó kết giao cũng là vì mấy bức xuân cung đồ, mà hắn ta cũng nói chỉ muốn nàng làm bia chắn để không bị các thiên kim tiểu thư kia nhòm ngó. Nghĩ đến đây, Ma kết lại càng sầu não, nhấc mông quay đi. Xử Nữ nhức đầu, không hiểu mấy ngày nay Ma Kết làm sao mà cứ thấy mặt chàng thì trốn. Bạch Dương vẫy vẫy tay, bạn nhỏ Kim Ngưu ngoan ngoãn lại gần, dâng trà châm nước.

"Này Ngưu Ca kia, ngươi có đáng mặt nam nhi hay không hả?"

Sư Tử bất bình lên tiếng, lập tức nhận được cú đấm không mấy nhẹ nhàng của Song Ngư:

"Sư Ca thân ái, ta nhớ tối qua ngươi mới giúp ta xoa bóp vai thì phải?"

"..."- Quần chúng đồng lòng phỉ nhổ, kẻ tám lạng người nửa cân mà thôi.

Song Tử bình tĩnh bóc một quả quýt thật sạch sẽ đưa cho Cự Giải, mỉm cười:

"Xử Ca, bảo sao ngươi đến giờ vẫn còn chưa làm cho Kết Nhi về tay, vậy mà còn bày đặt tính kế cho ta."

"Ta làm sao?"

Xử Nữ bị nói trúng tim đen quát to. Bảo Bình quăng ra cái nhìn khinh bỉ, nhếch miệng lắc đầu:

"Huynh đệ, nữ tử là để cưng chiều như châu báu, nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa, ngươi xem mấy tuần nay ngươi có làm được hay không?"

"Nữ tử chúng ta rất chuộng hư vinh, lãng mạn là điều cần thiết nhất. Còn ngươi, khô khan cục cằn, Kết Nhi không đá ngươi đi sớm đã là lạ rồi đó."

Thiên Bình gật gù phân tích, càng nói càng thấy hợp lý, tự thưởng cho mình một chén trà. Xử Nữ cứng ngắc cả người, không tự nhiên hỏi:

"Lãng... Lãng mạn... Là sao?"

"Ai nha, không ổn rồi. Ngươi phải học tập lãng mạn thôi, nếu cứ tiếp tục chắc chắn kết Nhi sẽ bỏ chạy đấy. "- Cự Giải hai mắt lóe sáng ranh mãnh- " Được rồi, các vị huynh đệ, cho các người một buổi tối ngày để giảng giải cho hắn ta cái gì là lãng mạn chu đáo. Sau đó, Xử Ca, ngươi sẽ phải đi thực hành."

"Thực hành?"

Hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ