Chap 28: Làm sơn tặc cũng không dễ dàng

1.2K 76 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Đại Hổ kéo theo của nợ mới nhặt về hôm qua- Nhân Mã- rời khỏi kinh thành, lí do ngoài miệng là lo cho nàng một thân nữ tử lưu lạc giang hồ sẽ gặp nguy hiểm, thực chất là muốn mượn cái miệng của nàng tiêu diệt kẻ thù trên đường đi.

Bạn nhỏ Nhân Mã không hề biết toan tính trong đầu Đại Hổ, vẫn tưởng mình gặp được một soái ca trong tiểu thuyết ngôn tình, vừa đi vừa mơ mộng hão huyền.

~~~

"Hổ ca ca, tại sao chúng ta phải đi đường này?"

Nhân Mã phờ phạc xách tay nải đi đằng sau, hai chân run rẩy chống gậy cái bang mà lệ nóng quanh tròng. Đại Hổ cầm theo cái bát mẻ thi thoảng lại ngoái đầu ra sau cằn nhằn:

"Mã Mã, ngươi lăn nhanh một chút, nhìn ngươi giống con rùa treo ngược trên cái gậy ấy."

"..."- Soái ca cái bang, huynh có thể đừng đả kích người ta như vậy hay không?

Sau gần nửa canh giờ, bạn nhỏ Nhân Mã ngồi xổm xuống thở không ra hơi, thều thào hấp hối:

"Hổ ca ca, cứu mạng a!!"

Đại Hổ mặt vẽ ra ba hắc tuyến thở dài não nề, quay đầu ngồi xổm xuống trước mặt nàng, cắn răng:

"Được rồi, lên đi."

Nhân Mã hai mắt long lanh nhìn gã, trong đầu đã bắt đầu tưởng tượng ra vô số cảnh lãng mạn trong tiểu thuyết ngôn tình, đang chuẩn bị leo lên lưng của Đại Hổ. Đột nhiên, trước mắt cả hai tối sầm, vừa ngẩng đầu lên, trước mắt là một đoàn đại hán cao to lực lưỡng xách đao đứng thẳng hàng thành một tiểu đội, đứng đầu là một lão nhân râu ria xồm xoàm.

"Đường này do lão đại siêu cấp đẹp trai tuấn mỹ ta mở, cây này do mỹ nam long lanh ta trồng, muốn đi qua thì phải trả tiền."

"...''- Đại Hổ và Nhân Mã khóe miệng co quắp nhìn vẻ "điển trai tuấn mỹ" của người đang tự xưng là lão đại, bi tráng khóc thét.

Nhân Mã từ đằng sau Đại Hổ thò cổ lên, hai mắt lóe sáng:

"Hổ ca ca, kia có phải sơn tặc hay không?"

Đại Hổ khịt mũi gật đầu, nàng kích động đứng bật dậy, chân thành nắm lấy hai tay lão đại sơn tặc, lệ nóng quanh tròng mà hô vang:

"Đồng chí, cuối cùng ta cũng tìm được tổ chức!"

"..."- Một đàn quạ đen bay trên đỉnh đầu, quần chúng sơn tặc lau mồ hôi cảm thán, hình như đụng nhầm phải đồ động kinh rồi. Ai là đồng chí nhà ngươi, ai là tổ chức của ngươi?

"Này, đúng là sơn tặc rồi."- Nhân Mã tiếp tục liến thoắng- "các ngươi có nữ sơn tặc hay không?"

Ngươi hỏi cái vấn đề này làm gì a, có biết hiện giờ chúng ta đang đe dọa ngươi hay không? Tuy nhiên, một vị nghĩ đến lão nhị oai phong nhà mình, tốt bụng gật đầu trả lời:

"Có".

"Vậy tốt quá, ở đây có cả mỹ nam, các ngươi cùng nhau bắt chúng ta lên núi đi."- Bạn nhỏ Nhân Mã chìm vào giấc mộng của mình- " Từ khi còn học mẫu giáo, ta đã mong chờ được làm sơn đại vương, dũng mãnh cuồn cuộn biết mấy..."

Hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ