Chap 10: Mắc bẫy

2K 112 0
                                    

Địa điểm: sân lớn điện Thiên Long- nơi nghỉ ngơi của Hoàng thượng yêu nghiệt.

Thời gian: canh hai.

Khung cảnh thiên nhiên: một buổi tối trăng thanh gió mát, hoa lá tung bay, chim muông bỏ chạy.

Vật thể lạ: có những bóng đen mờ ám di chuyển thật chậm rãi.

Đặc điểm nhận dạng: những ánh mắt lóe sáng trong bóng đêm khiến người ta không khỏi rùng mình

Dự báo: hôm nay sẽ là một ngày đáng sợ, có điềm chẳng lành.

"Chuẩn bị đủ cả chưa Mã Mã?"

Song Ngư thì thào. Vâng, đó chính là mười một con người rảnh rỗi sinh nông nổi với kế hoạch thử thách Thiên Yết mà mò tới đây. Nhân Mã đắc ý vỗ cái túi nhỏ bên hông, giơ ngón tay cái:

"Đã đủ, yên tâm, Mã Mã mà đã ra tay thì gạo phải xay thành cám, các ngươi không phải lo thất bại đâu."

"..."- điều đó còn chưa chắc nha, ngươi có thoát được không mới là vấn đề, bọn ta là lo cho cái số phận bé nhỏ của ngươi thôi có hiểu chưa?

"Mọi người, chia nhóm vào vị trí thôi."- Xử Nữ chỉ huy.

"Vèo...Xoạt...Binh...Bộp...Hự..."

"Á, Giải Nhi, ngươi bắt muỗi giúp ta, ngứa quá đi."

"Này này Bạch Bạch, ngươi bám vào ta như siết cổ thế này làm sao ta bay được!!!"

"Bảo Bảo, ngươi mau cứu ta, ta sắp tuột tay rồi đó."

"Song Song, ngươi đừng có ngoáy mũi cười nữa, bẩn chết!"

"Kết Nhi, người đừng cười quỷ dị trong đêm như vậy được không, ta sợ ma lắm!

"Các ngươi...Trốn thì trốn, có cần gây ấn tượng vậy không? Âm thanh to và chân thực như vậy, bị phát hiện là cái chắc."

Nhân Mã mặt nổi lên ba vạch đen nhìn quần chúng ẩn nấp, không khỏi run rẩy té ngã. Các ngươi...thật đáng phỉ nhổ...

Thiên Bình và Cự Giải- mỹ nữ mỏng manh tay trói gà không chặt, được sắp xếp trốn trong bụi rậm, thi nhau giơ tay vỗ muỗi gây ra tiếng động "bép bép" vỗ tay không được nhỏ cho lắm.

Song Tử và Sư Tử âm thầm đánh bất tỉnh hai tên canh cửa, dùng sức mạnh rất giang hồ hổ báo mà lột sạch y phục thị vệ mặc bên ngoài của họ ra mặc lên người, giả trang làm người giữ cửa.

Kim Ngưu cõng theo Bạch Dương- người này giờ vẫn quấn lấy mình- thi triển khinh công leo lên xà ngang của mái hiên, cắn răng chịu đựng sức nặng ngàn cân trên lưng.

Ma Kết và Song Ngư dễ dàng bay lên nóc nhà, dỡ một viên ngói ra chổng mông lên trời mà nhìn vào trong, Song Ngư còn trực tiếp ôm chân Ma Kết phòng trường hợp nàng ta bỏ mình lại đây.

Bảo Bình và Xử Nữ thê thảm hơn, vì đã hết chỗ trốn thuận lợi đành ủy khuất ôm chặt hai cây cột lớn chống đỡ điện giống như bạch tuộc mà trèo lên cao tít, mồ hôi ròng ròng chảy xuống.

"Ta đi đây, các ngươi bảo trọng."

Nhân Mã giả nam mặc y phục thái giám, cải trang cho khác đi một chút, xốc lại cạp quần hùng hổ đi vào trong. Bên ngoài, khi bóng dáng tiểu mỹ nữ kia vừa khuất bóng liền rôm rả bàn tán:

Hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ