Chap 29: Nhạc phụ sơn tặc PK con rể tướng quân [1]

1.2K 71 1
                                    

Không khí trong sơn trại hiện tại đang rơi vào tĩnh lặng không một tiếng động, cũng do một câu nói vô cùng ngọt ngào và nhỏ nhẹ của Bạch Dương:

"Cha à, đây là tướng công tương lai của con."

Bạn nhỏ Kim Ngưu lần đầu ra mắt bố vợ có phần lúng túng, đi lên cẩn thận cúi đầu. Trên đường đi, Bạch Dương đã cảnh báo chàng cần hết sức cảnh giác với ông, vì thế để mang mỹ nhân về phủ, chàng rất ngoan ngoãn phối hợp, không để nhạc phụ tương lai có chút ác cảm về mình.

"Thưa nhạc phụ, tiểu tế là Kim Ngưu xin ra mắt."

Đồng chí lão đại choáng váng trừng to mắt, không thể tin nổi nữ nhi vào cung chưa đầy ba tháng lại dắt theo một tên cao to hơn lão, soái hơn lão, lại còn nhìn có vẻ giàu có hơn lão, hiện giờ vẫn đang đứng yên một chỗ "chiếu tướng" chàng từ đầu tới chân.

"..."- Một luồng gió lạnh thổi qua, quần chúng co quắp khéo miệng nhìn màn bắn sét của đồng chí lão đại và Kim Ngưu tướng quân, có cảm giác chuẩn bị nổ ra một trận chiến.

"Huynh nghĩ Ngưu Ca có qua không?"- Thiên Bình thì thào hỏi. Bảo Bình vuốt vuốt cằm tươi cười trên nỗi đau khổ của huynh đệ:

""Nhìn cha của Bạch Bạch xem, trông giống như căm hận không thể băm Ngư Ca ra làm trăm mảnh, làm gì có chuyện lấy được đơn giản như thế."

"Ai, xem ra số phận của ta là quá may mắn vì không phải gặp nhạc phụ tương lai như vậy, chỉ có điều... hỉ sự cũng thật quá thê thảm."

Sư Tử thở dài lắc đầu, chia sẻ lần rước nương tử bi ai của mình. Song Ngưu tươi cười híp mắt, nắm đấm giơ cao, Sư Tử lập tức im lặng.

"Nói gì đó?"

"Không có gì."

"Hừ, ta cũng muốn huynh ra mắt cha nương ta, chỉ có điều... họ đều không còn nữa."

Cự Giải buồn bã cúi đầu, có chút tủi thân cùng chua xót. Song Tử đau lòng ôm lấy nàng vỗ vỗ lưng an ủi:

''Không sao rồi, còn có ta mà, đừng buồn."

Xử Nữ cũng không khá khẩm hơn là bao, cứ nghĩ đến vị thái thượng hoàng cùng ba vị phi tử hết sức cường đại kia là chàng lại muốn treo cổ tự tử. Ma Kết lại rất sung sướng khi nghĩ tới cảnh đó, bắt đầu liến thoắng:

"Xử Ca, huynh nên nghĩ lại đi nha, nếu ra mắt phụ hoàng mẫu hậu của ta, khả năng huynh sẽ còn bị dọa nhiều hơn đó. Tốt nhất là tránh xa ta ra một chút."

" Nàng đừng có mơ."

Xử Nữ hừ một tiếng kiêu ngạo quay đầu không thèm nghe.

"Cha à, người làm sao thế?"

Thấy Kim Ngưu đã vã mồ hôi sắp sửa không chịu nổi khí thế của nhạc phụ, Bạch Dương kịp thời lên tiếng giải nguy. Kim Ngưu nhìn nàng xúc động không thôi, vẫn là nương tử tương lai hiểu chàng nhất.

Lão đại sơn tặc thấy nữ nhi còn chưa gả ra ngoài đã bênh tế tử ( con rể) Kim Ngưu nhất thời tức đến vểnh râu, hừ một tiếng tỏ vẻ miễn cưỡng:

"Ta chỉ có một nữ nhi duy nhất, lại còn là lão nhị mỹ nữ sắc nước hương trời của sơn trại, muốn làm tế tử của ta đâu có dễ như vậy. A Báo, nói cho hắn biết quy định kén rể của sơn trại chúng ta."

Hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ