Chap 43: Bị tập kích

1.1K 56 0
                                    

"Cheng... Bụp... Binh..."

Ngồi bên bàn ăn, toàn thể quần chúng ảo não nhìn nhau. Đã là lần thứ tám trong ba ngày nay có thích khách xông vào phủ rồi đó. Nhân Mã xoa xoa cái bụng đói, mặc xác thiên địa rung chuyển bên ngoài, cầm đũa định gắp một cái đùi gà thơm ngon.

"Ruỳnh"

Một vật thể lạ xuyên thủng cửa sổ lao vào, Thiên Yết vội túm cổ Nhân Mã ra phía sau, đùi gà trượt ra khỏi đũa rơi tõm xuống đĩa nước sốt bắn cả lên mặt nàng. Các nam nhân cũng nhanh chóng kéo bảo bối thân ái của mình né xa khỏi bàn quát to:

"Có ám khí."

"A, bàn tiệc của ta."

Một tiếng hét thất thanh vang lên, Nhân Mã sững sờ nhìn "ám khí" là một chiếc giày nam nhân màu đen rất long trọng hoành tráng đạp đổ tất cả nằm im lìm trên bàn, hai mắt toé lửa.

"Bốp"- Cánh cửa xấu số nằm run rẩy dưới mặt đất mặc cho người ta chà đạp.

"Đánh cái gì mà đánh, không thấy chúng ta đang ăn cơm sao? Cút, cút hết cho ta, lão nương mà không được no sẽ róc xương hầm thịt luộc chín chiên giòn các ngươi!!!"

"..."- Một luồng gió lạnh thổi qua, hai bên hắc y nhân cùng đám người phủ Minh Chủ đồng loạt giơ đao qua đầu ngừng chém giết, bất động trừng to mắt nhìn nữ tử nước sốt chảy ròng ròng trên mặt gào thét, mồ hôi tuôn rơi. Người hành tinh phương nào lộn cổ xuống đây???

"Đám người đồ đen kia, rảnh rỗi qua không có việc gì làm hay sao đến đây đánh nhau, rảnh thật thì về nhà trồng rau xây nhà lấy vợ trông con đi, triều đinh nuôi các ngươi lớn lên đã không báo đáp thì thôi lại còn giở thói vô công rồi nghề giả cầm đao chém mướn ai. Nói đi, nói cho ta!"

Đám hắc y nhân run rẩy đến quên cả quê cha đất mẹ, vội vã khoanh tay cúi đầu xin lỗi rồi bỏ chạy thục mạng, mặc kệ bên đám người Đại Hổ vẫn đang há hốc miệng.

"Nhìn cái gì, không biết ta đang đói sao còn không dọn lại. Thật tức chết mà, ăn một bữa cũng không yên ổn nữa."

"Mau... Mau dọn."

Bốn người Chu Tước Huyền Vũ Thanh Long Bạch Hổ sợ hết hồn vội tru lên một tiếng, đoàn người lập tức xông ra tứ phía đi làm lại đồ ăn. Nhìn Nhân Mã hung hăng đạp tường mười phần oai phong đi vào, quần chúng yên lặng nhìn Thiên Yết bị bỏ quên một bên đồng tình gào thét trong lòng: Hoàng thượng, người còn chẳng bằng một cái đùi gà!!!"

* * *

Dưới sự khủng bố của bạn nhỏ Nhân Mã, bữa ăn lại được đặt lên bàn trong không khí vô cùng quỷ dị. Đoàn người trịnh trọng giơ từng bát đĩa cao qua đầu run rẩy đặt xuống bàn, sau đó dùng hết tốc lực chạy tóe khói. Một đoàn ngồi bên bàn ăn, không nói đến Nhân Mã vừa mới lau sạch mặt vẫn đang thả hồn chu du, Bạch Dương lầm bầm tức giận:

"Ăn cũng không xong, đám người kia rốt cuộc từ đâu đến?''

"Còn liều mạng xông vào phủ Minh Chủ toàn những nhân vật cao thủ, xem ra mục đích của chúng vô cùng quan trọng."

Hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ